หน้าห้องของท่านรอง!
3
ตอน
740
เข้าชม
11
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ความรักของผม มันเริ่มตั้งแต่ที่ผมได้เจอกับเค้าครั้งแรก อาจเรียกว่ารักแรกพบก็ว่าได้ ผู้ชายวัยกลางคน รูปร่างและบุคลิกดี การศึกษาดี และที่สำคัญ!!!!!! เค้าเป็นหัวหน้าของผม!!!! บ้าไปแล้ว! นี่ผมมีรักแรกพบกับหัวหน้าตัวเองหรอเนี่ยยย หยุดเลยนะเว้ย ไอ้ตะวัน มึงจะคิดแบบนี้กับหัวหน้าไม่ได้!!!!! 

ครับ นี่แหละผม! ผมชื่อ ตะวัน ชื่อเล่นชื่อ ตี๋ สูง 165 ซม. น้ำหนัก 60 กก. ผิวขาวที่ได้จากพ่อ และหน้าเป็นเจ๊กที่ได้จากแม่ โดยรวมผมก็ไม่ได้ขี้เหร่หรอกครับ แต่ก็ไม่ได้หล่อ 5555 ประสบการณ์ทำงานของผม ถ้านับวันนี้ผมก็ทำงานครบ 1 ปีพอดีเป๊ะ ส่วนสถานที่ทำงานที่แสนจะภาคภูมิใจของผมและครอบครัว (อันที่จริง คือ ของแม่ที่เอาไว้อวดเพื่อนบ้านนั่นแหละ) ก็คือออออ “กองที่ดูแลเกี่ยวกับการค้า ในกรมที่เป็นส่วนหนึ่งของกระทรวง” งงไหมครับ งั้นเอางี้ อาชีพของผมเรียกง่ายๆว่า ข้าราชการนั่นแหละครับ 

ส่วนรักแรกพบของผม ก็คือ ผอ. สิรภพ หรือผอ. ภพ ที่ใครๆ เค้าเรียกกัน ผู้ชายตัวขาว ร่างสูงใหญ่และดูสมส่วน อายุ 42 ปี ที่ดูยังไงก็ไม่แก่ มองจากสายตาแล้ว ผมว่าส่วนสูงน่าจะประมาณ 170 ซม. น้ำหนักผมเดาไม่ถูก รู้แค่ว่า หุ่นดีมากกกก และเป็นผอ. กองที่ผมทำงานนี่แหละครับ อ้อ ผมไม่ได้อวยเค้านะครับจากประสบการณ์การทำงาน 1 ปีของผม ผมว่าเค้าเป็นผอ. กองที่เก่งที่สุดในกรมเลยหล่ะ  

ตอนแรก ผมไม่ติดหรอกนะครับว่ามันคือ ความรัก ผมอาจจะชื่นชม เหมือนลูกน้องชื่นชมหัวหน้า แต่เมื่อเค้าเดินมาใกล้ผม หรือเมื่อไหร่ที่เราอยู่ใกล้กัน ใจผมมันสั่นไปหมด รู้สึกไม่อยากให้เค้าห่างไปไหน และระยะเวลามันก็ได้พิสูจน์ว่า นี่แหละ คือ รักแรกพบของผม มันอาจจะไม่ใช่รักครั้งแรก แต่มันเป็นรักแรกพบครั้งแรกแน่นอน 

 

“นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่มีส่วนใดเป็นเรื่องจริงทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน” 

 

คำเตือน : มีเนื้อหา 18+ แน่นอน!!! ขอกราบประทานอภัยสำหรับคนที่รับไม่ได้มา ณ โอกาสนี้ด้วยยย  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว