ApocaBeast:วิกฤตการณ์อมนุษย์ยึดโลก

แอ็กชั่น

ApocaBeast:วิกฤตการณ์อมนุษย์ยึดโลก

ApocaBeast:วิกฤตการณ์อมนุษย์ยึดโลก

Kurai

แอ็กชั่น

3
ตอน
998
เข้าชม
15
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

ในวันนึงขณะที่ผมกำลังใช้ชีวิตอย่างสงบสุขแบบนักเรียนม.ปลายปกติอยู่นั้น พวกมันก็บุกมา... 

เหล่าอสูรกายที่เกิดมาเพื่อฆ่ามนุษย์ พวกมันมีรูปร่างเหมือนมนุษย์แต่มีอวัยวะบางส่วนเป็นสัตว์ และเป้าหมายของพวกมันคือการฆ่าและกินมนุษย์ มันเลวร้ายยิ่งกว่าเหตุการณ์ซอมบี้บุกแบบในหนังเสียอีก เพราะพวกมันเหล่านี้มีบางตัวที่บินได้,ว่ายน้ำได้,และมีสติปัญญา ยุคที่มนุษย์ปกครองกำลังหมดไปและมนุษย์จะไม่ต่างจากหมูในคอก เพราะตัวมนุษย์เอง 

 

 

 

แนะนำตัวละครเบื้องต้น 

 

[คลอ(Claw)]:อายุ16ปี นักเรียนม.ปลายผู้รอดชีวิตตัวเอกของเรื่อง เป็นคนที่ไม่ค่อยได้เรื่องได้ราวและอ่อนแอ แต่กลับรอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์ 

 

 

[ไลบร้า(Liebra)]:อายุ16ปี เด็กสาวผู้สง่างามและเพียบพร้อม เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน เป็นกำลังใจหลักของทุกคน 

 

 

[เนล่า(Nela)]:อายุ15ปี นักเรียนม.ต้นที่หนีตายมาอยู่ที่กลุ่มของผู้รอดชีวิต เป็นเด็กสาวที่ขี้กลัวแบบสุดๆ 

 

 

ตัวอื่นค่อยใส่ทีหลัง 

 

ทักทายผู้อ่าน 

 

สวัสดีๆๆๆและสวัสดีผู้อ่านทุกท่านครับ อยู่กับผมนักอู้นักดองนักเบี้ยวที่สร้างนิยายไว้หลายเรื่องจนเขียนไม่ทัน Kuraiครับ ทั้งๆที่เพิ่งสร้างแนวรักใสๆไปเมื่อไม่นานนี้เองแท้ๆแต่กลับหันมาเขียนแนวเอาชีวิตรอดซะได้ ช่างเรื่องนั้นไปก่อนเพราะยังไงก็อยู่ในซีรี่ย์เดียวกัน เรื่องนี้จะอยู่ในLoserSeriesที่ผมสร้างขึ้น ในLoserSeriesจะมีอยู่หลายแนวและมีตัวละครหลักดีไซน์คล้ายๆกัน แต่ว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกันทางด้านเนื้อเรื่องเลย เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องไปอ่านเรื่องอื่นก็ได้แล้วแต่ผู้อ่าน ยังไงก็ตามพักนี้ตัวผมได้ดูอนิเมหรือหนังแนวนี้มาเยอะ ทั้งAttack on titanหรือi am a heroซึ่งมันดูระทึกและโหดดีจึงอยากลองเขียนนิยายแบบนั้นดูบ้าง เพราะงั้นขอฝากเรื่องนี้ด้วยครับ แม้เวลาลงจะไม่แน่นอนเพราะต้องเขียนเรื่องอื่นด้วย แต่จะพยายามเขียนอย่างสุดความสามารถให้มีคุณภาพในทุกๆตอนครับ! 

 

สอบถามความคืบหน้าได้ที่Facebook:ShinuRE 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว