[จบแล้ว] น้องโปรดคนแซ่บ กับน้องขอนคนซื่อ NC 18++

Y

จบ [จบแล้ว] น้องโปรดคนแซ่บ กับน้องขอนคนซื่อ NC 18++

[จบแล้ว] น้องโปรดคนแซ่บ กับน้องขอนคนซื่อ NC 18++

Atremiss6 (อาเทอร์มิส)

Y

112
ตอน
155K
เข้าชม
890
ถูกใจ
395
ความคิดเห็น
312
เพิ่มลงคลัง

น้องโปรดคนแซ่บ กับน้องขอนคนซื่อ 

 

น้องโปรดคนแซ่บ 

หนุ่มเฟรชชี่หน้าใส หน้าหวานคนดังแห่งคณะสัตวแพทย์ แม้หน้าจะหวานแต่นิสัยของเจ้าของใบหน้านั้นกับแซ่บ และแสบจนกลายเป็นเฟรชชี่คนดังตั้งแต่วันแรกที่รับน้อง  

แต่เพราะโชคชะตาที่แสนจะเพอร์เฟ็ค ทำให้เขาได้มาเป็นรูมเมทและเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันกับผู้ชายที่เจ้าตัวถูกตาต้องใจตั้งแต่แรกเห็น ผู้ชายที่หล่อแบบแบดๆ แต่นิสัยไม่ได้แบดเหมือนรูปลักษณ์ภายนอก อาจจะเป็นเพราะอีกฝ่ายเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด เลยยิ่งส่งให้ผู้ชายคนนั้นดูแบดเข้าไปใหญ่ เลยยิ่งทำให้เขาถูกตาต้องใจทั้งหญิงแท้หญิงเทียม จนมีสาวๆ ตามติดเป็นขบวน  

และเพราะเหตุนี้ทำให้หนุ่มหล่อมาดแบดบอยรำคาญสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เลยทำให้เข้าทางของอีกฝ่ายเต็ม อีกฝ่ายเลยยื่นข้อเสนอที่เหมือนจะช่วย แต่ที่จริงแล้วหากำไรทางใจให้ตัวเองล้วนๆ  

"น้องโปรดชอบกินเบียร์ครับ" 

 

--------------------------------------- 

น้องขอนคนซื่อ 

เพราะเป็นคนซื่อๆ ไม่ทันคน เลยทำให้เขานั้นโดนเอาเปรียบมาตลอด จนก้าวเข้าสู่มหาลัย ได้เจอกับเพื่อนใหม่ เพื่อนที่เขาไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งมันทำให้เขานั้นรู้สึกโชคดีมากที่ได้เจอเพื่อนกลุ่มนี้ แล้วยังโชคดีอีกชั้น เพราะความบังเอิญ ทำให้เขาได้เข้าใกล้คนที่เขาแอบมอง คนที่เขาคิดมาเสมอว่าอยู่สูงเกินกว่าที่จะเอื้อม คนที่เป็นถึงเดือนของมหาลัย คนที่อยู่ท่ามกลางคนหน้าตาดีๆ มากมาย และคนที่มีรอยยิ้มดุจเทพบุตร 

ยิ่งได้ใกล้ชิด ยิ่งได้รู้จักกันมากขึ้น เขาก็ยิ่งสนใจผู้ชายที่อยู่สูงเกินเอื้อมมากขึ้น ผู้ชายที่แสนใจดี ผู้ชายที่ทำให้เขารู้สึกใจเต้นแรงทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ จนแอบหลงคิดไปไกลแสนไกล  

แต่สุดท้ายเขาก็ได้รู้ว่า ความใจดีของผู้ชายคนนี้ ไม่ใช่มีแค่เขาที่ได้มัน  

 

------------------------------------ 

 

มาแล้วจ้าาาาาาา ไรท์เอาน้องโปรดคนแซ่บ กับน้องขอนคนซื่อมาเปิดเรื่องใหม่แล้วจ้าาาาาา อีกไม่นานตอนแรกจะมาลงประเดิมให้แน่นอน  

ส่วนใครที่เข้ามาอ่านใหม่นะจ้ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแยกออกมาจากเรื่อง รัก(เกือบ)ต้องห้าม พี่น้องต่างสายเลือด  

แต่ถ้าใครยังไม่ได้อ่านเรื่องนั้นก็ไม่เป็นไร สามารถอ่านเรื่องนี้อย่างเดียวก็ได้จ้า แต่ถ้าอยากได้อรรถรสเพิ่มไรท์แนะนำให้อ่านเรื่องนั้นด้วยจะดีมากเลยจ้า อิอิ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว