จบ วุ่นรักอัคนี
33
ตอน
384K
เข้าชม
1.17K
ถูกใจ
209
ความคิดเห็น
1.61K
เพิ่มลงคลัง

วุ่นรักอัคนี

คิว อัคนี วรัตน์ธนานนท์

ลูกชายคนเดียวของเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ อันดันต้นๆของประเทศ หน้าตาหล่อเหลา ลึกลับ แสนเย็นชา และไม่ค่อยสนใจใคร

เวย์ วรนันท์ อัครเทิดเกียรติกูล

เวย์ ผู้ชายนิสัยดี ร่าเริงสดใส เป็นคนอารมณ์ดี อยู่กับใครๆก็ต้องหลุมรัก เวย์เป็นลูกชายคนเล็กของบ้าน อัครเทิดเกียรติกูล เจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่รายใหญ่ของกรุงเทพ และเวย์มีพี่น้อง 2 คน

เรื่องมันเริ่มจากเวย์ นักศึกษาเฟรชชี่ปีหนึ่ง กินเหล้าปลอบเพื่อนที่อกหักที่ผับแห่งหนึ่ง แต่ดันซวยถูกผู้ชายลวนลาม แต่โชคดีมีคนมาช่วย เขาดันเป็นหนุ่มสุดฮอตจากมหาลัยเดียวกัน และเป็นรุ่นพี่ปีสองที่ชื่อ คิว ซึ่งเป็นที่หมายปองของคนทั้งมหาลัย ไม่ว่าจะเป็น ชายหรือหญิง เวย์คิดว่าหลังจากผ่านคืนนั้นแล้วทุกอย่างจะจบ แต่กลับไม่ใช่ เพราะชีวิตในรั้วมหาลัยของเวย์เริ่มวุ่นวายตั้งแต่ที่เขารู้จักคิว ชีวิตของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปมันไม่สงบสุขอีกต่อไป แล้วเรื่องราวของเขาทั้งสองคนจะเป็นยังไงต่อไปนะ เรามาติดตามไปพร้อมกันค่ะ

______________________

นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของคีย์นะคะ ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ หวังว่าทุกคนจะสนุกกับนิยายเรื่องนี้นะคะ สามารถติชมได้เลยค่ะ คีย์รับฟังทุกคอมเม้นท์เลย แล้วจะนำข้อผิดพลาดกลับไปแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ 😊💕💕

**นิยายเรื่องนี้ยังไม่ผ่านการตรวจคำ และแก้คำผิด!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0