ลูซิเฟอร์คือฉายาในวงการของเขา ชายผู้หยิ่งทะนง ฆ่าได้หยามไม่ได้  

ลลนา หญิงสาวผู้มีความลับ ทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง เพื่อมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ในประเทศใหม่ แต่สิ่งที่เธอประสบกลับเลวร้ายกว่า เมื่อเจอซาตานตัวร้ายแบบ ลูซิเฟอร์  

โปรย ฉาก 25++ 

 

เมื่อประตูเปิดออก แล้วไฟในห้องก็สว่าง เธอได้ยินเสียงอื้ออ้าบางอย่าง ค่อยๆ ผุดลุกขึ้น เพราะคิดว่าเขาเข้ามาหา เตรียมพร้อมที่จะต่อสู้  

ภาพตรงหน้า นี่มันอะไร  

ผู้หญิงกับผู้ชายกำลังนัวเนียกันเหมือนพวกเขาตายอดตายอยากมาจากไหน จูบกันเหมือนกับจะสูบวิญญาณอีกฝ่าย ฝ่ายหญิงเริ่มที่จะปลดกางเกงฝ่ายชายออก ลลนาที่ตาค้างนั่งอึ้งอยู่นานได้สติ ส่งเสียงออกมา 

“ขอโทษนะคะ พวกคุณเข้าห้องผิดหรือเปล่าคะ นี่มันห้องนอนฉัน” ทั้งสองหันมามองเธอพร้อมกัน  

“แต่นี่บ้านฉัน” คนตอบคือลูซิเฟอร์นั่นเอง เขายังอยู่ในชุดเดิมตอนนั่งกินข้าวกับเธอ งั้นที่เธอคิดว่าเขาอาบน้ำนอนแล้วเธอคิดไปเอง 

ผู้หญิงคนนั้นกำลังลูบไล้สิ่งที่โป่งพองอยู่ในกางเกงเขา แม้จะพยายามไม่มองสิ่งที่พวกเขาทำแต่เธอก็เห็น เธอตัวร้อนไปหมด อายแทนเธอคนนั้นที่แสดงออกว่าต้องการเขามากเหลือเกินโดยไม่สนใจคนที่พูดคุยอยู่กับเขา ลมหายใจเริ่มติดขัด สมองตอบโต้ช้า เพราะไม่เคยคิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ 

“งะ งั้น ฉัน ฉันออกไปรอนอกห้องก่อนแล้วกัน ตะ ตามสบายนะคะ” ทั้งๆ นี่เป็นห้องของเธอ แต่พอเขาบอกว่าเป็นบ้านเขา เธอคงยอมยกห้องให้พวกเขาเสพสมกัน เธอกำลังจะลุกขึ้น  

“เดี๋ยว เธอต้องอยู่ด้วย” เสียงประกาศิตสั่ง พร้อมตาที่จ้องเธอไม่วางตา 

“แล้วก็ต้องดูสิ่งที่เราทำ พอถึงเวลาเธอจะได้ปรนนิบัติฉันถูก”  

“หะ หา คุณหมายความว่ายังไง” สิ่งที่เขาบอกมันเกินกว่าที่เธอจะเข้าใจ เธออาจจะฟังผิด 

“เธอต้องดูสิ่งที่เวนดี้ทำให้ฉัน เธอจะได้รู้ว่าฉันชอบแบบไหน” เขาพูดช้าๆ ชัดๆ  

ลลนาอ้าปากค้างกับสิ่งที่เขาสั่ง คนบ้าอะไรให้คนอื่นมาดูตัวเองมีเซ็กซ์  

แค่ภาพที่เห็นตรงหน้าเธอก็จะบ้าตายอยู่แล้ว ถ้าเห็นหนังสดของเขาตอนนี้เธอไม่ต้องเอาหน้ามุดดินแทนพวกเขาหรือไง กำลังจะเถียง เขาก็เดินมาหากระซิบข้างหู 

“ถ้าไม่อยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรทเอ็กซ์วันนี้ เธอต้องดูตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่งั้น” เขาเชยหน้าเธอขึ้น จูบเธออย่างเร่าร้อนเพราะอารมณ์ที่พุ่งอยู่แล้วจากการเล้าโลมของเวนดี้ มือใหญ่ขยุ้มไปที่หน้าอกผ่านเสื้อเชิ้ตบางๆ บีบบี้ขั้วอย่างมันเขี้ยว แม้ไม่อยากยอมรับว่าตอนนี้ร่างกายเธอมีตอบสนองกับสิ่งที่เขาทำแต่เธอรู้สึกวูบวาบไปทั้งตัว ดีที่ผู้หญิงคนนั้นดึงเขาออกไป 

“ลอฟคะ วันนี้ทรีซั่มเหรอคะ แต่ผู้หญิงคนนี้” หล่อนมองลลนาด้วยสายตาเหยียดหยาม ผู้หญิงหน้าตาจืดๆ หน้าอกก็เล็กนิดเดียวเมื่อเทียบกับคัพดีของเธอ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว