อ้อนรักเลขาคุณพ่อ (นางเอกร้าย พระเอกเป็นม่าย)

รักโรแมนติก

อ้อนรักเลขาคุณพ่อ (นางเอกร้าย พระเอกเป็นม่าย)

อ้อนรักเลขาคุณพ่อ (นางเอกร้าย พระเอกเป็นม่าย)

บัวบูรพา

รักโรแมนติก

1
ตอน
3.44K
เข้าชม
4
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

 

(img : Shawn Dou) 

เพชรตะวัน : เพชร (32 ปี) 

           เขาเป็นเลขาและเป็นมือขวาของอัศวเดช บิดาของราชาวดี เป็นพ่อม่ายเมียตายได้ 2 ปี หลังจากภรรยาเสีย เขาก็ยังไม่มีคนรักใหม่ เพราะยังทำใจเรื่องภรรยาไม่ได้ เมื่อเขากำลังจะเปิดใจกับหญิงสาวอีกคน ราชาวดีก็กลับมาอยู่กับบิดาทำให้เขาต้องคอยดูแลเธอด้วย  

           สำหรับเพชรตะวัน ราชาวดีนั้นเป็นคนที่เขาจัดให้อยู่ในประเภทที่น่ารำคาญ วันๆ ดีแต่แต่งตัว แต่งหน้าวิ่งหาผู้ชายไม่มีความรักนวลสงวนตัว หรือความเป็นกุลสตรีเลยสักนิด เธอมีความเป็น ‘เด็กนอก’ สุดโต่ง ซึ่งมันตรงข้ามกับนิสัยที่เขาชอบเสียด้วยสิ 

 

 

 

(img : Jung Yun) 

ราชาวดี : มิว (18 ปี) 

           เธอเกิดมาในครอบครัวที่แตกแยก พ่อมีเมียน้อย แม่จึงขอหย่า หลังจากนั้นแม่ก็แต่งงานใหม่กับสามีฝรั่ง และพาเธอมาอยู่ที่อเมริกาตั้งแต่ 8 ขวบ เธอจึงซึมซับวัฒนธรรมความเป็นอิสรเสรีอย่างเต็มเปี่ยม รอบนี้ถูกมารดาเข้าใจว่ามั่วยา จึงกลัวเธอเข้าสู่หนทางยาเสพติดจึงส่งเธอมาปรับความประพฤติกับผู้เป็นย่า ทำให้ราชาวดีจำใจกลับไทยทั้งที่ไม่อยาก จนมาเจอกับเพชรตะวัน ที่เคยแสนดีกับเธอ ยิ่งได้รู้จัก ราชาวดียิ่งชอบเขา เธอจึงตามจีบเขาอย่างไม่สนใจใคร แม้เขาจะขับไสไล่ส่ง เธอก็หาได้สนใจไม่ เธอรักเธอชอบ ไม่ยอมเสียเขาให้ใครหรอก โดยเฉพาะ ‘ขวัญใจ’ ศัตรูของเธอ 

 

 

(img : Song Hye Kyo) 

ขวัญใจ : ขวัญ  (21 ปี) 

           เธอเป็นนักศึกษาปี 3 เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยในตัวจังหวัด เป็นลูกคนงานในไร่ของอัศวเดช พ่อแม่ทำงานในไร่ ฐานะครอบครัวไม่ค่อยดี แต่มักจะได้รับความช่วยเหลือจากเพชรตะวัน เพราะพ่อของขวัญใจนั้นเปรียบเสมือนพี่ชายแท้ๆ ของเพชรตะวัน เขาเลยดูแลครอบครัวนี้ และเอ็นดูขวัญใจ เพราะขวัญใจนิสัยน่ารัก เรียบร้อย เป็นกุลสตรีแบบที่เพชรตะวันชอบ ขวัญใจเองก็ชอบเพชรตะวันเพราะเขาอบอุ่น ทั้งสองจึงศึกษาดูใจกันเงียบๆ ขวัญใจเป็นคนจิตใจดี เอ็นดูและสงสารราชาวดี เพราะอยู่ในวัยใกล้กัน 

คำเตือน 

- นางเอกร้าย นิสัยเสีย 

- ไม่มีนางรองที่ใจร้าย เพราะนางเอกใจร้ายสุด  

- พระเอกจน (ก็จนแหละถ้าเทียบกับนางเอก) ไม่มีพระเอกเป็นนายหัว หรือเจ้าของธุรกิจรวยๆ ก็แค่คนธรรมดา อยากลองเขียนแนวพระเอกฐานะด้อยกว่าบ้างค่ะ  

 

 

บุคลิกตัวละคร บุคคลในภาพ สถานที่ ในนิยายเป็นเพียงจินตนาการเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตจริงค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว