เสน่ห์หาสัญญารัก 🔞
3
ตอน
949
เข้าชม
48
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

แสงไฟสาดส่องไปยังบนเวที แก่นกายที่พริ้วไหวไปกับเสียงเพลง หญิงสาวคนหนึ่งกำลังทำหน้าที่ของเธออย่างชำนาญ กลิ่นเหล้าที่คละคลุ้งไปทั่วผับบวกกับนักร้องสาวที่แสนจะยั่วยวนอารมณ์ของชายหนุ่มที่อยู่ด้านล่าง เมื่อจบเพลงขาเรียวสวยได้ก้าวลงมาจากเวทีอย่างช้าๆ ชายหนุ่มเห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งไปเพื่อขอจับจองในตัวเธอ หญิงสาวได้เพียงแค่ยิ้มเจื่อนๆแล้วปฏิเสธไปเพราะเธอเองเป็นเพียงแค่นักร้องเท่านั้นไม่ใช่หญิงสาวขายตัวอย่างที่ใครๆคิด

ในวงการนี้ อย่างว่าแหละใครๆก็ต่างดูถูกเธอ บ้างก็มองว่าเธอมาเพื่อยั่วยวนชายหนุ่ม บ้างก็มองว่าเธอมาหาเสี่ยรวยๆเลี้ยง แต่ไม่มีใครรู้ความจริงไปมากกว่าตัวเธอเองทั้งนั้น.. วันนี้เป็นอีกวันที่แสนจะเหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน เงินในกระเป๋าตังก็เหลือเพียงไม่กี่บาท จึงจำเป็นที่จะต้องกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไปอีก 2-3 วัน ถึงแม้เธอจะลำบากแค่ไหนแต่เพื่อ ‘แม่’ แล้วเธอยอมทำทุกอย่างให้ท่านกลับคืนมา

“ไอ้เจนเอ็งกินมาม่าอีกแล้วหรอวะ กินข้าวบ้างก็ได้นะโว้ย”

“ไม่เป็นไรเฮีย หนูชอบกิน จะให้กินทุกวันยังได้เลย ฮ่าๆ”

หญิงสาวพยายามหัวเราะกลบเกลื่อนเพื่อปกปิดความเศร้าภายในใจของเธอ

“เออ ดูแลสุขภาพบ้าง ถ้าเป็นลมเป็นแล้งขึ้นมานะ ข้าซวยเลย แขกที่มาๆกันทุกวันนี้ตั้งใจมาดูเอ็งกันทั้งนั้น”

คนที่กำลังคุยกับเธอในตอนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ‘เฮียเล้ง’ เจ้าของผับแห่งนี้ แกเป็นคนใจดีมาก คอยช่วยเหลือลูกน้องทุกคนที่มีปัญหา บางเดือนก็ขึ้นเงินเดือนให้เพราะสงสาร แม้มันจะเล็กๆน้อยๆแต่ก็สามารถต่อชีวิตสองแม่ลูกนี้ได้.. เมื่อหลายวันก่อนแม่ของเธอได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เงินที่เก็บสะสมมาทั้งชีวิตหมดไปกับค่ารักษาพยาบาลอีกหลายแสน เธอเองที่เพิ่งจบ ม.ปลายมา หมาดๆ มีเป้าหมายว่าจะเข้ามหาวิทยาลัยเพื่อเรียนต่อ แต่ก็ต้องล้มเลิกเพราะต้องหาเงินไปจ่ายค่ารักษาพยาบาล ที่ผ่านมาเธอจึงต้องวิ่งวุ่นหาเงินตัวเป็นเกลียว ทั้งเป็นพนักงานเซเว่น เด็กเสริฟ และนักร้องกลางคืนของผับแห่งนี้

ก่อนที่เฮียเล้งจะเดินจากไป แกได้ทิ้งท้ายไว้ว่า. ‘รีบกลับนะเว้ย แถวนี้โคตรอันตราย ผู้หญิงอย่างเอ็งพวกโรคจิตมันชอบ’ หญิงสาวที่กำลังเก็บของได้ยินดังนั้นกลับหลุดหัวเราะออกมา เธอบอกว่าตัวเธอนั้นแข็งแรงดี ถ้าเจอพวกโรคจิตจริงๆจะต่อยให้ฟันร่วง เฮียเล้งถึงกับทำหน้าเอือมระอาเพราะความดื้อด้านไม่เชื่อฟังของหญิงสาว จากนั้นแกเลยเดินจากไปเงียบๆปล่อยให้เธอได้เก็บของเตรียมตัวกลับบ้าน

ระหว่างทางหญิงสาวลังเลว่าจะกลับบ้านไปนอนพักผ่อนหรือจะแวะไปโรงพยาบาลสักหน่อยแม้เวลาจะล่วงเลยมาถึงตี 1 แล้ว เธอเองก็อยากเห็นหน้าแม่ให้ชื่นใจสักครั้งหลังจากที่ไม่มีเวลาไปเยี่ยมสักที อยู่ๆภาพของแม่เมื่อตอนยังแข็งแรงก็แวบเข้ามาในหัว ทำให้เธอถึงกับรู้สึกผิด เมื่อตอนที่ท่านยังแข็งแรงอยู่ทำไมเธอถึงดื้อ ไม่เชื่อฟัง เอาแต่เถียงตลอด ถ้าย้อนเวลากลับไปได้เธอจะดูแลแม่ให้มากๆ จะไม่ยอมให้แม่เป็นอะไรเด็ดขาด..

———————————————-

แนะนำตัวละคร

 

 

ธนธี

ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา หุ่นล่ำบึก อายุ 24 ปี เจ้าของกิจการโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ภายนอกดูเป็นคนเรียบร้อย เงียบขรึม แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่โมโหร้าย ใครขัดใจนิดๆหน่อยๆถึงกับบ้านแตกเลยทีเดียว

 

 

เจน

เด็กนักเรียน ม.ปลาย ที่เพิ่งจบมาได้หมาดๆอายุ 18 ปี หน้าตาสะสวย มีเสน่ห์ในหมู่หนุ่มๆเป็นอย่างมาก มีนิสัยแก่นแก้ว สู้คน อดทน แม้ภายนอกจะเป็นหญิงแกร่งแต่ก็มีมุมอ่อนแอบ้างเหมือนกัน

—————————————————

สวัสดีค่าทุกคนเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องที่สองของเราเองน้า ฝากติดตามด้วยจ้า

1 ไลค์ 1 คอมเม้น = 1 กำลังใจ ❤️

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว