ฉันเป็นคนธรรมดา (18+)
13
ตอน
3.63K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

เหมย หญิงสาวผู้แข็งแกร่งลูกแม่ค้าที่อยู่กับแม่ตามลำพัง 2 คน เธอได้ตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่งหลังจากนั้นเขาและเธอจึงได้มีโอกาสสานสัมพันธ์​กันมาถึง 6 เดือน

จางเหว่ยมีแพลนที่จะให้พ่อแม่ของเขามาพบกับแม่ของเธอเพื่อทำความรู้จักกัน

แต่ก็เหมือนฟ้าผ่าลงมากลางใจเมื่อทั้งเขาและเธอได้รู้ว่าจริงๆ แล้วพ่อของเหมยก็คือพ่อของจางเหว่ย เขาทั้งสองคนอาจเป็นพี่น้องกัน เขาทั้งคู่จึงต้องตัดใจและเลิกรากันไป

แต่ในขณะนั้นเหมยเพิ่งจะรู้ตัวว่าตัวเองตั้งครรภ์​กับเขา เหมยไม่กล้าบอกใครในเรื่องนี้นอกจากแม่ของเธอ เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร เขาและเธอจะได้กลับมารักกันหรือไม่ คอยเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยระคะ

 

แนะนำตัวละคร

พระเอก : จาง เหว่ย หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทยจีน ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกชายเจ้าของธุรกิ​จดังของทั้งทางจีน แถมยังมีบริษัทที่ไทยอีกด้วย หน้าตาออกจะตี๋ๆ ดวงตาเต็มไปด้วยความมั่นใจ ผมสีดำสนิท ผิวขาวอมเหลือง สูง 185 มีมวลกล้ามเนื้อค่อนข้างเยอะเพราะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี เขาจัดว่าเป็นที่หมายปองของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวไทยหรือสาวจีนก็ตาม และเขามักจะเปลี่ยนคู่ควงไปเรื่อยๆ แทบจะทุกเดือนเลยล่ะ แต่ถึงกระนั้นเขายังรอคอยคนที่ใช่สำหรับเขาอยู่นะ

 

 

นางเอก : เหมย หญิงสาวชาวไทยเป็นลูกแม่ค้าที่เกาะแห่งหนึ่งในทางภาคตะวันออก เหมยอยู่กับแม่ 2 คนและเธอจัดว่าเป็นหญิงสาวที่แข็งแกร่งมากเลยทีเดียว และเธอยังไม่เคยเจอพ่อจริงๆ ของเธอเลยสักครั้ง แม่ของเธอบอกเธอเพียงแค่ว่า พ่อของเธอเป็นคนดีและรักเธอกับแม่ของเธอมาก เหมยมีดวงตาเล็กเป็นประกาย ปากกระจับได้รูป ผิวเนียนละเอียด สูงเพียง 165 แต่สเน่ห์​ของเธอคือรอยยิ้มที่สามารถผุดออกมาแล้วทำให้คนรอบข้างยิ้มตามอย่างไม่มีเหตุผล

 

 

แม่พระเอก : สุดา เป็นหญิงไทยที่แต่งงานกับนักธุรกิจ​ชื่อดังของจีน เพราะเธอหวังอยากมีชีวิตที่ดีขึ้นจากเดิม เป็นคนชอบจัดการเรื่องราวต่างๆ แม้จะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง

แม่นางเอก : กุหลาบ ชื่อเธอคือดอกไม้ เธอเป็นหญิงชาวไทยที่พลาดท้องโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องคือใคร บ้างก็ว่าสามีของเธอเสียชีวิตขณะขับรถยนต์ส่วนตัว บ้างก็ว่าสามีของเธอเป็นเพียงกรรมกรก่อสร้างในบริเวณบ้านเธอเท่านั้น

พ่อพระเอก : หลิว เหว่ย เป็นหนุ่มจีนที่หลงไหล​ในประเทศไทย​มากเขาจึงได้มีภรรยาเป็นคนไทย และพาเธอย้ายมาอยู่ที่จีน เขาสามารถพูดภาษาไทยได้อย่างชัดเจน เขาจะกลับไทยทุกๆ เดือน และสถานที่ที่เขาชอบไทยนั่นคือเกาะแห่งหนึ่งในทางภาคตะวันออก

**ขออนุญาต​ยืมรูปนะคะ รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว