ซ่อนรักไฟลวง
15
ตอน
2.96K
เข้าชม
25
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

คุณเคยแอบรักใครสักคนมั้ย ฉันเชื่อว่าใครหลายคนคงเคยมีความรู้สึกนี้ ความรักมีหลากหลายรูปแบบ ซึ่งการแอบรักก็เป็นความรักอีกรูปแบบหนึ่ง การที่แอบรักคนคนหนึ่งโดยที่เขาไม่รู้ แล้วจะมีสักกี่คู่กันนะที่จะสมหวังในความรักรูปแบบนี้ เพราะความรู้สึกของฉันก็คงจะป็นเหมือนกับใครอีกหลายคนที่แอบรักเขาคนนั้น “คิระ” ชายหนุ่มผู้เพรียบพร้อมและอันตราย เขาเปรียบดั่งกับเปลวไฟที่หลายคนอยากเข้าไปสัมผัส ถึงจะรู้ว่ามันจะร้อนแค่ไหนก็ยังอยากลองกระโจนเข้าหามันสักครั้ง นั่นคงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนต้องการคือความท้าทาย แต่สำหรับฉันเขาคนนั้นเปรียบดั่งไฟที่ให้ความอบอุ่นในยามลมหนาวพัดมา "ผู้เป็นดั่งรักแรก"  

คิระ (KIRA) & มีอา (MIA) 

 

ขออณุญาติแจ้งลบภาพของพระเอกนางเอกนะคะ เนื่องจากอาจจะเป็นการละเมิดลิขสิทธ์ค่ะ ผู้อ่านสามารถจินตการภาพของพี่คิระและน้องมีอาได้ตามอัธยาศัยค่ะ ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ----รัก----- 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ หากมีคำแนะนำอะไรสามารถติชมหรือแสดงความคิดเห็นได้เลยค่ะ ถ้าชอบก็ฝากกดถูกใจหรือกดให้ดาวเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ จะได้มีกำลังใจในการเขียนต่อไป 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น บุคคล สถานที่ เป็นเพียงแค่เรื่องสมมติ ห้ามก๊อปหรือห้ามคัดลอกทุกกรณี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อ่านเพื่อความบันเทิงและอรรถรส 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว