อย่าดื้อกับกู...
16
ตอน
11.1K
เข้าชม
33
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
166
เพิ่มลงคลัง
ใครจะไปคิดว่าคนแมนๆอย่างไซมอน เวลาเหล้าเข้าปากแล้วจะขี้อ่อย ส่วนไอ้คนที่ไปอ้อยดันเป็นผู้ชายแถมเป็นเจ้าของผับนี่สิ...และ.ที่สำคัญยังพ่วงตำแหน่งรุ่นพี่ในคณะไปอีก....

คำเตือน.....

 

' นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย อาจมีภาพหรือเนื้อหาบางส่วนที่ไม่เหมาะสม เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป บุคคลคนที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ เนื่องจากเนื่้อหาภายในมีทั้ง เรท 18 ทั้ง 25 งับ

นิยายเรื่องนี้มีการกระทำบางอย่างไม่ควรเอาไปใช้หรือเอาไปเป็นแบบอย่าง ตัวละครในนิยายไม่มีอยู่จริง ไม่ได้แต่งจากชีวิตของใคร และไม่ได้ต้องการสนับสนุนความรุนแรงและพฤติกรรมไม่เหมาะสม เนื้อเรื่องและเนื้อหาต่างๆเกิดจากจินตนาการของนักเขียนี่ถูกแต่งขึ้นทั้งหมด

สำหรับคนที่ไม่ชอบอ่านนิยายแนวนี้ อย่ากดอ่าน ไม่ชอบกดออกไปเลยงับ เราเข้าใจว่าแต่ละคนมีรสนิยมความชอบที่ไม่เหมือนกัน สำหรับเรื่องนี้เราแต่งให้กับคนที่ชื่นชอบ อ่านเพื่อความบันเทิง เพราะนิยายคือโลกแห่งจินตนาการที่รังสรรจากนักเขียนงับ พระเอกเรื่องนี้ ค่อนข้างโหด นิ่ง และออกสายยันเดเระ เอะอะจับกด และที่สำคัญเป็นผู้ชายแมนทั้งแท่ง ส่วนนายเอกของเราก็เป็นผู้ชายแมนๆทั้งแท่งค่ะ แต่น้องจะเปลี่ยนเป็นอีกคนเวลาเมามากๆจนคุมสติไม่ได้แค่นั้นเอง [เมะชนเมะ] ' เนื้อหาที่บรรยายส่วนใหญ่จะมีคำหยาบ และความรุนแรง ที่ไม่ควรลอกเรียนแบบนะงับ ในเรื่องนี้ไม่สนับสนุนให้เหยียดเพศไม่ว่าจะเป็นเพศใดก็ตามทุกเพศล้วนเป็นตัวของตัวเองเคารพซึ่งกันและกันนะงับ...

 

 

ดำเนินเรื่อง....

 

เมื่อความเมาเป็นเหตุ จึงทำให้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น ก็ใครจะไปคิดว่าเมาแล้วคนอย่างไอ้ไซมอนจะขี้อ้อน อ่อยเก่ง แบบนี้วะ และที่สำคัญ คนที่ผมอ้อน และไปอ่อยมันดันเป็นผู้ชาย แล้วที่หนักกว่านั้นคือ ผมตื่นขึ้นมาด้วยความระบมและเจ็บจี๊ดที่ตูดเป็นอย่างมาก....ไอ้เชี้ย...นี่กูมีอะไรกับผู้ชายหรอวะสัด และแม่งกูดันโดนมันกดแถมเปิดซิงประตูหลังที่ไม่คิดจะใช้งานทางนี้ด้วยซ้ำ หนักสุดยิ่งกว่าเคาระห์ซ้ำกรรมซัดเห็นที่จะเป็นคนที่ผมนอนด้วยเนี่ยแหละ กูว่ามันไม่โอเคไอ้เชี้ย!!...มันเป็นเจ้าของผับเปิดใหม่ที่ผมกับเพืี่อนไปเมาแอ๋เพื่อฉลองสอบเสร็จแต่นั่นไม่ใช่ประเด็น เพราะแม่งไอ้คนที่กดผมมันดันพ่วงตำแหน่งรุ่นพี่ป.โท ภาคพิเศษ ในคณะที่ผมเรียนอีก ชีวิตกูมันจะมีอะไรซวยไปกว่านี้อีกไหมวะ แล้วตั้งแต่วันนั้นวิถีชีวิตคนแมนๆแบบผมแม่งก็เปลี่ยนไปตลอดกาล...ให้ตายเถอะ กูผู้ชายแมนๆนะโว้ยย กูจะมีเมีย และต้องเป็นผัวเท่านั้น!!! โลกแม่งไม่ก็ยุติธรรมทำไมต้องเหวี่ยงให้กูมาเจอไอ้รุ่นพี่เชี่ยนี้ด้วย... แล้วยังให้กูตกต่ำเป็นฝ่ายถูกกดอีกนะ...ไอ้สัดเอ้ยย!!!! แต่แล้วยังไงมันแค่ผิดพลาดกูจะไม่ยอมให้ลูกชายกูเหงาเพราะโดนเสียบหรอก เพราะกูจะมีเมีย ไม่ใช่มีมึงงงงง!!!!

 

 

______________________

 

 

"โอ้ยย"

 

"ไง...หน้ากูเหมือนพ่อมึงหรอมองอยู่ได้"

 

"ไอ้เชี่ย...พี่มึงทำไรกูเนี่ย...แม่ง"

 

"ก็....เอา!!! ถามโง่ๆ"

 

"ไอ้สัด ฟวยเถอะ"

 

"ปากดี ทำไมอยากโดนตีนหรือ อยากโดนเอาอีกรอบ?...ได้นะ!! กูไม่ติด"

 

.

.

.

 

"โว้ยย...ไอ้เชี่ย...ปล่อยกู....."

 

 

 

__________________________

เปิดเรื่อง 01/11/2566

 

 

 

 

 

อย่าดื้อกับกู...

 

Twitter : Moobinrog

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว