เซ็กส์ร้อน อ้อนรัก
6
ตอน
2.55K
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร 

 

ดีเดย์ คอนเนอร์ 

ชายหนุ่มวัย 30 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ใครๆก็รู้ว่าขึ้นชื่อเรื่องใช้ผู้หญิงเปลืองที่สุด ใบหน้าที่นิ่งเรียบแต่เก็บซ่อนเขี้ยวเล็บไว้อย่างมิดชิด ทายาทเพียงหนึ่งของบริษัทคอนเนอร์ คอปอร์เรชั่น บริษัทยักษ์ใหญ่ที่ควบคุมกิจการโรงแรมและคอนโดที่ใหญ่ที่สุดของเมืองนี้ ด้วยความหล่อและรวยจึงไม่แปลกที่จะมาหญิงสาวมากมายพร้อมที่จะอ้าขาให้เขา เพียงเผื่อจะได้เป็นผู้โชคดีรับรู้รสสวาทสุดเร่าร้อนของชายหนุ่ม โดยที่เขาไม่ต้องร้องขอ 

“อะไรที่มันเป็นของ ฉันจะหวงมันมาก” 

 

มิรินทร์ ประกายพราว 

หญิงสาววัย 24 ปี เจ้าของร้านกาแฟเล็กๆ ผู้ที่อ่อนหัดในเรื่องเพศ ไม่เคยต้องมือชายใด แต่กลับต้องมารับรสสวาทที่แสนจะเร่าร้อน ดิบเถื่อนจากไอ้ตัวร้ายอย่างเขา เซ็กซ์ร้อนๆแค่คืนเดียวกำลังจะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล 

“ฉันจะไม่ยอมให้ความฝันฉันพัง เพราะไอ้หื่นแบบพี่หรอก” 

ภูมินทร์ ประกายพราว 

ชายหนุ่มวัย 30 ปี เขาคือผู้ชายที่สุภาพ น่ารัก และอบอุ่น ราวกับเทพบุตร ชายหนุ่มผู้ขึ้นชื่อเรื่องหวงน้องสาวสุดๆ ทายาทตระกลูประกายพราวเจ้าของธุรกิจสถานบันเทิงในเมืองนี้ 

“ฉันยินดีทำทุกอย่าง เพื่อให้น้องสาวฉัน มีความสุข” 

 

วายุ ธันยวรกาน 

ชายหนุ่มวัย 30 ปี ชายไทยแท้ ผู้มีอารมณ์ขัน ผิดกลับฉายาสายโหดประจำกลุ่ม นายแบบสุดหล่อ หุ่นล้ำแบบนักกีฬา ทายาทเจ้าของโรงเรียนและมหาวิทยาลัยคลาสเซิลซิตี้ 

“ฉันว่าฉันได้กลิ่นแปลกๆ” 

ไดมอนด์ ดีแลน 

ชายหนุ่มวัย 30ปี สัญชาติอีตาเลียนผู้ที่มีบุคลิคนิ่งขรึม ไร้อารมณ์ใดๆ CEO สุดหล่อ ของห้างดีแลน ห้างสุดหรูแห่งเมืองคลาสเซิลซิตี้ 

“ถ้าฉันเป็นแก ฉันจะทำทุกอย่าง” 

 

เรื่องย่อ 

“เซ็กส์ร้อนแรงแค่คืนเดียว กำลังจะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล” 

"ดีเดย์ ชายหนุ่มผู้ขึ้นชื่อเรื่องเซ็กส์ร้อนแรง จนสาวน้อยสาวใหญ่ ต่างพากันอ้าขาอ่อยเขา เพื่อจะได้มีโอกาศนอนครางใต้ร่างที่แสนจะเพอร์เฟ็ค แม้จะมีโอกาศได้บำเรอความใคร่เขาแค่คืนเดียว พวกหล่อนก็เต็มใจที่จะที่ตกเป็นทาสสวาทของชายหนุ่ม เขาไม่เคยซ้ำครั้งที่สองกับผู้หญิงคนไหน แต่กลับติดใจรสสวาทของผู้หญิงที่อ่อนหัดเรื่องเพศอย่างเธอ และความสัมพันธ์ของเขาและเธอกำลังเกิดขึ้นอย่างช้าๆโดยที่เขาเเละเธอต่างไม่รู้ตัว" 

ปล. นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น อาจมีเนื้อบางอย่างที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18 

''โปรดระวัง!!คุณอาจจะหลงรักผู้ชายเจ้าชู้ไม่รู้ตัว" 

รูปภาพใช้เพียงประกอบ เนื้อเรื่องเพื่อเพิ่มอรรถรสเท่านั้นน่ะจ๊ะ 

#ฝากติดตามผลงานชิ้นเเรกของเค้าด้วยนร้าา #ติชมได้ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว