God key คัมภีร์สยบฟ้า
3
ตอน
782
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

เรื่องย่อ 

ตามตำนานได้กล่าวไว้ว่า ที่เขานภาลัย มีตำราเล่มหนึ่งที่สามารถ พิชิตฟ้ายึดครองปฐพี หรือเรียกอีกอย่างว่าคัมภีร์สยบฟ้า ได้ โดยผู้ถือครองเป็นจอมมารที่มีนามว่า เหลาเทียน ซึ่งจอมมารได้ยึดครองคัมภีร์สยบฟ้า แต่ก็ไม่รู้ซึ่งวิธีที่จะใช้คัมภีร์เล่มนี้ จึงได้ตามหาวิธีใช้คัมภีร์ กับดินแดนต่างๆและสำนักต่างๆที่เกี่ยวข้องกับคัมภีร์สยบฟ้าเล่มนี้ โดยได้เปิดศึกกับเทวดาและมนุษย์ 

 

ณ ภูเขาแห่งหนึ่ง มีหมู่บ้านของมนุษย์และครึ่งเทวดาที่อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขแต่มาวันหนึ่งเหล่าลูกสมุนของจอมมาร เหลาเทียนได้มาถามหา วิธีการที่จะใช้คัมภีร์สยบฟ้าแต่ก็หามีผู้ใด บอกถึงวิธีการเปิดอ่านคัมภีร์สยบฟ้านั้นได้ มันจึงทำลายข้าวของและคิดที่จะลบหมู่บ้านออกไปจากภูเขาลูกนี้ 

 

ถัดมา 

 

นครแห่งท้องฟ้าเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าเทวดาและเหล่าเทพ ซึ่งตอนนี้บนนครแห่งท้องฟ้านั้นกำลังมีเทพที่ชื่อว่าหลงอู่กำลังจะไปจุติเป็นมนุษย์ ก่อนที่เขาจะลงไปจุติเป็นมนุษย์นั้น ตอนที่เขาเป็นเทพเขาได้ทำคุณงามความดีไว้เยอะมาก จนทำให้ตัวเขานั้น เป็นที่พึงพอใจของเหล่าเทพทั้งหลายเหล่าเทพจึงอวยพร ให้เขาก่อนที่เขาจะลงไปจุติเป็นมนุษย์  

เทพองค์ ที่ 1 "ขอให้เจ้ามีพลังมหาศาลเกินกว่ามนุษย์ปกติ เป็นสิบเท่าร้อยเท่าพันเท่า" 

เทพองค์ที่ 2 "ข้าขอให้เจ้า มีความเร็วดั่งมดม้าร้อยตัว" 

เทพองค์ที่ 3 "ข้าขอให้เจ้า มีพลังในการบำเพ็ญเพียรเหมือนตอนที่เจ้าเป็นเทพ ซึ่งมันจะทำให้การบำเพ็ญเพียรของเจ้า มีพลังเหนือกว่ามนุษย์ปกติทั่วไป ฝนเปรียบเสมือนกับเจ้าเป็นเทพ" 

เทพองค์ที่ 4 "ข้าจะมอบศาสตราวุธให้เจ้า และอีก ทั้ง คัมภีร์ยุทธ ที่หาผู้ใดเปรียบ"  

และเทพองค์ที่ 5 เป็นเทพแห่งมารดาผู้ให้กำเนิดเทพทุกองค์ ถ้าไม่มีอะไรให้เจ้าหรอก หลง อู่ ข้ามี แต่ God Key  มันสามารถ ใช้เปิดคัมภีร์สยบฟ้า ซึ่งตอนนี้คัมภีร์สยบฟ้า ได้อยู่ที่เขานภาลัย เจ้าจงไปตามหาคัมภีร์สยบฟ้าและใช้ God Key เปิดเพื่อที่เจ้าจะกลับมารับตำแหน่งมหาเทพ  

ท่านมหาเทพได้พูดกับหลงอู่ว่า"เจ้าจงไปบำเพ็ญเพียรรับรู้ถึงสรรพสิ่งบนโลกและจงไปค้นหาพลังของเจ้าและสิ่งที่คู่ควรกับเจ้า จากนั้นทำตนเองให้คู่ควรกับตำแหน่งมหาเทพที่พ่อจะมอบให้เจ้าลาก่อนลูกรักข้าจะรอเจ้าที่นครแห่งท้องฟ้า" 

ฟีลลลลลล….. 

 

 

 

 

 

God Key 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว