จบ Mafia Wife เมียมาเฟีย
22
ตอน
8.05K
เข้าชม
97
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง

นิยายแนวอีโรติก มีเนื้อหาทางเพศและรุนแรง นักอ่านที่มีอายุน้อยกว่า20ปีควรใช้วิจาราณญาญในการอ่าน

เมียมาเฟีย คำที่ไม่เคยอยู่ในหัวฉันมาก่อน ฉันไม่เคยคิดอยากที่จะได้สามีเป็นมาเฟียทั้งๆที่ป๊าของฉันนั้นก็อยู่ในวงการมาเฟีย ฉันเกลียดการถูกบังคับและไม่อยากโดนหมายหัว ฉันเคยคิดไว้เสมอว่าชาตินี้จะไม่มีทางมีสามีเป็นมาเฟียเด็ดขาด

แต่โชคชะตาก็ดันมาเล่นตลกกับชีวิตของฉันจนได้ เมื่ออยู่มาวันนึงฉันตกลงคบกับเอเดนเด็กเสิร์ฟที่ทำงานอยู่ที่คลับที่ฉันกับเพื่อนชอบไปดื่ม ฉันตกลงคบกับเขาทั้งๆที่ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเขานั้นเป็นมาเฟีย...

-เนเน่- สาวน้อยอายุ23ปี ลูกสาวคนเล็กของขุนพล เธอเรียนและใช้ชีวิตอยู่ที่ฮ่องกงมา3ปีแล้ว สวยแซ่บขี้อ่อยยั่วเก่งนั้นแหละคือเธอ

-เอเดน- เจ้าพ่อมาเฟียอายุ28ปี อาเดนได้รับตำแหน่งสืบสอดให้เป็นมาเฟียตั้งแต่อายุได้20ปี เขาทั้งฆ่าคนและทำทุกอย่างที่ถูกและผิดกฏหมาย หล่อเถื่อนเย็นชาซาดิสชอบใช้ความรุนแรงและติดเซ็กนั้นแหละคือเขา

🚫รุ่นลูกของขุนพลกับนุ่มนิ่ม🚫

❤นิยายของไรท์ แต่งตามจินตนาการของตัวเอง ไรท์ชอบแต่งแบบพระเอกเจ้าชู้นางเอกอ่อนแอ ไรท์แต่งนิยายไม่เก่งเพราะฉะนั้นถ้าเกิดว่าใครไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านนะคะ❤

❌ใครไม่ชอบนิยายเรื่องนี้ก็ไม่ต้องเข้ามาอ่านนะคะ ไม่ใช่มาอ่านทุกตอนแล้วก็มาตามด่าทีหลัง เพราะนักเขียนแต่งไม่ถูกใจตัวเอง ไรท์แต่งแบบนี้ อยากแต่งแบบนี้ ส่วนใครที่อ่านแล้วรู้สึกว่าไม่ชอบก็เลิกอ่านไปได้เลยจ้าา❌

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว