Handsome Guy หล่อเชือดเฉือน คุณเพื่อนพี่ชาย 18+

รักวัยรุ่น

จบ Handsome Guy หล่อเชือดเฉือน คุณเพื่อนพี่ชาย 18+

Handsome Guy หล่อเชือดเฉือน คุณเพื่อนพี่ชาย 18+

melodyss

รักวัยรุ่น

10
ตอน
2.88K
เข้าชม
60
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีจ้าาา วันนี้เมโลดี้ส์กลับมาพร้อมกับนิยายเรื่องใหม่ ในเซ็ตของ Handsome Guy เล่มนี้เป็นเล่มที่สองของเซ็ต ซึ่งเรื่องแรกที่เปิดตัวไปก็คือเรื่อง Handsome Guy หล่อเหลือร้าย คุณชายเพลย์บอย โดยมีเทเลอร์เป็นพระเอก รายนั้นจะมีนิสัยชู้มากกก มาวันนี้มาพบกับพระเอกอย่าง ‘เชน’ บอกเลยว่าเขาคนนี้จะมาเขย่าหัวใจทุกคนแน่นอน เพราะแม้แต่คนที่ไม่เคยหวั่นไหวกับใครอย่าง ‘ควีน’ ยังเผลอหัวใจให้กับเขาคนนี้ 

*****เมโลดี้ส์ขอฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ

 

เรื่องย่อ 

ฉัน ‘ควีน’ น้องสาวที่เคยยืนหนึ่งในใจของ ‘พี่คูล’ มาโดยตลอด ต้องมารับรู้ความจริงว่าพี่ชายปันใจไปให้ผู้หญิงปริศนาคนหนึ่ง เมื่อรู้แบบนั้นฉันจึงเริ่มภารกิจทวงคืนพี่ชาย โดยใช้เพื่อนของพี่อย่างพี่ ‘เชน’ มาเป็นตัวหมากในการเดินเกม 

ตัวอย่าง... 

แอด~ 

ฉันเปิดประตูออกไปหาพี่เชนทันทีที่เตรียมการสำเร็จ ไม่ใช่เพียงน้ำหอมที่ฉีดมา แต่ชุดที่ฉันเลือกสรรมาสวมใส่ในครั้งนี้ก็ค่อนข้างวาบหวิวพอสมสมควร เป็นชุดสายเดี่ยวช่วงล่างระบายพลิ้วไหว โดยลมพัดทีนี่กระโปรงปลิวละลิ่วไปไกลเลย 

พอเห็นฉันเปิดประตูออกไปทั้งน้ำหอมที่ส่งกลิ่นตลบอบอวลไปทั่วห้อง จากที่เคยสนใจแต่ทีวีตรงหน้า พี่เชนก็หันหน้ามามองทางฉันที่ตอนนี้กำลังคืบคลานเข้าไปใกล้เขามาขึ้นเรื่อยๆ 

ฟึ่บ! 

ฉันทำเป็นไม่สนใจสายตาที่จ้องมองมาของพี่เชนและทรุดตัวลงนั่งข้างๆ เขา ก่อนจะช้อนสายตาขึ้นมองที่พี่เชนที่ตอนนี้เก็บสีหน้าและแววตาเอาไว้แทบไม่อยู่ 

“มีอะไรรึเปล่าคะ” ฉันแกล้งทำเป็นไม่รู้และถามออกไป พี่เชนยังคงจดจ้องมาที่ฉันอย่างไม่วางตาแถมสายตาของเขายังไล่มองตามเรือนร่างฉันไปเรื่อยๆ จนเป็นฉันเองที่รู้สึกเขินอย่างประหลาด 

“ต้องการอะไร” เขาถามออกมาก่อนจะปรับเปลี่ยนสีหน้าเป็นสีหน้าเรียบเฉยเหมือนทุกที 

“ต้องการอะไร? พี่หมายถึงอะไรคะ” ฉันยังคงแกล้งไขสือตีหน้าซื่อไม่รู้เรื่องต่อไป 

“จงใจแต่งตัวแบบนี้ทั้งที่รู้ว่าเราอยู่ห้องกันแค่สองคน?” 

“เปล่าสักหน่อย ปกติเวลาอยู่บ้านกับพี่คูลฉันก็แต่งแบบนี้แหละค่ะ” 

พี่เชนเงียบไปสักพักก่อนจะพูดต่อ 

“แต่นี่มันไม่ปกติ เพราะฉันไม่ใช่พี่ชายเธอ...” 

“ไม่ใช่ก็เหมือนใช่แหละค่ะ เพราะยังไงพี่ก็เป็นเพื่อนพี่ชายฉัน เพราะงั้นพี่ก็เหมือนพี่ชายคนหนึ่งของฉันเหมือนกัน” 

“งั้นเหรอ งั้นฉันควรทำให้เธอรู้ดีมั้ยว่ามันเหมือนหรือไม่เหมือนยังไง” คำพูดและแววตาเย็นๆ ของพี่เชนเล่นเอาฉันเสียวสันหลังวาบ แววตาของเขาดูต่างออกไปจากทุกที ปกติเขามักจะมีแววตานิ่งเฉย แต่คราวนี้กลับแฝงไปด้วยความเกรี้ยวกราดนิดๆ จนฉันเริ่มคิดแล้วสิว่าตัวเองเล่นถูกคนหรือเปล่า 

แต่ว่าไหนๆ ฉันก็ลงหลังเสือไปแล้ว ยังไงก็ต้องไปให้ตลอดรอดฝั่ง อุตส่าห์มาไกลขนาดนี้ละ แผนการที่คิดไว้จะต้องสำเร็จสิ! 

“ก็ลองทำสิคะ ฉันจะได้รู้” ฉันตอบกลับอย่างท้าทายเช่นกัน 

 

 

************************** 

ฝากนิยายเรื่อง Handsome Guy หล่อเหลือร้าย คุณชายเพลย์บอย ที่เป็นเล่มก่อนหน้าด้วยนะจ๊ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่อยู่ในเซ็ต Handsome Guy เหมือนกัน ลองกดเข้าไปทดลองอ่านก่อนได้ว่ามันแซ่บซี้ดขนาดไหน 

 

เรื่องย่อ 

   ฉันหลงใหลความหล่อของ ‘เทเลอร์’ หนุ่มหล่อจากคณะนิเทศฯ และรวบรวมความกล้าเพื่อไปสารภาพรักกับเขา เท่านั้นยังไม่พอฉันดันเอ่ยขอเขาเป็นแฟนออกไปอีก ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะบ้าจี้ตอบตกลงยอมเป็นแฟนกับฉัน เมื่อชายที่ชอบพูดแบบนั้นมีเหรอว่าฉันจะปล่อยเขาไปง่ายๆ 

  

...Sample... 

“แล้วจะทำยังไง จะมาบอกเลิกฉัน?” 

“เรื่องอะไรฉันจะยอมเลิกกับนาย ฉันจะให้นายเลิกยุ่งกับผู้หญิงพวกนั้นต่างหาก” 

“แล้วจะทำยังไง จิตใจฉันมันบังคับยากนะ” 

“ฉันก็จะทำแบบนี้ไง!” ว่าจบฉันก็เดินเข้าไปคว้าต้นคอเขาก่อนจะเขย่งเท้าขึ้นไปจูบ ฉันแอบเห็นเทเลอร์ยิ้มมุมปากนิดๆ ก่อนจะขยับปากจูบตอบฉันมา ฉันพยายามขยับปากเร็วๆ เพื่อให้เทเลอร์คล้อยตาม ไม่นานมือขวาของเขาก็เลื่อนมาแตะที่สะโพกฉันก่อนที่เขาออกแรงกดเบาๆ เพื่อให้ตัวฉันลอยไปติดอยู่กับตัวเขา มือของฉันที่เคยจับต้นคอของเขาอยู่เปลี่ยนมาเป็นคล้องคอของเขาไว้เพื่อพยุงตัวเองไม่ให้ล้ม ยิ่งจูบกันนานขึ้นร่างกายของฉันก็ยิ่งสั่นสะท้านไปทั่วทั้งร่าง หัวใจเต้นแรงและเลือดสูบฉีดทั่วใบหน้า ไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่กำลังเป็นคนถูกจูบอยู่ตอนนี้ 

ทดลองอ่าน >>>>>> http://www.tunwalai.com/story/305380/handsome-guy-%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b9%80%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%84%e0%b8%b8%e0%b8%93%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%a2%e0%b9%8c%e0%b8%9a%e0%b8%ad%e0%b8%a2 

 

ลิงก์สั่งซื้อทั้งสองเรื่อง 

Handsome Guy หล่อเหลือร้าย คุณชายเพลย์บอย 

>>>>  

 

 

 

 

 

Thumbnail Seller Link 

 

 

 

 

 

 

 

Handsome Guy หล่อเหลือร้าย คุณชายเพลย์บอย 

 

 

 

เมโลดี้ส์ 

 

 

 

www.mebmarket.com 

 

 

 

ฉันหลงใหลความหล่อของ ‘เทเลอร์’ หนุ่มหล่อจากคณะนิเทศฯ และรวบรวมความกล้าเพื่อไปสารภาพรักกับเขา เท่านั้นยังไม่พอฉันดันเอ่ยขอเขาเป็นแฟนออกไปอี... 

 

 

 

 

 

Get it now
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Handsome Guy หล่อเชือดเฉือน คุณเพื่อนพี่ชาย 

>>>>  

 

 

 

 

 

Thumbnail Seller Link 

 

 

 

 

 

 

 

Handsome Guy หล่อเชือดเฉือน คุณเพื่อนพี่ชาย 

 

 

 

เมโลดี้ส์ 

 

 

 

www.mebmarket.com 

 

 

 

ฉัน ‘ควีน’ น้องสาวที่เคยยืนหนึ่งในใจของ ‘พี่คูล’ มาโดยตลอด ต้องมารับรู้ความจริงว่าพี่ชายปันใจไปให้ผู้หญิงคนอื่น เมื่อรู้ว่าตัว... 

 

 

 

 

 

Get it now
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว