เมียสาวสุดแซ่บ
10
ตอน
22.6K
เข้าชม
35
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
138
เพิ่มลงคลัง

มีนหรือมีนา กุลธิดา วิเศษชาญวรกุล หรือ ลูกสาวคนเล็ก ดีกรีนักเรียนนอกที่โดนส่งไปเรียนที่เมืองนอกตั่งแต่ 15 ปี จนติดวัฒนธรรมการใช้ชีวิตมาจากเมืองนอกจนผู้เป็นพ่อที่เป็นถึงนายทหารใหญ่มีลูกน้องเป็นพันถึงกับปวดหัวกับนิสัยของลูกสาวคนเล็กสุดรักสุดหวงที่เปลี่ยนไป จากเด็กสาวน่ารัก อ่อนหวาน เรียบร้อย กลายเป็นสาวสวย สุดเซ็กซี่ มั่นอกมั่นใจ ในตัวเอง เพราะความสวยเซ็กซี่ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องจริง เมื่อนับวันลูกสาวคนเล็กก็สวยขึ้นทุกวันจนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาขายขนมจีบกันไม่หยุด จนผู้เป็นพ่อต้องออกโรงหวงลูกสาวยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ และส่งไปดัดนิสัยในกรมทหาร โดยมีลูกชายของเพื่อนสนิทเป็นคนดูแล

ดิว อติพงศ์ พิพัฒน์กุล นายทหารหนุ่มน่าตาหล่อเหลาหุ่นดีสูงขาว นิสัยดี เงียบขรึม ที่วันๆอยู่แต่ในกรมทหารไม่ออกไปไหนนอกจากวันหยุดถึงจะกลับบ้านแต่ก็กลับเพียงแค่วันเดียวจนกลายเป็นว่ากรมทหารคือบ้านของเขาเสียมากกว่าเพราะเขาชอบความสงบและเป็นระเบียบซึ่งแน่นอนว่าที่กรมทหารนั้นคือที่ที่เขาชอบอยู่เพราะมันสงบไม่มีความวุ่นวายอะไรมากมาย แม้แต่สาวๆที่คอยตามรังควานเขาก็ไม่สามารถเข้ามาได้ถ้าไม่มีความเป็นจำเป็น แต่แล้วความวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อเขาต้องตกลงรับปากคำสั่งจากนายใหญ่ที่นับถือเป็นอาหลานให้มาดูแลลูกสาวคนเล็ก และดัดนิสัยเธอ จนทำให้เขานั้นถึงกับปวดหัวแทบทุกวัน

แม็กซ์ กิติพัฒน์ วิเศษชาญวรกุล เพื่อนสนิทของดิวที่มีศักดิ์ เป็นพี่ชายของมีนา ที่เป็นนายทหารด้วยกัน และอยู่ในกรมเดียวกัน รวมถึงยศที่ได้มาพร้อมกัน เมื่อทั้งคู่สนิทกันในทุกเรื่องและคุยกันในทุกๆเรื่องรวมถึงนิสัยที่เหมือนๆกัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว