เพราะหน้าตาเขาเลยไม่รับรักผม

Y

เพราะหน้าตาเขาเลยไม่รับรักผม

เพราะหน้าตาเขาเลยไม่รับรักผม

เอสพีวาย

Y

3
ตอน
670
เข้าชม
15
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

บุคคลต่อไปนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเป็นเพียงตัวละครส่วนหนึ่งในนิยายอยากในคนอ่านได้สนุกเเละเพลิดเพลินกับนิยายใครพร้อมที่จะเข้าไปสุ้ในนิยายเเล้ว ไปกานเลย 

เพราะหน้าตาเขาเลยไม่รับรักผม 

ไอสิวผุด ไอขี้เหร่ ไออ้วน ไม่เจียมสังขารเลยจริงๆ คิดได้ไงมาชอบคนอย่างฉัน   ไว้แกไม่เปลี่ยนหนังหน้าใหม่ค่อยมาบอกชอบฉันใหม่และกัน555 แล้วอย่าคิดว่าฉันทำเพราะฉันชอบแกอะนะ ฉันทำเพราะว่าฉันสมเพสที่แกรวยแค่หน้าตาดันอัปลักษณ์   นี่เป็นข้อความสุดท้ายที่ฉันได้จากคนที่ฉันชอบมาตลอด7ปี แปลกเนอะ ถ้าฉันไม่รวยคงไม่มีใครแม้แต่เข้าใกล้เพราะอะไรนะหรอ หน้าตาฉันไง คนอะไร สิวขึ้นเต็มหน้าและอ้วนอีกตั้งหาก แต่ก่อนฉันก็มีรุ่นพี่คอยปลอบฉันแต่ 

ตอนนี้

ฉันได้รับฝันร้ายจากเขา

ฉันต้องฝันถึงคำพูดสุดท้ายเขาที่บอกว่าฉันไม่รวยเขาไม่มายุ่งหรอก

 

นี่คือผู้ชายที่เคยว่าฉันน่าตาหน้าเกกียดที่สุด 

เขาชื่อ นายภคิน  พรศิรินลักษณ์ ชื่อเล่น สปาย นะครับ อายุ22ปี เป็นคนที่เรียนเก่ง หล่อรวย เป็นคนเจ้าชู้ไม่จริงจังกับใคร เเถมยังเป็นหุ้นส่วนคนสำคัญของบริษัทที่บ้านของไพ่เหนือ เเละมีความลับบางอย่างที่ไพ่เหนือไม่เคยรู้ 

เเละนี่คือฉันผู้ที่หน้าตาเคยน่าเกียดที่สุด

ชื่อผม นายธาวิน อริยบุตรครับ ชื่อเล่นชื่อ ไพ่เหนือครับ อายุ18จะ19ครับเป็นคนที่เงียบไม่ค่อยอยากคุยกับใครเพราะเเต่ก่อนไม่เคยมีเพื่อนเลย เรียนก็พอได้ ทางบ้านสถานะรวยมากทำธุรกิจ ส่งเครื่องดื่มทุกชนิดในประเทศเเละต่างประเทศ 

 

#ไพ่เหนือของพี่สปาย 

#ออฟกัน 

. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว