จบ สาวร้อนป้อนเสียว (NC18+)
30
ตอน
80.1K
เข้าชม
59
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
222
เพิ่มลงคลัง
น้องจีน....พยาบาลสาวสวยเรียบร้อยแต่เก็บกดเรื่องความใคร่ จะมาป้อนรสสวาทแปลกใหม่ไปพร้อมกับหนุ่มพอลแฟนเก่า ให้จิตใจใครหลายคนโดยเฉพาะผู้ชายต้องร้อนเร่าด้วยราคะ กับเรื่องที่เคยทำได้แค่ในจินตนาการเท่านั้

น้องจีน....พยาบาลสาวสวยเรียบร้อยแต่เก็บกดเรื่องความใคร่ 

จะมาป้อนรสสวาทแปลกใหม่ไปพร้อมกับหนุ่มพอลแฟนเก่า 

ให้จิตใจใครหลายคนโดยเฉพาะผู้ชายต้องร้อนเร่าด้วยราคะ 

กับเรื่องที่เคยทำได้แค่ในจินตนาการเท่านั้น 

ใน 

 

สาวร้อนป้อนเสียว 

 

“เสียว ยั่ว แอบ แสบ ถึงใจ สไตล์ HatHU” 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้พาดพิงบุคคลใด  

อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ทุกท่านควรพิจารณาก่อนอ่าน 

 

แนะนำตัวละคร 

“จีน” 

พยาบาลสาวสวยน่ารัก ภายนอกดูเป็นสาวเรียบร้อยอ่อนหวาน แต่ภายในซ่อนความร้อนร่านเอาไว้ จนกระทั่งได้มารีเทิร์นใหม่อีกครั้งกับแฟนเก่า จึงได้เปิดเผยเรื่องราวเก็บกดออกมา  

 

“พอล” 

หนุ่มหล่อนักบริหาร เจ้าชู้มากกิ๊กและยังไม่ลงเอยกับใครซักที แต่ต้องรีเทิร์นมาพบกับพยาบาลสาวแฟนเก่าคนนี้อีกครั้ง โดยไม่คิดว่าครั้งนี้จะต้องมาร่วมกิจกามราคะของแฟนเก่าเก็บกดคนนี้ 

 

“หนิง” 

พยาบาลสาวเพื่อนซี้ของจีน ที่กำลังหาวิธีเลิกกับเขตแฟนหนุ่มรุ่นน้องจอมเจ้าชู้ แต่กลับต้องมาตกอยู่ในวังวนพิศวาศ ที่เพื่อนซี้อย่างจีนและพอลแฟนเก่าจัดมาให้ ทั้งที่เต็มใจและไม่เต็มใจ 

 

“ยู” 

กิ๊กสาวของพอล มีแฟนอยู่แล้วแต่ก็ติดใจพอลจนต้องลักลอบได้เสียกันบ่อยครั้ง สาวสวยมีความต้องการจะได้พอลมาครอบครองแต่พอลไม่ต้องการมากไปกว่าการมีอะไรกันชั่วคราวเท่านั้น 

“เขต” 

หนุ่มหล่อหน้าตี๋จอมเจ้าชู้ เป็นแฟนกับหนิงรุ่นพี่แต่ดูเหมือนใกล้จะเลิกรากันเต็มที ถ้าไม่ใช่เพราะเรื่องเสียวๆที่จีนและพอลจัดมาให้ ทำให้เขตต้องกลายมาอยู่ในวังวนพิศวาสอีกคน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว