You make my heart beat (เนเน่xเทา)
5
ตอน
19.8K
เข้าชม
47
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
148
เพิ่มลงคลัง

"เสียงของคุณทำให้ผมใจเต้นนะ รู้ตัวมั้ย เนเน่..." 

 

 

เมนเทอร์เทาสุดโหด จอมขี้แกล้ง อดีตไอดอลชายวงดัง ผันตัวเองมาเป็นเมนเทอร์ให้กับเหล่าสาวๆที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นไอดอล ชื่นชอบการแกล้งเด็กทุกคนในรายการ แต่ที่ชอบที่สุดคงจะเป็นการได้แอบมองเธอคนนั้นอยู่ไกลๆ 

 

"ความฝันของฉันก็คือ การได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปค่ะ" 

 

เด็กฝึกสาวไทยคนเดียวในรายการ หอบผ้าหอบผ่อนจากบ้านเกิดมาไกลถึงจีนเพื่อทำตามความฝันอันสูงสุด ความสามารถเป็นเลิศ ทั้งร้องเต้น แร็ป คนอะไรจะเก่งปานนั้น อีกทั้งความน่ารักดใสของเธอทำเอาแฟนๆทั้งชาวไทยและชาวจีนต้องตกหลุกไปตามๆกัน รวมถึงเหล่าเมนเทอร์ทั้งหลายด้วย 

 

เกริ่นนำสั้นๆ 

การเป็นไอดอลสิ่งสำคัญคือต้องมีความมุ่งมั่นที่จะไปให้ถึงฝัน และการเป็นเมนเทอร์จะต้องเป็นคนที่ขัดเกลาเหล่าเด็กฝึกให้พร้อมกับการแสดงบนเวที ให้เหล่าเด็กฝึกได้แสดงศักยภาพออกมาได้เต็มที่ เพราะฉะนั้นความรักของพวกเขาคงจะเป็นไปได้แค่ให้กำลังใจกันเท่านั้น ต้องอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ แล้วสุดท้ายความรักของพวกเขาทั้งเนเน่และเทาจะเป็นยังไง จะได้ลงเอยกันหรือจะต้องเก็บไว้ในใจตลอดไป... 

เป็นนิยายที่แต่งเพื่อสนองความต้องการของตัวเองล้วนๆเท่านั้นค่ะ ใครไม่ชอบก็อย่าด่านะคะ (เพราะกลัวแฟนคลับพี่เทา พี่เน่ด้วยล่ะกัน)ตอนดูรายการชอบคู่นี้มากจริงๆ แต่ก็ชอบหลายคู่มาก เนเน่นี้จิ้นได้หลายคนมาก  

เรื่องนี้จะเป็นความรักที่ต้องแอบๆซ่อนๆ แต่ความจริงทุกคนรู้ค่ะ ทีมงานรู้ เพื่อนรู้ แต่เน่ไม่รู้ค่ะ 5555555 ไม่รู้จะมาแนวไหนจะเศร้าหรือคอมเมดี้ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว