พี่ชายของเธอได้เข้าไปพัวพันกับเบื้องหลังบางอย่างโดยไม่รู้ตัว..เธอจึงต้องพบเจอกับบุคคล​ผู้มีอิทธิพลอำนาจพร้อมกับเบื้องลึกเบื้องหลัง​ที่ยากแท้จะหยั่งถึง....ด้วยเหตุผลนี้จะพลิกผันชีวิตของเธอไปเช่นไร!?

 

 

 

 

 

"Love Dangerous​-รักอันตรายนายมาเฟีย"

 

 

โลกนี้มันช่างโหดร้ายกับเธอเหลือเกิน.. ตั้งเต่เธอเริ่มต้นมีชีวิตมาบนโลกนี้​ เธอไม่รู้แม้กระทั่งว่า​พ่อแม่ตัวเองเป็นใคร​ อยู่ที่ไหน​ เเต่อย่างน้อยสวรรค์​ก็ยังเมตตาเธอบ้าง.. พระเจ้าได้ส่งพี่ชายมาให้กับเธอ​ ชีวิตของเธอ​จึงไม่โดดเดี่ยว​ เธอเเละพี่ชายอาศัยอยู่ในบ้านเด็กกำพร้า​ และเมื่ออายุครบ​ 18 ปี​ เด็กทุกคนที่อยู่ในบ้านหลังนี้ต้องออกไปจากความดูเเล เพื่อสร้างชีวิตของตัวเอง

ซึ่งนั่นทำให้พี่ชายของเธอได้เข้าไปพัวพันกับผู้มีอำนาจอย่างไม่รู้ตัว... ด้วยเหตุผลนี้จะพลิกผันชีวิตของเธอไปเช่นไร !?

 

 

P.s. สวัสดีค่ะ​คุณนักอ่านทุกท่าน​ เจ้าหญิงเลือดผสมนะคะ​ นี่เป็นนิยายเรื่องเเรกในชีวิต​เลยค่ะ หลังจากที่ซุ่มอ่านมานาน 555555​ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ​ #มือใหม่หัดเเต่งค่ะ​ ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ​ สามารถติชมได้เลยค่ะ​ ถ้าชอบก็ฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ​ ขอบคุณ​มากค่ะ​😊​🙏​❤

**นิยายเรื่อง​นี้เเต่งจากจินตนาการ​ของผู้เขียน บางฉากบางคำพูดอาจไม่เหมาะสม​ โปรดใช้​วิจารณญาณ​ใน​การ​อ่าน**

‼️------------------------------------------------------------------------‼️

⚠️ขออนุญาต​พูดคุยนะคะ⚠️

 

นิยายเรื่องนี้​เป็นนิยายเรื่องเเรกในชีวิตที่ตั้งใจเเต่งมากๆ​ บางตอนถึงกับเเต่งข้ามวันข้ามคืน​ บางตอนลงไปแล้ว​พอกลับไปอ่านซ้ำมันยังไม่ดีก็มาแก้เเล้วเเก้อีกให้มันดี​ที่สุดถึงเอาลงให้อ่านได้ ซึ่งก็ถือว่าทุ่มเทเเละตั้งใจที่จะเเต่งนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาเป็นอย่างมาก​ เดิมทีอยากแต่งมานานเเล้วเเต่ก็มีความไม่มั่นใจ​บวกกับกรณีที่กำลังจะพูดถึงต่อไปนี้​

อยากจะบอกว่า​ลอกเลียนแบบคนอื่นมันไม่เป็นผลดีหรอกค่ะ​ ก็เหมือนกับการเป็นตัวของตัวเอง​ ไม่มีใครเเสดงเป็นใครได้ตลอดหรอกนะคะ​ เราทุกคนเกิดมาไม่เหมือนกันค่ะ​ แล้วทำไมต้องเดินตามรอยเท้าของคนอื่น​ คุณควรสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่ที่เป็นของคุณเอง​และเมื่อมันประสบความสําเร็จ​คุณก็จะภูมิใจกับมันได้อย่างสบายใจ​ เดินตามรอยเท้าของคนอื่น​จนประสบ​ความ​สําเร็จ​มันก็อาจจะภูมิใจได้ค่ะ​ เเต่ลึกๆภายในใจ​ถ้ายังมีจิตสำนึกที่ดีอยู่ก็จะตระหนักได้เองค่ะ

อาจจะดูว่าเวอร์นะคะ​ว่าแบบทำไมต้องกลัวคนอื่นCopyตัวเองเเต่งดีนักหรอ​ ไม่ค่ะ.. เรายังไม่เคยคิดว่าตัวเองจะดีพอ​เรายังต้องพัฒนาตัวเองและฝึกฝนให้ดีขึ้นกว่าเดิมเสมอ​ เเต่ในเมื่อมันคือผลงานของเรา​ เราตั้งใจทำ​ มันคือทรัพย์สิน​ทางปัญญา​ ได้โปรดให้เกียรติ​กันด้วยนะคะ​

ขอบคุณ​มาก​ค่ะที่อ่านมาจนถึงตอนนี้.. และขอบคุณคุณนักอ่านทุกคนที่ติดตามเเละเข้าใจค่ะ​ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ​🙏🙏 จากนักเขียนฝึกหัด.. #เจ้าหญิงเลือดผสมเองค่ะ​

*****ที่เเต่งเป็นเเนวจีนๆเพราะอินผู้ชายประเทศจีนอยู่ค่ะ ว่าไม่ได้นะคะ เพราะงานบ้านเค้าดีจริงๆๆ😂😂 I love..******

 

 

 

นิยายเรื่องนี้ ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียนเเบบ ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้ในการเผยเเพร่หรืออ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฏหมายสูงสุด

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว