ลิขิตนาวา(10ตอนจบ-อ่านฟรีจนจบเรื่อง)

รักโรแมนติก

จบ ลิขิตนาวา(10ตอนจบ-อ่านฟรีจนจบเรื่อง)

ลิขิตนาวา(10ตอนจบ-อ่านฟรีจนจบเรื่อง)

Saifarh

รักโรแมนติก

10
ตอน
6.3K
เข้าชม
20
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

แนวนิยาย : 'นิยายรักแสนโรแมนติคผสมดราม่า' ตามสไตล์ของไรท์จากท้องฟ้า 

เหมาะสำหรับ : คนที่อยากอ่าน นิยายสั้นกระชับ ไม่ยาวไม่ยืดเยื้อ เขียนจบแล้ว!! 

อ่านแล้วได้ความรู้สึกอ่อนหวานละมุนหัวใจ เหมือนไปยืนอยู่ท่ามกลางลมทะและแสงแดดพัดผ่านตัว แถมมีดราม่าเบาๆ พอให้บีบคั้นอารมณ์ แนะนำลองอ่าน 'ลิขิตนาวา' ดูค่า 

เรื่องนี้เขียนเอง อ่านแล้ว เขินเอง >///< 

ถ้าหากชอบ ฝากกดเลิฟ กดไลค์ให้กำลังใจ คอมเม้นท์ได้ทั้งข้อดีและไม่ดี อยากเขียนนิยายให้อ่านกันเยอะๆ แต่ไม่รู้ว่าคนอ่านจะชอบแนวไหนกัน พูดคุยกันได้ตลอดที่คอมเม้นท์นะค้า 

...เรื่องนี้เขียนจบแล้ว...เปิดอ่านฟรีเหมือนเดิมจ้า... 

(ทั้งหมด 10ตอน) 

นาวา...มือปืนหนุ่มมือสะอาดที่ไม่เคยรับงานฆ่าตำรวจ ทหาร ประชาชน หรือคนที่ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย แต่เพราะต้องการวางมือ เขาจึงตัดสินใจรับงานสุดท้าย เพื่อจัดการเธอ 

แสงมุก...ตำรวจสาวมือดีที่ตามล่าและเก็บข้อมูลของเสี่ยนิคม เจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่และเป็นเจ้านายของนาวา 

เมื่อนาวามาไกลจนไม่อาจหันหัวเรือกลับ เขาโดนเสี่ยนิคมหักหลัง จนทำให้ต้องหนีหัวซุกหัวซุนติดเรือชาวบ้านมายังเกาะแสงจันทร์ จนมาเจอร่างของแสงมุก เหยื่อที่เขาเป็นคนยิงเธอร่วงลงทะเลไปกับมือ ทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อจัดการล้างแค้นคนที่ทำให้ชีวิตไม่ต่างอะไรกับคนที่ตายแล้ว 

แม้ว่าชีวิตจะเลือกเดินกันคนละเส้นทางตั้งแต่ต้น...แต่ด้วยลิขิตจากทะเล ภายใต้คลื่นที่ซัดคลั่งด้วยความแค้น ก็ยังมีสายลมแห่งความอบอุ่นที่ก่อตัวพัดผ่านหัวใจของต่างคนต่างขั้วที่ไม่ควรจะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน โดยมีแสงแดดที่สาดทอคอยช่วยเป็นสะพานให้หัวใจทั้งสองได้เรียนรู้อีกมุมของกันและกัน มุมของหัวใจที่ไม่เคยมีใครได้มองเห็นมาก่อน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว