สอนรัก (3P) [Flower The Series] (NC+++) ฟรีก่อนติดเหรียญ

อีโรติก

จบ สอนรัก (3P) [Flower The Series] (NC+++) ฟรีก่อนติดเหรียญ

สอนรัก (3P) [Flower The Series] (NC+++) ฟรีก่อนติดเหรียญ

จัซซี่

อีโรติก

55
ตอน
287K
เข้าชม
539
ถูกใจ
221
ความคิดเห็น
975
เพิ่มลงคลัง

สอนรัก 

[Flower The Series] 

{ทานตะวัน X วิน X คราวด์} 

วินเด็กเกเรที่ไม่เอาไหนจนพ่อของเขาอย่างคราวด์ต้องหาครูสอนพิเศษส่วนตัวมาให้ซึ่งก็ไม่พ้นครูฝึกสอนอย่างทานตะวันที่คราวด์ได้บังเอิญไปเจอมา 

ตัวอย่างความสนุก 

"ผมบอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าให้อยู่ห่างๆพ่อผมไว้" วินจับแขนของฉันอย่างแรงจนเหมือนกับว่าจะบีบแขนของฉันให้แหลกคามือ น้ำเสียงดุดันจนทำให้ฉันกลัวจนตัวสั่นไปหมด แววตาที่แสดงถึงความโกรธที่มองมาทำให้ฉันไม่กล้าแม้แต่จะสบตากับเขาเสียด้วยซ้ำ แข้งขาของฉันสั่นไปหมดแม้ว่าอยากจะวิ่งหนีเขาก็ตาม 

"ฉันไม่ได้ยุ่งอะไรเลยนะ" ฉันตอบเขาไปด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ น้ำตาหยาดเล็กค่อยๆไหลรินออกมาทีละน้อยเพราะเกรงกลัวคนตรงหน้าเหลือเกิน ฉันพยายามสลัดมือแกร่งแต่เขาก็จับไว้แน่นจนไม่อาจจะสลัดให้หลุดได้ 

"นั่นลูกทำอะไรน่ะวิน" คราวด์เดินเข้ามาจับมือของวินไว้ ฉันได้แต่มองไปทางเขาเพื่อให้เขาช่วยฉันจากลูกชายแสนเกเรของเขา มือใหญ่ของคราวด์จับแขนของวินไว้เพื่อบังคับให้เขาปล่อยจากแขนฉัน 

"พ่ออย่ายุ่งได้ไหม" วินพูดเสียงก้าวร้าวใส่พ่อของตนเองแล้วมองสบตาผู้เป็นพ่อ ฉันพอทราบดีว่าสองคนนี้ไม่ถูกกันแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่ฉันก็ไม่คิดว่าวินจะกล้าพูดแบบนั้นกับพ่อของเขา สองพ่อลูกมองหน้ากันราวกับว่าในอีกไม่กี่อึดใจจะต้องมีเรื่องเกิดขึ้นแน่ๆ 

เพี๊ยะ 

"พูดกับพ่อของแกให้มันดีๆหน่อย" คราวด์ตบหน้าของลูกชายตนเองไปหนึ่งที เขาพูดตอบกลับเจ้าลูกชายตัวดีด้วยเสียงจริงจังแบบที่ฉันก็ไม่เคยได้ยินมาก่อน ดวงตาเขาฉายแววคนที่กำลังโมโหถึงขีดสุดราวกับว่าวินไม่ใช่ลูกของเขา 

*เอ่อ....คุณคราวด์ ทานตะวันไม่เป็นไรค่ะ ใจเย็นๆก่อนก็ได้ค่ะ" ฉันพยายามบอกเขาให้บรรเทาความโกรธลงด้วยเสียงที่สั่นเบา น้ำตาหยาดเล็กที่ไหลเกิดจากการที่ต้องมาเห็นสองพ่อลูกทะเลาะกัน และที่เจ็บใจไปกว่านั้นคือสาเหตุที่พวกเขาทะเลาะกันก็เพราะฉัน  

 

รายละเอียดติดตามได้ในเนื้อเรื่องเลยจ้าาาาาาา 

....................................... 

วิน 

 

เด็กเกเรหัวโจกประจำโรงเรียน เขาเป็นเด็กมัธยมปลายที่มีปัญหาที่บ้าน การเรียนที่ไม่เอาไหน นิสัยที่แสนก้าวร้าว ทำให้พ่อของเขาต้องลงโทษและจับเรียนพิเศษ 

คราวด์ 

 

พ่อของวิน เขาเคยเป็นพ่อที่แสนดีในความทรงจำของวิน แต่เมื่อแม่ของวินตายลง คราวด์ก็ได้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เขาเอาแต่ทำงานจนไม่สนใจลูกของตัวเองและยังคงเปลี่ยนผู้หญิงไปเรื่อยไม่ซ้ำหน้า 

ทานตะวัน 

 

หญิงสาวผู้กำลังฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมชื่อดัง เธอเป็นสาวสวยใสซื่อ ด้วยความเป็นครูเธอจึงมักสนอกสนใจในตัวลูกศิษย์ที่ไม่มีใครเอาและหนึ่งในนั้นก็คือวิน และในวันหนึ่งพ่อของวินอย่างคราวด์ก็ได้ทาบทามให้เธอมาเป็นติวเตอร์ส่วนตัวให้กับวิน 

....................................... 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว 3P ปนเคล้ากลิ่นดราม่า ฉากรักแสนร้อนแรงยังคงมากเช่นเดิม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว