เเย่ล่ะ! ดันตกหลุมพรางรุ่นพี่ (NC25++) รุ่นพี่หื่นโหดเจ้าเล่ห์

อีโรติก

เเย่ล่ะ! ดันตกหลุมพรางรุ่นพี่ (NC25++) รุ่นพี่หื่นโหดเจ้าเล่ห์

เเย่ล่ะ! ดันตกหลุมพรางรุ่นพี่ (NC25++) รุ่นพี่หื่นโหดเจ้าเล่ห์

เพรชรัตติกาล

อีโรติก

10
ตอน
3.27K
เข้าชม
15
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

แย่ล่ะ!!! ดันตกหลุมพรางรุ่นพี่ 

 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้ดาเมจรุนแรงมากระหว่างคู่พระ-นาง ระวังหัวใจของคุณให้ดีๆล่ะ ด้วยความเป็นห่วงจากไรท์เตอร์  

 

....ชลธี(รุ่นพี่).... 

 

ชายหนุ่มรุ่นพี่ที่มีรอยยิ้มสดใสเปรียบดั่งสายน้ำชุ่มช่ำชโลมใจของหญิงสาวในมหาลัย แต่ภายใต้รอยยิ้มที่สดใสและใบหน้าที่งดงามกลับไม่ใช่ใบหน้าที่แท้จริงของเขาเพราะตัวจริงของเขากลับมีความลับมากมายที่ไม่สามารถบอกกับใครได้ เขาเป็นฝ่ายขอวารินหญิงสาวรุ่นน้องเป็นแฟนภายใต้ความงงงวยของสาวรุ่นน้องเพราะเขาและเธอไม่ได้สนิทกันเลย!!  

 

นิสัย : ขี้แกล้งมากชอบเห็นท่าทางที่ลำบากใจของวาริน เล่ห์เหลี่ยมเยอะ(โดยเฉพาะเรื่องที่ลากวารินขึ้นเตียง) หื่นมาก 

 

“ว่าจะรับเลี้ยงหมาสักตัวมาเลี้ยงน่ะ แต่หมาตัวนี้ค่อนข้างที่จะเป็นมิตรกับคนไปทั่ว เลยคิดว่าจะตะล่อมมันจนกว่ามันจะยอมให้สวมปลอกคอ...พอถึงเวลานั้นก็อย่าหวังว่าจะกระดิกหางให้ใครได้อีก”  

 

......วาริน.....      

 

หญิงสาวธรรมดาที่แสนจะธรรมดาทั้งหน้าตา รูปร่าง ฐานะหรือแม้แต่การศึกษาที่...หึ!...ธรรมดาเช่นกัน แต่ดันถูกหนุ่มรุ่นพี่ขอเป็นแฟนแบบงงๆและที่สำคัญเจ้าตัวก็ตอบตกลงแบบงงๆเช่นเดียวกัน มองว่าการที่รุ่นพี่ขอเป็นแฟนเพราะต้องการเล่นสนุกก่อนเรียนจบจึงยอมเล่นเป็นเพื่อนด้วย  

 

นิสัย : เป็นคนมองโลกในแง่ดีมากๆ อารมณ์ดีสุดๆ ทำให้มีเพื่อนมากจนเรียกได้ว่ามีเพื่อนเรี่ยราด 

 

“พี่ดูสนุกนะคะที่ได้แกล้งคน ว่าแต่...สนุกพอหรือยังคะ?” 

 

จากใจนักเขียน...ถึงคุณคนชอบการอ่าน 

V 

V 

V  

 

สวัสดีค่ะทุกๆคน นามปากกาของไรท์เตอร์คือเพชรรัตติกาลเองค่ะ! นี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ไรท์หันกลับมาแต่งนิยายอย่างจริงจังหลังจากที่ทิ้งร้างการแต่งนิยายมานานมาก ไรท์รู้สึกว่าการแต่งนิยายสักเรื่องจบเป็นเรื่องพิเศษมากๆค่ะ นั่นแสดงให้เห็นว่าคนๆนั้นมีความตั้งใจเป็นอย่างมากและการแต่งนิยายเองก็เป็นเรื่องที่พิเศษมากที่เราสามารถที่จะแต่งเติมเรื่องราวในจินตนาการของเราผ่านตัวหนังสือได้ 

นิยายเป็นสิ่งแรกที่ทำให้หัวใจไรท์เต้มรัวมากค่ะ เหมือนนิยายมันเปิดโลกๆใหม่ให้แก่เราทั้งเรื่องของความคิด ภาษา วิธีคิด การอ่าน มันเป็นสิ่งที่วิเศษมากๆค่ะ แต่ด้วยความชอบมากของไรท์นี้เองมันทำให้หลังจากที่ไรท์เลิกแต่งนิยายไปหลายปีก็รู้สึกว่าที่จริงเรารักการแต่งนิยายและอยากจะแต่งแบบจริงจัง ดังนั้นหลังจากที่คิดได้ก็พยายามอ่านนิยายเล่มอื่นเพื่อหาแรงบันดาลใจในการแต่งแต่ก็ไม่ใช่ว่าแต่งได้นะคะ 555555555555  

เพราะไรท์ยังรู้สึกว่าเรายังต้องศึกษาและเรียนรู้อะไรมากมายเพื่อที่จะนำมาเขียนให้ได้สำเร็จ ซึ่งหลายปีที่ไรท์ไม่ได้ลงนิยายเลย ไรท์ก็ได้เจออะไรใหม่ๆมากมายที่เข้ามาในชีวิตทั้งเพื่อน ทั้งอาจารย์ เพื่อนร่วมงาน หรือแม้แต่ผู้ชาย มันทำให้เราได้เจอโลกใหม่ๆที่มีคนที่หลากหลายทั้งคนดีและคนไม่ดี มันทำให้ความคิดของไรท์ดู(แบบแค่ดูเฉยๆแหละ5555555) เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งกว่าเดิม ทั้งการมองคนหรือระบบความคิดที่ดีมากยิ่งขึ้น  

ไรท์เลยรู้สึกว่า เอาว่ะ!มาลองกันดูอีกสักตั้ง!! จึงเกิดนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาค่ะที่มีเรื่องของการใช้ชีวิตในมหาลัย ความคิด การเอาชีวิตรอดในสังคม การดำเนินชีวิตของแต่ละคนที่ต้องใส่หน้ากากเข้าหากันที่มักจะเกิดขึ้นในสังคม ตัวละครในเรื่องนี้จึงมีที่ดีและไม่ดีอยู่ในคนๆเดียว ไม่มีใครที่ดีที่สุด...ทุกคนต้องการเอาตัวรอดและทุกคนมีเหตุผลเป็นของตัวเองค่ะ  

ในเรื่องนี้ตัวละครที่ไรต์ชอบมากที่สุดคือวารินค่ะ รู้สึกได้ถึงการมองโลกในแง่ดี การคิดบวก แต่ก็ไม่ได้บวกจนเกินไปซึ่งเป็นตัวละครเทาๆที่เราพอเราวางคาแลคเตอร์ของวารินไว้เราก็ชอบเธอมากๆเลยค่ะ ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครค่ะทั้งตัวพระเอกและนางเอก รวมทั้งเพื่อนๆในเรื่องค่ะ อีกทั้งในเรื่องนี้จะแสดงให้เห็นถึงความความลับของตัวละครที่จะค่อยๆเผยให้ทราบ  

แต่ถึงแม้ว่าจะฟังๆมาจะดูเครียดๆนะคะแต่ที่จริงไม่ได้เครียดอะไรหรอกค่ะ5555555555 เพราะตัวหลักจะเป็นวารินสาวน้อยคิดบวกแบบประมาณว่าคิดน้อยเกินไปจนเกิดเป็นบทโจ๊กๆที่ชอบตบมุขตัวเองตลอดค่ะ5555555555 อย่างไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านที่น่ารักนะคะ อย่าลืมกดติดตามเพจ กดไลค์เพื่อที่จะไม่พลาดตอนใหม่ๆนะคะ เลิฟๆนักอ่านทุกคนนนนน 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว