ปีศาจสาวเจ้าของฮาเร็ม
6
ตอน
5.3K
เข้าชม
43
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
92
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้ฮาเร็มจริงแล้วจ้าาา 5555+ (6 คน!!) 

 

ปีศาจสาวเจ้าสำนัก X สหายธรรมทั้งหก 

 

เมื่อวิญญาณของว่าที่แม่ชีน้อย 'หมิงเหม่ยซิง' ต้องมาสิงร่างปีศาจสาวเจ้าของฮาเร็มนาม 'ลี่จื่อเหยา' เหม่ยซิงจะรับมือกับห้าจอมหื่นและหนึ่งหนุ่มขี้หวงในฮาเร็มของปีศาจสาวอย่างไร!!  

 

อ่ะ ห้ามเรียกว่า 'ฮาเร็ม' เชียว เพราะที่นี่แท้จริงแล้วคือ 'สำนักเจ็ดดาวเหนือ' ของปีศาจสาวเจ้าสำนักที่รวบรวมหกบุรุษพรหมจรรย์ร่วมฝึกเคล็ดวิชา 'เจ็ดดาวเหนือใจประสาน' มุ่งสู่ความเป็นเซียน  

 

ในขณะที่บุรุษทุกคนหวังความรัก ใจนางเล่าจะเลือกสิ่งใด 

ไป๋ซู่อวิ๋น // หลันเยวี่ย // หานลู่ // ปิงเหยา // สือโถว // ต้าหลง 

ก็ถ้าต้องเลือกแล้วมันยาก ไยไม่เหมาทั้งหมดเลยเล่า! 

 

“ข้าทิ้งแผ่นดิน ทิ้งวังหลวง ติดตามอยู่ข้างกายเจ้าบนยอดเขากันดารนี้สิบห้าปี ข้าไม่เคยเสียใจ แต่ทุกครั้งที่เจ้าพาบุรุษคนใหม่เข้ามา เจ้าคิดว่าข้าเสียใจหรือไม่ ทำร้ายข้าเช่นนี้...เหมาะสมแล้วหรือ 

 

“ข้าเฝ้ารอราตรีที่ร้อย...เมื่อไหร่ท่านจะมาหาข้า คิดถึงท่านจะแย่อยู่แล้ว ถึงข้าจะมาจากสำนักชายบำเรอแต่ท่านก็เป็นคนแรกของข้า เห็นใจข้า...อย่าได้รังเกียจข้าเลย”  

 

“ข้ารู้...เหยาเหยาข้ารู้...ข้าไร้ความสามารถ อยู่กับท่านมาเป็นสิบปีแต่กลับไม่เคยร่วมฝึกหยินหยางประสานใจกับท่านเลยสักครั้ง...แต่..แต่ข้ารู้ว่าอีกไม่นาน...อีกไม่นานแล้ว ข้าจะปรนนิบัติท่านอย่างดี เหยาเหยาอย่าเพิ่งหมดความอดทนกับข้าจะได้หรือไม่... 

 

เสี่ยวจื่อ เจ้าอยากไล่ผัวคนนี้กลับหมู่บ้านแล้วจริงๆ หรือ...อย่าเพิ่งไล่ข้า ขอข้าแก้ตัวอีกครั้ง ครั้งนี้จะไม่ทำให้เจ้าผิดหวังเด็ดขาด!” 

 

“เจ้าอยากเป็นเซียน ข้าก็อยากเป็นเซียน ต่อให้วิธีการของข้าผู้คนใต้หล้านึกรังเกียจ แต่หากผลสุดท้ายข้าบรรลุเป็นเซียนนั่งบนแท่นคู่กับพวกเจ้า เจ้ายังว่าข้าได้หรือ จะบอกอะไรให้นะ กระถางบำเพ็ญเพียรที่นี่ล้วนเฝ้ารอข้าทุกราตรี ต่อให้ตัวข้าคร้านจะบำเพ็ญเพียรแค่ไหน หากพวกเขาต้องการข้าก็ไม่อาจปฏิเสธหรือขวางทางบุญของพวกเขา เจ้าก็คิดเสียว่านี่เป็นความเมตตาอย่างหนึ่ง มีเจ้ามาช่วยอีกแรงข้าก็เบาใจ” 

 

“อาจารย์หญิง...ศิษย์ไร้ความสามารถ ทำให้อาจารย์ผิดหวังแล้ว....” 

 

 

+++++++++++++++++ 

ไม่ได้อัพ #อัลฟ่าเช่นข้าฟ้าส่งมาเป็นโอเมก้าได้อย่างไร! ครึ่งเดือนเพราะแอบไปเขียนเรื่องใหม่สนองนี๊ดตัวเองมาค่าาา เสี้ยนมากอยากแต่งนิยายฮาเร็มหวานๆ ซึ้งๆ >////< แต่กลัวรีดไม่อ่าน 555+ 

เรื่องนี้ #ปีศาจสาวเจ้าของฮาเร็ม เล่ม 1 มี e-book นะคะ (2 เล่มจบ ขายเล่ม 1 ก่อนค่ะ) เพิ่งสมัครขายใน meb เลย นับว่าเป็น e-book เล่มแรก ราคาน่ารักมากกกก โปรโมชั่น 59 บาทเท่านั้น อรั้ย!!! 

ใครสายจีนโบราณ โรแมนติก พลาดไม่ได้นะเอ้อ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว