จบ ร่านสวาท NC 25++
48
ตอน
232K
เข้าชม
331
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
457
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แท่งเนื้อ 3 ดุ้นกระแทกเข้าออกในรูสวาทของเธอสลับกันไปมา เธอดิ้นด่าวๆ เด้าเด้ง แท่งเนื้อใหญ่ยาวผลุบเข้าผลุบออกไม่หยุดหย่อน เธอนอนอ้าขารอให้ผู้ชายทั้ง 7 คนเรียงคิวเข้ามามากดแท่งเอ็นใส่รูสวาท ใส่รูก้น...

ร่านสวาท 

ความร่านเกิดขึ้นได้กับผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะยากดีมีจน  

หญิงสาวอย่างฟ้าใสเกิดมาในตระกูลที่ร่ำรวย เป็นคุณหนูของบ้าน แต่...กลับร่านสวาท นอนอ้าขาให้ผู้ชายได้ไม่เลือก ไม่เว้นแม้แต่คนสวนในบ้านตัวเอง คนงานผู้ชายในบ้านแทบทุกคนที่เธออ้าขาให้พวกเขาเสียบใส่ เธอไม่สนใจว่าจะเป็นลูกใคร ผัวใคร ไม่รู้ถูกรู้ผิด อยากได้ก็ต้องได้! 

ผู้ชายที่เธออยากได้ที่สุด...คือทิน!ผู้ชายที่เป็นแค่คนงานในบ้านของเธอ แต่เธอถูกใจในรสสวาทของทิน แค่เห็นหน้าทินความร่านในกายสาวก็เกิดขึ้นแล้ว  เธอแย่งทินมาจากสาวใช้ในบ้าน เธอทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ทินมาเป็นผัว! 

ความร่านของคุณหนูฟ้าใส 

“อึกก!อ๊า!”ทินกลั้นเสียงครางสุดชีวิต เสียวจนอยากเสยแท่งรักขึ้นใส่แรงๆ 

“อิ๊ๆๆ ผัวขา.. เสียวมากก็ครางออกมาสิคะ เด้งเด้าใส่รูเมียแรงๆ รู้นะว่าอยากกระแทกใส่รูของเมียจนตัวสั่น” 

ฟ้าใสเห็นหน้าตาบิดเบี้ยวเหยเกของพี่ทินก็ชอบใจ เธอเร่งจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ 

ปั่กกกก!!!ปั่กกก.ๆๆ.ๆ.ๆ.ๆ!!!...!...ปั่กกกๆๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ 

“โอ๊ะ โอ๊ววววส์ ซี๊ดดดส์~” 

เขาทนความเสียวซ่านไม่ไหว ครางออกมาด้วยความกระสันซ่าน มือสากจับก้นสวยโยกโย้ขึ้นลง  

“อ๊าย อิ๊! ผัวขา…อ๊อยๆๆๆ ผัวเสียวจนทนไม่ไหวแล้วใช่ไหม กระเด้าเอ็นใส่รูเมียเองเลย โอ๊ยๆๆๆ” 

  

แพรรดา...หญิงสาวที่มีแต่ความร่าน!มีความต้องการเสพสมกับผู้ชายตลอดเวลา เธอขาดเซ็กส์ไม่ได้ แต่ผู้ชายที่เธอหมายปองมีคนเดียวคือ...พี่ทิน เธออยากได้พี่ทินมาเป็นผัว!ความแรด ความร่านของเธอซ่อนเอาไว้ภายใต้ความอ่อนหวาน เรียบร้อย เธอใช้มารยาหญิงเพื่อจับพี่ทินมาทำผัว!ทั้งที่รู้ว่าพี่ทินมีคนรักอยู่แล้ว แต่เธอไม่สนใจ ความร่านของเธอทำให้เธอทำได้ทุกอย่างเพื่อแย่งพี่ทินมาจากผู้หญิงคนนั้น! 

ความร่านของแพรรดา 

“โอ๊ะ อ๊า!”ทินร้องออกมาเมื่อแพรรดากระเด้าโหนกใส่หน้าเต็มๆ  

กึดดด!กึดๆๆๆ 

เธอร่อนเอวยิกๆ ติ่งเนื้อมันครูดกับปากกับจมูกพี่ทิน บางครั้งก็ครูดกับเคราสากๆของพี่ทิน ทั้งแสบทั้งเสียว ยิ่งครูดแรงก็ยิ่งเสียว พี่ทินก็ดูดดึงติ่งเนื้อเธอซะแรงจนติ่งเนื้อจะหลุดเข้าไปอยู่ในปากพี่ทิน  

“สะ เสียวววว โอ๋ววว....ว.วววว..วว~  ซี๊ดดดดดดส์~ เสียวสะเด่ามากเลยพี่ทินขา อ๊อยๆๆๆๆๆ” 

ทินสะบัดหน้าขึ้นลง กระแทกใบหน้าจมูกเข้าใส่ร่องสวาทแรงไม่แพ้กัน แพรรดาก็ไม่ยอมแพ้จับหัวพี่ทินกดเอาไว้ติดกับที่นอนแล้วกระเด้าโหนกเนื้อรัวตั่บๆๆ มันเสียวเหมือนเอาหัวเอ็นแดงๆมาบดบี้กับติ่งเสียว ยิ่งเด้าก็ยิ่งมันส์ เธอส่ายร่อนสะโพกโยกขึ้นลง ทินก็กระดกลิ้นร้อนรัวๆเข้าหาร่องสวาท 

“อ๊ะ อ๊า!แพรน้ำจะแตกแล้ว ซี๊ดส์ อิ๊ๆๆๆ อ๊าๆๆ อร๊ายยยยย~” 

แพรรดาขยุ้มผมทินแอ่นตัวขึ้นมา เนื้อตัวเกร็งกระตุกอย่างแรงก่อนจะปล่อยน้ำรักไหลอาบลงบนหน้าทิน กลิ่นน้ำรักโชยฟุ้งไปทั้งห้อง 

  

ทิน...จากเด็กบ้านอกมาเป็นคนงานในบ้านของฟ้าใส ความมุ่งมั่นของเขาทำให้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยจนจบปริญญา ทินเป็นที่รักของนายจ้าง รวมทั้งเป็นที่รักฟ้าใสด้วย  เขาพยายามหลบเลี่ยงจากคุณฟ้า แต่มันยากมาก เพราะเธอคือนายจ้างของเขา หลายครั้งที่เขานอนครางกระเส่ากับรสสวาทของคุณฟ้า เธอร่าน...เธอเร่าร้อน รสสวาทของเธอทำให้เขาเผลอไผลไปตามความต้องการ  

  

ตอง...หญิงสาวที่เป็นแค่สาวใช้ในบ้านของฟ้าใส เธอกลับรักเดียวใจเดียว รู้ถูกรู้ผิด ความร่านของเธอมอบให้พี่ทินที่เป็นคนรักแค่คนเดียวเท่านั้น เธออยู่ท่ามกลางผู้หญิงที่ร่านสวาท ผู้หญิงที่จ้องจะแย่งพี่ทินไปจากเธอ หลายครั้งที่เธออยากเดินออกไปจากชีวิตพี่ทินเพียงเพราะเธอเป็นแค่คนใช้ เธอไม่มีความเหมาะสมกับพี่ทิน คนใช้!คำนี้มันเสียดแทงเข้าไปในหัวใจของเธอตอลดเวลา จะปล่อยพี่ทินให้ไปอยู่กับผู้หญิงที่ดีกว่าเธอ หรือว่า...จะสู้เพื่อความรักของเธอ  

ทินจะมีความรักที่มั่นคงต่อตองได้นานแค่ไหน ในเมื่อรอบกายเขามีแต่ผู้หญิงร่านสวาท พร้อมพลีกายให้เขาเชยชมทุกเวลา 

ฝากติดตามได้ใน ‘ร่านสวาท’ 

 

นิยายเรื่อง ‘เสียวสวาท’ ไรท์ขออนุญาตเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่เป็น ‘ร่านสวาท’ 

ไรท์ทำการรีไรท์นิยายใหม่นะคะ แก้ไขเรื่องตัวหนังสือ ภาษา  การเว้นวรรค แก้ไขคำผิด แก้ไขภาษาในบางคำ  เค้าโครงเนื้อหายังคงเหมือนเดิมค่ะ 

ฝากติดตาม ‘ร่านสวาท’ ด้วยนะคะ 

รักจากหัวใจ 

ไฟเริงแสง 

 

 

 

  

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว