Lackey or wife ขี้ข้าหรอว่าเมีย
8
ตอน
1.81K
เข้าชม
13
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

"ผมต้องทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวที่รักของผม แล้วทำไมนายน้อยถึงขายลูกน้องที่ดีอย่างผมให้คนอื่นละครับ!!" บอดี้การ์ดสุดหล่ออย่างผม ต้องลดตัวลงมาเป็นพ่อบ้านให้กับเจ้านาย คนใหม่ อย่างไม่ยุติธรรม 

 

นักธุรกิจชื่อดังอย่าง "กาย"ที่มีเบื้องหลังเป็นมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ ต้องไปพบกับ"รอน"ลูกน้องหน้าใสใจซื่อของคนที่ตนเองเคยแอบชอบมานาน จะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อคนอย่างกายกลับไปตกหลุมรัก "ลูกน้อง"ผู้ที่ไม่มีอะไรดีเลย นอกจากนิสัยของเขา ความรักทั้งสองคนต่างเต็มไปด้วยคำว่าธุรกิจค้ำคออยู่ อันตรายที่แฝงมากับการทำธุรกิจ ความรักทั้งสองคนจะเป็นอย่างไรต่อไป 

 

 

กาย 

นาย ทศนนท์ ศิริราชา 

สูง185 น้ำหนัก.80 อายุ30ปี 

นักธุรกิจชื่อดังที่ลงทุนอสังหาริมทรัพย์มากมาก มีเบื้องหลังเป็นมาเฟีย เป็นคนที่สุดขุมในหลายเรื่อง งานเป็นหลัก ความรักเป็นรอง แถบจะอ่านใจคนอื่นออก แต่เมื่อเขาได้มาเจอกับรอนชีวิตของเขาก็ต้องเปลี่ยนไปผิดหูผิดตา 

'มึงอยู่เป็นลูกน้องดีดีไม่ได้ใช่ไหมไอ้รอน’ 

 

รอน 

นายนภดล มนต์ศิรา 

สูง170 น้ำหนัก70 

อดีตเคยเป็นลูกน้องของนักธุรกิจที่เป็นเพื่อนของกายแต่ก็เกิดเหตุการณ์ ไม่คาดคิดขึ้น ทำให้เขาต้องมาพบกายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

เป็นคนที่จริงจังกับการทำงานแต่กลับทำใจยอมรับเจ้านายคนใหม่ไม่ได้ 

‘นี่ผมต้องมาเป็นพ่อบ้านให้เข้าจริงๆหรอเนี่ยย’ 

 

 

พูดคุยกับนักเขียน: 

สวัสดีนักอ่านทุกคนจ้า ก็เนื่องจากว่าเป็นเรื่องแรกที่นำมาลง เราก็อยากให้นักอ่านทุกคน ติชมกันได้ ไม่ว่ากันน่า ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้กันด้วยนะทุกคน 

การอัพนิยายก็อาจจะเป็น สัปดาห์ละ3ตอนก็ว่ากันไป อยากให้เรื่องดำเนินไปแบบไหนก็สามารถคอมเม้นบอกกันมาได้เลยนะ ฝากติดตามด้วยจ้า 

หมายเหตุ:เรื่องนี้ไม่อ้างอิงถึงเรื่องราวความขัดแย้งใดๆ 

เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาเพื่อความสนุกสนาน 

ตัวละคนจะมีเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เรื่องนี้มีทั้งหมด 

ด้วยกัน3คู่ จะพยายามแต่งขึ้นมาให้ทุกคนไม่สับสนกันนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว