สมสวาดต่างแดน26แม่กับคนสวน

อีโรติก

สมสวาดต่างแดน26แม่กับคนสวน

สมสวาดต่างแดน26แม่กับคนสวน

tchaisiri

อีโรติก

0
ตอน
1.07K
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

เอาคนสวน

ปริญอายุ๑๓แล้วกำลังย่างขึ้น ๑๔ เป็นเด็กช่างสังเกต คุณโจแอนรักเหมือนลูก บ้านคุณโจแอนมีสนามกว้างและทำสวนครัวปลูกผักผลไม้เพื่อจะได้ทำอาหารสดไม่ต้องซื้อจากร้านซุปเปอร์มาเก็ต เพราะเธอเห็นว่าผักผลไม้ที่นั่นอาจใช้สารเคมีเป็นอันตาย เธอจึงจ้างคนสวนไว้คนหนึ่งชื่อโรเจ้อร เป็นคนหนุ่มอายุ ๒๖ เขามาทำงานอาทิตย์ละ ๓ วันคือวันจันทร์ พุธและศุกร์ ตั้งแต่ สิบโมงเช้า พักเที่ยง และทำงานในช่วงบ่ายตั้งแต่บ่ายโมงไปถึงสี่โมงเย็น เวลาบ่ายสามจะดื่มน้ำชา กับคุณโจแอนและปริญหากหลับจากโรงเรียนในเวลาบ่ายสามโมง

 

ปริญสนิทกับคุณโรเจอร์ เขามักมีเรื่องแปลกมาเล่าให้ฟังเช่น เรื่องปีศาจที่ปราสาทในสก็อตแลนด์ซึ่งเขาเจอเมื่อไปค้างกับเพื่อน ต่อมาจับได้ว่าที่แท้เป็นคนแกล้งทำเป็นผี หากคนกลัวหนีไปก็ขโมยเงิน หรือเรื่องไปพายเรือแล้วเรือล่มไปเจอตัวประหลาดแล้วจับได้ ตัวเป็นปลาแต่หน้าเหมือนคน เรื่องแปลกๆนี้ปริญว่าบางที    โรเจ้อร์แต่งขึ้นมา แต่เขาก็สนุกกับเรื่องแปลกๆของ คุณโรเจอร์ที่ใช้เวลาแต่งเรื่องมหัศจรรย์ให้เขาฟัง

 

คุณโรเจ้อร์ทำอาหารอร่อย มักเข้าครัวและช่วยคุณแม่โจแอนทำกับข้าว และมีเผื่อปริญด้วย ปริญชอบอาหารอร่อยๆ เช่นข้าวหมูทอดใส่ไข่ดาวและผัดผักเก็บจากในสวนสดๆ ปริญเห็นคุณโรเจ้อรสนิทกับแม่และคุยกันสนิทสนม เขาสงสัยว่าคงชอบพอกัน แต่ไม่สงสัยมากกว่านั้น เมย์ไม่ค่อยชอบคุณโรเจอร์ให้มาใกล้ชิดแม่ของเธอ หาว่ามาตีสนิทเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างอื่น และเขาชอบจับมือถือแขนแม่ของเธอ เมย์ว่าไม่เหมาะสมทำตัวแบบนี้เมย์ไม่ชอบเลย แต่แม่หัวเราะ หาว่าเมย์คิดมาก และว่าคุณโรเจ้อร์เป็นแค่คนสวนธรรมดา เขาหยอกล้อแม่ ทำให้แม่คลายเครียดได้บ้าง

 

คุณโจแอนมีงานพิเศษคือสอนหนังสือให้เด็กอนุบาลในหมู่บ้านไม่ไกลจากบ้านของเรา โดยสอนฟรี ถือว่าเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ คุณโรเจอร์จะตามไปด้วยทุกครั้ง ครั้งหนึ่งปริญกับเมย์สงสัยว่า ทำไมโรเจอร์ถึงตามแม่ไปด้วย เพราะแม่ไปสอนหนังสือเด็ก แต่โรเจอร์ไม่มีอะไรต้องทำ เขามีหน้าที่ทำสวน พวกเขาแอบตามกันไปดูว่าแม่กับโรเจอร์ทำไมถึงไปด้วยกัน พบแม่กับโรเจ้อร์หายเข้าไปในโรงนาครึ่งชั่วโมง จึงไปแอบดู เห็นแม่ก้มๆเงยๆ ทำอะไรกับโรเจ้อร์อยู่สองคน เก็บอะไรกันอยู่ เมย์กระซิบว่า น่าสงสัย แต่ก็หมดความอดทนเลยพากันเดินกลับบ้าน

 

รอแม่สอนหนังสือเสร็จ แม่หอบเห็ดกลับมาด้วย จึงรู้ว่าแม่ไปเก็บเก็ดในโรงนา ไม่มีข้อสงสัยอีก หลังจากวันนั้น พวกเด็กสองคนก็ไม่ได้ตามไปดูแม่กับโรเจ้อรไปโรงนาอีก

 

วันหนึ่งเมย์กลับบ้านจากเรียนหนังสือ เห็นแม่ทำกับข้าวอยู่กับโรเจอร์ แต่เธอแอบดูว่าแม่กับโรเจอร์ทำงานใกล้กันผิดสังเกต ไม่ใช่แค่ทำงานเท่านั้น เพราะเมย์เห็นคุณโรเจอร์ถลกกระโปรงแม่แล้วใช้อวัยวะของเขาถูไปถูมาที่ก้นแม่ แม่ก็แอ่นก้นให้เขาถูอยู่ได้ เมย์แอบอยู่ก็รู้สึกอายแทนแม่ โรเจอร์ยังจูบแม่แล้วจับหน้าอกแม่ ล้วงเข้าไปข้างในเสื้อด้วย พูดอะไรกันกระซิบกระซาบกัน เธอฟังไม่ได้ถนัด อย่างน้อยคงไม่ใช่เรื่องทำกับข้าว

 

หลายวันต่อมา เธอเห็นโรเจ้อร์นั่งพรวนดิน เขาใส่กางเกงขาสั้น กางเกงตุงเป็นลำ เขาหันมามองพูดกับเธอว่า

“คุณเมย์วันนี้มีเวลาลงมาดูแปลงผักได้ จะเอาผลไม้ไปสักอย่างไหมผมจะเด็ดให้ เมย์หน้าแดงเพราะเห็นลำเครื่องเพศของคุณโรเจอร์เริ่มใหญ่ขึ้น แถมเขาก้มดูใต้กระโปรงเธอวันนี้นุ่งสั้น เธออายวิ่งหนีไป จนเหนื่อยหอบ หน้าแดงอายนึกถึงกางเกงตุงของคนสวน แล้วก็อยากเห็นของจริงของคนสวนขึ้นมาตะหงิดๆ

 

อีกวันหนึ่งคนสวนตัวดีทำอย่างเดิม แต่ร้ายกว่ากว่าเก่า เมย์ตกใจ ที่คนสวนคนนี้รูดกางเกงในแม่ลงถึงเท้า แล้วสอดใส่อวัยวะเพศของเขา โดยยกขาของแม่ข้างหนึ่งขึ้นพาดบนเก้าอี้ แล้วบรรจงเอาของเขาสอดใส่ นั่นไม่พอยังใช้มือล้วงเข้าไปจับนมแม่ด้วย เมย์แอบดูก็รู้สึกเสียว ของลับของเธอแฉะมีน้ำเยิ้มออกมา เธออายร่างกายตัวเองที่เป็นอย่างนี้ เธอก็ทนไม่ไหว เห็นแม่กับคนสวนเอากัน เอามือลูบของลับและเขี่ยเม็ดละมุดเพื่อช่วยตัวเอง ความรู้สึกต้องการทางเพศรุนแรง เมื่อแม่สูดปากด้วยความพอใจและแอ่นก้นโดยคนสวนกระเด้าก้นแม่เป็นจังหวะ เมย์ถึงกับครางและใช้นิ้วเธอสอดเข้าไปในรูของลับ เธอรู้สึกมีน้ำเยิ้มออกมา

 

คืนวันนั้นเธอให้ปริญมานอนกับเธอ และจับท่อนของเขามาถูกกับร่องแคมของเธอ ปริญบอกว่าพี่เมย์ทำให้เขาเสียว ปริญบอกให้เมย์ถอดเสื้อ  ปริญเอาของเขาถูที่ร่องอกหลายครั้งบอกว่าสนุกดี เมย์ตีน้องบอกว่า นี่เธอเล่นพิเรณ

“คราวหน้าพี่ยอมให้เอา ของเธอเดี๋ยวนี้ใหญ่กว่าเก่า เอาพี่ได้แล้วนะ อยากไหม จะให้ลองเอาดู”

“ผมเอานมพี่ก็อยากลองเอาที่รูพี่บ้าง แต่พี่ยอมจริงหรือ”

“น้องรู้ไหม พี่ว่า แม่โดนคนสวน นายโรเจอร์เอาไปเมื่อเช้า พี่แอบดู แม่แอ่นก้นให้เขาเอา พี่แอบดูห่างๆ”

 

วันต่อมาเมย์กับปริญไปแอบดูอีก ได้ยินโรเจอร์พูด

“โจแอน ขอเย็....ลูกพี่ได้ไหม”

“นี่เธอ เมย์มันยังเด็กอยู่นะ”

“โตแล้วพี่ พอจะเย็....ได้แล้วนะโจแอน นมโตแล้วด้วย”

“เธอรู้ได้อย่างไร”

“ผมแอบดูที่หน้าต่าง เห็นเธอแก้ผ้า เห็นนม เห็นไอ้นั่น ทั้งนมและข้างล่าง ผมอยากเย็....สักครั้ง”

“ฉันไม่รู้หรอก เรื่องนี้ เธอไปตกลงกับลูกฉัน ถ้าจะเอาก็อย่าให้เมย์มันท้องก็แล้วกัน”

ปริญกระซิบกับเมย์

“พี่จะเอากับคนสวนจริงๆเหรอ”

“เฮ้ยใครว่า พี่จะเอาไปได้อย่างไร เขาจะเอาทั้งแม่ทั้งฉันรวบทั้งแม่ทั้งลูกเลยหรือ”

คืนนั้นเมย์นอนคิด ลูบของเธอไปด้วย คิดถึงลำยาวใหญ่ของคนสวนแล้วนึกอยากให้เขาเอาเหมือนกัน ภาพที่เขาสอดใส่เข้าไปใน ห..ของแม่ยังติดตา อยากให้เขาเอาเธอบ้าง”

ยิ่งได้ยินว่าเขาอยากเย็....เธอ หัวใจเมย์ก็หวั่นไหว พรุ่งนี้เธอจะพิสูจน์ว่าเขาหมายความว่าอย่างไรที่ว่าต้องการทำอย่างนั้นเธอ จริงหรือเปล่า

 เธอคิดไม่ตก

วันรุ่งขึ้น แต่เช้า เธอเดินลงมาจากห้อง เห็นแม่กับโรเจอร์กำลังยืนก้งโค้งอยู่ด้วยกัน เธอหลบเข้าไปในมุม แอบดู ได้ยินโรเจอร์กระซิบว่า วันนี้ให้แม่เลียให้หน่อย เธอเห็นแม่จับลำของโรเจอร์มากำ แล้วเลียที่หัว อมดูด อมดูด โรเจอร์ก็ใช้มือสองข้างจับนมแม่ลูบคลำแล้วขยำ เขาก้มลงดูดนมแม่เป็นการใหญ่ พอแม่ดูดของโรเจอร์ได้สักพัก แม่ก็ให้ลงโรเจอร์เลียของแม่บ้าง โดยทำ69 เมย์เห็นชัดมาก จนเธอทนไม่ไหว เวลานั้นปริญเข้ามาพอดีเห็นแม่กับโรเจอร์ทำกันอยู่ ปริญรู้ว่าเมย์เห็นแล้วเกิดกำลังกำหนัด เลยให้เมย์นอน แล้วเลียเมย์จนแอ่นก้น ดิ้นครางแอ่น ห..และเด้ง รับลิ้นของปริญ

“เอากันไหมปริญ เห็นแม่กับคนสวนเอากัน อยากเอาบ้าง”

แม่กับคนสวนเวลานี้เย็...กันมัน โดยแม่นั่งคร่อมโรเจ้อร์ขย่มเอา ก้นโด่ง

ตอนนี้เมย์ถอดเสื่อให้ปริญเลียหัวนมแล้วจับของปริญถอกออกมาปั่นเล่น ปริญร้องคราง บอกเสียวเหลือเกิน

 

วันรุ่งขึ้น เมย์ตื่นสาย ออกจากห้อง แต่หยุดแอบดู แม่กำลังเลียคนสวน จับเอาท่อนยาวของคนสวนมาเลียที่หัวจนมีน้ำออกมาใสๆ เยิ้ม แม่ก็เลียเข้าปากหมด แล้วกลืนทั้งดุ้นลงคอ สักพักเดียวแม่กับคนสวนก็ไปนอนใกล้โซฟา เย็.....กัน เมย์แอบดูอยู่ และอยากให้คนสวนเย็....เธอบ้าง หลังจากนั้นเขาเอาแม่เสร็จก็ใส่กางเกงไปทำสวนตามปรกติ

 

เมย์อยากลองดูว่าคนสวนชื่อโรเจอร์จะทำอย่างไร เธอเข้าไปในห้องนอน ใส่กางเกงรัดรูปสั้นจู๋ เดินออกจากห้องลงไปในสวน เห็นโรเจ้อร์นั่งปลูกต้นไม้อยู่ เดินเข้าไปไกล้ เขาเงยหน้าขึ้นมองเมย์ เห็นกางเกงสั้นที่รัดรูปจนเห็นแคมและรอยร่องห..ถนัดตา

โรเจอร์กลืนน้ำลายลงคอ เลียลิ้น กางเกงตุงขึ้น ของลับเขาขยายตัวแข็งเต็มที่

“นายไปทำความสะอาด ล้างมือแล้วขึ้นข้างบน มาหาฉันจะถามอะไรหน่อย”

“ครับคุณเมย์”

หลังจากล้างมือล้างหน้าหวีผมเสร็จ โรเจอร์ก็เดินมาถามคุณหนู

“ยืนตรงนั้นแหละ”เมย์นั่งบนโซฟาแล้วบอกว่าในบ้านไม่มีใครอยู่สักคน แม่พาน้องเข้าไปในเมืองซื้อของมาทำอาหารกลางวันกว่าจะกลับก็อีกสอง-สามชั่วโมง

“เธอมีเมียหรือยัง”

“มีแล้วเลิกกันครับ”

“ทำไมล่ะ”

“เขาทนไม่ไหว ว่าของผมใหญ่ยาว เธอเจ็บบอกว่าโดนผมเอาทุกวัน ทนไม่ไหว”

“แค่นี้ถึงกับเลิกกันเลยรึ”

“ครับ”

“.......”

“คุณหนูเมย์ไม่เชื่อหรือครับ”

“เอาออกมาให้ฉันดูหน่อยได้ไหม”

โรเจอร์รีบถอดกางเกง ควักดุ้นขนาด 7 นิ้วกว่า ลำใหญ่ยาวกระดกหัวน้ำใสๆเยิ้ม

“คุณเมย์ลองจับดูซีครับ”

“เมย์จับพลิกไปพลิกมา”

“อมด้วยซิครับ เลียก่อนนะครับ ระวังฟันนะครับ”

เมย์เลียอยู่นาน จนเห็นว่าเธอรู้สึกว่าพอ โรเจอร์บอกให้เธอไปนั่งบนเก้าอี้ ให้แยกขา เข้าไปยกขาแล้วเลียหว่างขาตรงเม็ดแต....ด จนเมย์บิดไปมาแอ่นให้ลิ้นที่ชอนไชไปทั่วทั้งแคมนอกในและบริเวณติ่งซึ่งอยู่ส่วนบนของ ห....

“ผมขอเย็..  คุณหนูหน่อยนะครับ.

เมย์นึกในใจ คนสวนเย็...สักครั้งเป็นอะไรไป จึงให้เขาเอาจากข้างหลัง เขาเกาะบั้นเอว สอดใส่จากข้างหลัง เมื่อมันมุดเข้ารูแล้ว ก็กระเด้าแรงๆถี่ๆ

“จวนจะเสร็จแล้วบอกผมด้วยนะครับ”

“ฉันน่ะเสร็จตั้งแต่เธอเริ่มกระเด้าไปครั้งนึงแล้ว นี่ก็เสร็จไปอีกครั้ง”

โรเจ้อร์ ให้เมย์ขึ้นคร่อมเขาอธิบายว่า

“คุณหนูหันหน้ามาหาผมนั่งลง เอารูสอดเข้ามาของผม แล้วเย็....เลยนะครับ”

 

ระหว่างนั้นโจแอนเดินมาเห็นพอดี เธออมยิ้ม

คนสวนคนนี้เย็......เธอคนเดียวไม่พอ ยังเย็.....ลูกสาวเธออีกด้วย

เมย์อายุ ๑๔ แต่โตเต็มที่ เพิ่งโดนเป็นครั้งที่สอง เธอเชื่อว่าคนแรกที่ได้กับลูกสาวน่าจะคือกรวิก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว