Endless War Part 2 : Broken (สงครามอนันต์ พาร์ต 2 : แตกหัก) [15 - 54]

ดราม่า

จบ Endless War Part 2 : Broken (สงครามอนันต์ พาร์ต 2 : แตกหัก) [15 - 54]

Endless War Part 2 : Broken (สงครามอนันต์ พาร์ต 2 : แตกหัก) [15 - 54]

Smantha

ดราม่า

40
ตอน
6.31K
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

“ไม่มีใครหลีกหนีชะตากรรมได้…” 

สักวันคุณจะเข้าใจประโยคนี้ยิ่งกว่าใคร 

 

หลังจากเหตุการณ์วันแตกหัก ทำให้ 3 ผู้สร้างฯ ระหกระเหินไปคนละทิศคนละทาง คาร์ลอส วอริเออร์ กับ เอ็ดเวิร์ด แวนการ์ด ต้องหนีจากการถูกปรักปรำความผิด ในขณะเซธ ฟอร์เทรส เจริญรุ่งเรืองจากการเหยียบย่ำพวกพ้อง ได้เป็นประธานาธิบดีเมืองในฝัน คนทรยศต้องชดใช้ ทั้งคู่ต้องแทรกซึมในสังคมนั้นเพื่อหาช่องตอบโต้ และได้เรียนรู้เรื่องราวอย่างลองผิดลองถูก ทั้งที่ยังมีเรื่องค้างคา ทำให้รู้ว่าไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ ทุกอย่างมีข้อผิดพลาด ปรับปรุงแก้ไขเป็นธรรมดา เราจะได้เห็นกระบวนการพบและแก้ปัญหาของพวกเขา ที่ทำให้เราเข้าใจโลกมากขึ้น เห็นข้อดีและข้อเสียของอีกฝ่าย และพยายามปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้น วิธีแก้ปัญหาที่ดีต่อทุกฝ่ายคือการต่อสู้ การประชันกันระหว่างสองขั้วอำนาจ ที่แตกแยกไม่มีวันกลับมา ต้องตายไปข้างเท่านั้นถึงจะสิ้นสุด ทำไมสองฝ่ายหันหน้าคุยกันไม่ได้ สิ่งที่ขับเคลื่อนไปสู่การแตกหักยับเยินคืออะไร สงครามระหว่างเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดจะจบลงเช่นไร ติดตามได้ใน Endless War Part 2 : Broken (สงครามอนันต์ พาร์ต 2 : แตกหัก) 

 

ชักสนุกขึ้นมาแล้วสิ ตื่นเต้นรออ่านไม่ไหวแล้ว เผื่อเวลาอ่านไว้เยอะ ๆ เลยนะ เพราะคุณจะวางไม่ลง และเข้าโรงพยาบาลรักษาตับชุดใหญ่ ดราม่าเน้น ๆ จนต้องเปลี่ยนเป็นแนวดราม่า (คำนวณ % กินเกินครึ่ง) แต่ยังไม่ทิ้งแนวสืบสวน แอ็กชันก็มี ผีก็มา มันยังแย่ได้กว่านี้อีกเหรอ เดี๋ยวจังหนับจัดเต็มตอบให้ เดี๋ยวรู้เลย ใครจะบ้ากว่ากัน ระหว่างคนเขียนหรือคนอ่าน ใครจะทนได้กว่ากัน พาร์ตนี้จะเริ่มเกี่ยวโยงภาค 1 แล้ว ปะติดปะต่อสนุกละทีนี้ คำเรียกต่าง ๆ ความสามารถนานาที่ไม่รู้มีที่มาจากไหน พาร์ตนี้จะเข้าใจตั้งแต่ขั้นทดลองเลย จะได้รู้ว่าพล็อตเจ๋งแค่ไหน ไม่ได้ขี้ ๆ ไม่ได้พูดเอามัน และคลายปมตัวละครทุกตัวด้วย เอาให้เจ็บถึงทรวง เหมือนเราเป็นพวกเขาเองเลย อย่างตอนนี้เราคลายปมคาร์ลอสหมดแล้ว เราโคตรเข้าใจเขาเลย ตัวอื่นก็ไม่น้อยหน้ากัน มีแต่เรื่องให้ติดตามทั้งนั้น รับรองมันหยดย้อย ขนาดแต่งเองยังมันเองเลย จนไม่มีเวลาทำหน้าปก (ไอ้ที่โชว์อยู่เนี่ยแค่ชั่วคราว) เป็นพาร์ตที่มันที่สุดในเรื่อง ไม่สิ มันที่สุดเท่าที่เคยแต่งมาก็ว่าได้ เอาหัวเป็นประกันเลย 

 

มาสั้น ๆ ง่าย ๆ ไปไว ๆ นะ พาร์ตนี้ยาวมากกกกกกกกก ก.ไก่ ล้านตัว กินเปอร์เซ็นต์ของเรื่องถึง 60 - 70 % แค่ที่แต่งจนถึงตอนนี้ก็เท่าภาค 1 แล้ว แล้วยังจะมีมากกว่านี้อีก บอกแล้วให้อยู่กันยาว ๆ คราวนี้กลับมาจะอยู่ให้เบื่อหน้าเลย แต่บอกไว้ก่อน พาร์ตนี้ยังไม่เสร็จเหมือนทุกครั้งที่ลงนิยาย เพราะฉะนั้นเราจะเดิมพันด้วยเวลาที่เหลือ เวลาก่อนและระหว่างลง ว่ามันเพียงพอจะจบพาร์ตไหม ถ้าจบทันจะลงต่อเนื่อง แต่ถ้าไม่ทันต้องมีการเว้นช่วง ซึ่งเรากำหนดจุดเว้นช่วงไว้แล้ว ถึงไม่เว้นก็เว้นกันเองนั่นแหละ (อุ๊บส์ !) เพราะฉะนั้นถ้าอยู่ ๆ ไม่ลงต่อก็ให้เข้าใจนะว่าแต่งไม่ทัน 55555555 ไม่อยากได้งานเผากันเนอะ รอหน่อย ๆ ต่อมาเป็นเรื่องคำหยาบคาย พาร์ตนี้จะมีคำหยาบคาย ถึงขั้นขึ้นมึงขึ้นกู ตอนแรกก็คิดว่าจะปรับให้สุภาพขึ้นดีไหม แต่ลองคิดดี ๆ ก็สรุปได้ว่ามันสมเหตุสมผลกับอารมณ์ ณ ตอนนั้น ปล่อยไว้แบบนี้แหละดีแล้ว กลับกัน ถ้าไม่แสดงออกเช่นนั้นแปลว่าเขาไม่มีหัวใจ ไม่มีความรู้สึก ใครจะทำอย่างนั้นได้ ใครอยู่ในสถานการณ์นั้นต้องปรี๊ดแตกทั้งนั้น ไม่เชื่อไปดูเอง แต่อย่าพูดตามจนติดเป็นนิสัยแล้วกัน และสุดท้าย เนื้อหาโดยรวมอาจไม่เหมาะกับผู้ที่อยู่ในภาวะซึมเศร้า เราไม่มีตาพอจะดูออกหรอกว่าเรื่องไหนไปจี้จุดคนที่กำลังเศร้าบ้าง เลยพูดเผื่อไว้ เนื้อหาพาร์ตนี้จะมีเรื่องเศร้าเยอะ ปัญหาต่าง ๆ ที่คนกำลังเผชิญ จนอาจทำให้ท้อแท้สิ้นหวัง ถ้าคิดว่าตัวเองใจไม่พร้อมก็ไม่แนะนำให้ดูเรื่องนี้นะ ถือว่าหนักหนาทีเดียว หรือถ้าให้อุ่นใจมีคนอ่านเป็นเพื่อนด้วยก็ดี จะได้ไม่คิดเองเออเอง ส่วนตัวคิดว่าถ้าดูไหวอยากให้ดูนะ เพราะตัวละครในเรื่องถือเป็นยอดนักสู้กลุ่มหนึ่งเลย ล้มแค่ไหนก็ลุก สู้ชีวิตมาก น่าจะสร้างแรงบันดาลใจในการมีชีวิตได้มากทีเดียว แค่นี้แหละที่จะบอก ขอให้อ่านให้สนุกนะ  เตรียมตับเสริมใยเหล็กไว้ด้วย 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ รวมทั้งดัดแปลงเป็นแถบบันทึกเสียง ตลับวีดิทัศน์ หรือเผยแพร่ด้วยรูปแบบและวิธีการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาต 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่สนับสนุนให้มีค่านิยม ความเชื่อ หรือพฤติกรรมเลียนแบบตัวละครในเรื่อง มิได้มีเจตนายุยง ปลุกปั่น หรือจุดประเด็นทางการเมืองหรือศาสนา ทุกอย่างเป็นสถานการณ์ในเรื่อง มิได้เกี่ยวโยงความจริงแต่อย่างใด มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการรับชมอย่างสูง ไม่เหมาะสำหรับผู้อยู่ในภาวะซึมเศร้า หากมีข้อผิดพลาดประการใด ผู้แต่งต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ 

(Smantha, 2563) 

 

ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์  เวลา 22 : 00 น.  เริ่มวันเสาร์ที่ 5 กันยายนนี้ 

 

เรากำลังดำเนินการแก้ไขเพื่อลงใหม่ (Rewrite) เพื่อจำหน่ายเป็น E-Book ดังนั้น นี่ไม่ใช่เวอร์ชันที่ดีที่สุด  เวอร์ชันที่เผยแพร่อยู่ขณะนี้ไม่ใช่เวอร์ชันเดียวกับที่จะจำหน่ายเป็น E-Book สัญญาว่าเวอร์ชันที่จะจำหน่ายเป็น E-Book ต้องคุ้มทุกบาททุกสตางค์ของคนอ่าน รอติดตามได้เลย 

(Smantha, 2566) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว