จบ คฤหาสน์ซ่อนรัก nc25+
53
ตอน
62.7K
เข้าชม
98
ถูกใจ
98
ความคิดเห็น
416
เพิ่มลงคลัง

สายฝนโปรยปรายในหน้าฝนทำให้ละอองฝนปลิวกระทบไหล่บางที่่เดินอยู่บนทางเดินที่มีแสงไฟสีส้มจากหลอดไฟข้างกำแพงอิฐที่ดูหรูหรา ขาเรียวบนรองเท้าส้นเข็มก้าวอย่างเลื่อนลอยไปบนทางที่ดูจะยาวไกล แต่ทว่าคนที่อยู่ที่นี่รู้ดีว่าต่อให้ที่แห่งนี้จะกว้างใหญ่แค่ไหน หรือทางเดินจะยาวเพียงใดสถานที่นี้ก็ไม่ต่างไปจากกรงขัง ที่จองจำเธอให้มองไม่เห็นหนทางออก มันช่างดูคับแคบแสนอึดอัด หนีไม่ได้ ต่อให้ตายก็หนีไม่พ้น....... 

 

 

หมอนอิง 

หญิงสาวที่สวยสะพรั่งเติบโตขึ้นจากฝีมือคนใจร้าย 

นักศึกษาแพทย์ ปี 1 ดาวเด่นที่ใครๆเห็นก็ต้องหลงไหลในความสวยที่ละสายตาไม่ได้ แต่!!!อย่าได้คิดแตะต้องเพราะดอกไม้งามดอกนี้มีเจ้าของที่พร้อมปลิชีวิตผู้คนได้อย่างง่ายดาย!!!! 

ถึงแม้ใบหน้าจะงามเพียงใด แต่ภายในใจกลับเศร้าหมองเธอเป็นดั่งลูกนกปีกหักที่ถูกดูแลฟูมฟักจากคนที่ไม่ต้องการ ร่างกายของเธอมีเจ้าของจองจำ แต่ใจดวงน้อยๆจะขอโบยบินเมื่อมีโอกาส 

 

ฟรานซิส 

มาเฟียใหญ่เจ้าของธุรกิจดำมืดที่ใครๆต่างก็เกรงกลัวเมื่อได้ยินชืี่อ ขึ้นชื่อเรื่องความโหดร้ายและเลือดเย็นที่สุด แต่ด้วยใบหน้าหล่อคมร่างกายที่ชวนให้น่าสัมผัสทำให้สาวสวยมากหน้าหลายตาพร้อมยอมถวายตัวเป็นทาสอย่างเต็มใจ แต่ทำไมเด็กคนนั้นถึงกระตุกอารมณ์ของเขาได้ง่ายๆ หึ!!คิดหนีเหรออยากไปมากสินะ เธอไปได้ที่เดียวคือนรกเท่านั้นแหละ!!! 

 

 

สวัสดีค้าาา ไรท์เป็นนักเขียนหน้าใหม่มาฝากตัวด้วยนะค้าาาา 

ไรท์เคยเขียนนิยายเรื่อง เมียคำสั่ง มาแล้วแต่ก็เกิดเหตุผิดพลาดเนื่องจากจำรหัสการเข้าสู่บัญชีเดิมไม่ได้!!แงงงงงง แต่ไม่เป็นไรค่ะนิยายมันอยู่ในสายเลือดไรท์เลยมาฮึดแต่งนิยายขึ้นมาใหม่ แล้วถ้ามีจิตนาการมากพอไรท์จะนำนิยาย เมียคำสั่ง มาลงพร้อมแต่งต่อออออ แล้วก็แต่งเรื่องอื่นอีกตามแต่อยากจะแต่ง5555 อย่าว่าหรือถือสากันนะคะสัญญาด้วยเกียรติว่าจะขยันอัพให้จบและรับผิดชอบทุกเรื่องไม่ให้ค้างแน่นอนค่ะ 

สุดท้ายนี้ไรท์ขอฝากตัวฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ นิยายไรท์แต่งสดขึ้นมาอาจมีผิดพลาดหรือมีการแก้ไขไรท์จะแจ้งให้ทราบนะคะ 

#รัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว