อันเยว่ชิง! เจ้าต้องมูฟออน!

Y

อันเยว่ชิง! เจ้าต้องมูฟออน!

อันเยว่ชิง! เจ้าต้องมูฟออน!

someoneudunno

Y

5
ตอน
1.21K
เข้าชม
8
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

รักแรกที่แสนเจ็บช้ำโหมนำอันเยว่ชิง มาสู่ความตาย ตายแล้วยังมิวาย เหลือชื่อเสียอื้อฉาวไว้ให้คนสาปแช่ง แต่มีโชคดีในความโชคร้าย เทพเเห่งโชคชะตาผู้ซึ่งคลั่งไคล้ในสิ่งที่เรียกว่านิยายวาย? ปลุกเขาจากการหลับไหลตลอดกาล ขึ้นมาในร่างของคนแปลกหน้าที่หมดอายุขัยตายเพราะอดหลับอดนอนปั่นวิวผู้ชาย อันเยว่ชิงได้แต่คิดว่าเขากับคนๆนี้มีชะตาคล้ายๆกัน อย่างน้อยก็สิ้นลมเพราะผู้ชายเหมือนกัน...ท่านเทพบอกเขามาอย่างนั้นหน่ะนะ ท่านเทพบอกว่าจะทำให้เขาแข็งแกร่งพอจะต่อสู้กับโลกกว้าง ตอนนี้เขาคือเด็กเทรนส์ที่ยังไม่พร้อมเดบิวต์ ตอนแรกเขาเองก็ไม่เข้าใจว่ามันคืออะไรเหมือนกัน...จนกระทั่งวันที่เขาได้เดบิวต์ เขาใช้ชีวิตในโลกยุคห้าจีที่คุยกันด้วยภาษาวิบัติทุกบรรทัด มาจนบรรลุสัจธรรมขั้นสูงที่ท่านเทพบ่นกรอกหูทุกวันทุกคืน อยู่ในร่างนี้เขาได้เรียนรู้ความจริงว่าจะเป็นรับไปทำไมในเมื่อรุกแสนจะหนุกหนานกว่า! เกอแล้วมันทำไมก้อข้างในมันแมนอ่ะค้าบบบบ ! ตอนนี้เขาพร้อมจะเริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่แล้ว! อิคนสกุลลั่ว...ไม่ได้แด้กกุหร้อก! ท่านเทพ ข้าพร้อมกลับบ้านแล้วครั- ขอรับ ! 

 

.

 

.

 

.

 

💥!!คำเตือน!!💥

 

1. ชายชายนะรู้ยัง🌚🌝

 

2. จีนโบราณฟิวชั่นนะเออ ถ้าอยากได้แบบออริ เราไม่สามารถค่ะ /เช็ดน้ำตา🥺

 

3. พะดีไม่โปรไม่เชี่ยวนา ขัดหูขัดตาขัดใจ ขัดอะไรบอกมา เรารับอ่านอยู่นะคะ

 

4. พิชิงของเราถึงจะหร่อและคูล สุดแสนจะแฮนซั่มแค่ไหนแต่เราจะไม่ให้น้องผรัวนะ อิอิ

 

5. เนื่องด้วยข้อ 4 มีสาวน้อยหนุ่มน้อยในคอแลคชั่นแบบฟูลเซต แต่ไม่ฮาเร็มสตรีและเกอใดๆ แค่ติดพัน แต่พิแกจัดการได้ อุฮิ💗

 

6. ว้าว! มีเรือแล่นเต็มไปหมด ลงเรือตัวเองแล้วคาดเข็มขัดให้ดี จับเรือให้มั่น เราจะค่อยๆเอาพายุหมุนไปล่มที่ละลำ เกิดเป็นลูกเรือ ล่มไปกับเรือ แต่ถ้าเหยียบทุกเรือมันคืออิกเรื่อง5555🛳

 

7. สายสุขนิยมมากๆ อุปสรรคขวากหนามใดๆไม่ได้รับประทาน ไม่มีใครต้องเช็ดน้ำตา ยกเว้นลูกเรือที่ถูกเราล่ม5555 "ไม่มีสาระในเรื่องนี้"

 

8. สกิลพระเอกใดๆล้วนมีทั้งหมดในตัวพิชิง เออ เปลี่ยนพระเอกเลยดีมั้ยนะ?! อือๆคิดอยู่ค่ะ💘

 

9. เอาตรรกะทุกสิ่งอย่างไปเททิ้งลงแม่น้ำเจ้าพระยาซะ อ่านแบบชิลๆ ไม่เครียดนะ เครียดที่สุดก้อคือการเลือกเรือ🛶 กับเครียดว่าเมื่อไหร่จะรู้ซักทีว่าใครพระเอก55555

 

 

 

 

 

 

 

 

 

// อ่ะ จีนโบราณฟิวชั่นก็เดบิวต์ออกมาแล้ว ว่างหรอ ก้อป่าว55555

 

เดกเวน

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว