รักอันตรายของผู้ชายรักเมีย [มิวนิก & เมญ่า]

อีโรติก

รักอันตรายของผู้ชายรักเมีย [มิวนิก & เมญ่า]

รักอันตรายของผู้ชายรักเมีย [มิวนิก & เมญ่า]

KO'KAW

อีโรติก

12
ตอน
4.62K
เข้าชม
70
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

"เป้าหมายของแกจะมาอีกภายใน1นาทีเพราะฉะนั้น...โอนเงินมาให้ฉันอีก3ล้านไม่งั้นแกสูญเสียโอกาศดีๆแบบนี้ไปแน่ ว่ายังไงจะโอนหรือไม่โอน?" เสียงเล็กๆของร่างบางที่กำลังยืนอยู่บนดาดฟ้าพลางยืนคุยกับใครบางคนอยู่...

 

"แต่ตามที่ตกลงกันไว้คือ 2 ล้าน! ยังไงฉันก็ไม่โอนให้อีกเด็ดขาด!" เธอแสยะยิ้มออกมุมปากออกมาก่อนที่จะกดเปิดลำโพงพลางมองปืนสไนเปอร์ที่ถูกตั้งไว้เตรียมพร้อมที่จะทำเป้าหมายต่อเมื่อเงินอีก3ล้านถูกโอนเข้ามาในบัญชี

 

"งั้นหรอ...ถ้าอีก30วินาทีแกไม่โอนเงินมาละก็เตรียมพลาดโอกาศดีๆแบบนี้ไปได้เลย...โอกาศแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อยนะ~ตัดสินใจให้ดีถ้าไม่อยากพลาด หึหึ" เสียงการแจ้งเตือนที่ดังขึ้นทันทีหลังจากที่เธอพูดจบ ร่างบางก้มมองการแจ้งเตือนนั้นก่อนที่จะวางโทรศัพท์ลง

 

"ฉันโอนเงินให้แล้วฉันหวังว่าเธอจะไม่ได้มีดีแค่ปากนะและหน้าตาของเธอนะเร็วๆด้วยแล้วกัน ฉันรอฟังข่าวดีจากเธออยู่เมธัญญ่า" ใบหน้าสวยจ้องมองไปข้างล่างตึกฝั่งตรงข้ามที่มีรถหรูเลื่อนมาจอดก่อนที่ผู้โชคร้ายคนนั้นจะเดินลงมาจากรถ

 

"แน่นอนว่ามันต้องมีข่าวดีให้แกรอฟังอยู่แล้วแหละไม่ต้องห่วงหรอก เงินมางานเดินแต่ถ้าเงินไม่มางานไม่เดิน หึหึ" เอื้อมมือไปกดวางสาย มือเรียวๆที่รีบจับปืนสไนเปอร์ รู้ตัวอีกทีกระสุนก็ฝังไว้ที่คอของผู้โชคร้ายคนนั้นแล้ว

 

#ฝากติดตามด้วยนะคะ❤

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว