เสือร้าย 

Tine x Amil 

แนะนำตัว 

 

มีช็อป มีเกียร์ มีเมียเป็นของเดิมพันเว้ยยยยยยยย 

Tine (ไทน์) 

 

 

          หนุ่มวิศวกรรมศาสตร์ (ภาค อุตสาหกรรม) ปี 3 หนุ่มหล่อมาดนิ่ง ความสามารถพิเศษของเขาก็คือ...การพนัน ที่ไม่เคยแพ้ใคร... ถือได้ว่าเขามีไหวพริบที่ดีเลิศ ไม่ว่าฝ่ายตรงข้ามจะเล่นแง่แค่ไหน เขามักจะจับได้เสมอ แต่ทว่า...ในโลกการพนันของเขาที่กำลังเสพนั้น มันกลับทำให้โลกสีชมพูของเขาดับไป......แต่ตั้งแต่นี้ต่อไปดูเหมือนอะไรๆ ที่เขาเคยคิดว่าง่าย จะยากขึ้นไปทุกที แบบนี้สิ เขาถึงบอกว่าสมน้ำสมเนื้อ                            

“ฉันไม่เคยยอมแลกทุกอย่างเพื่อการพนัน...แต่ครั้งนี้.....ฉันทำเพื่อเธอ” 

 

Amil (เอมิล) 

 

 

          เอมิล ดาวคณะสถาปัตยกรรม ของมหาลัย SS Unversity ซึ่งหนุ่มๆ ทั่วเมืองก็รู้ดีว่ามหาลัยแห่งนี้เป็นแหล่งรวมหญิงสาวรูปงามงานดีทั้งนั้น เธอเองก็เช่นกัน.....ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็จะได้ขนมติดไม้ติดมือมาตลอด แต่เป็นเรื่องที่น่าแปลกเธอไม่เคยเปิดตัวคบใครเป็นตัวเป็นตนกับเขาสักที.....ถึงแม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูเหมือนเด็กสาวไร้เดียงสา เหอะ!! ทั้งเมืองนี้มีเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น ที่รู้ว่าเธอ ร้าย คนที่ 1 เนส (เพื่อนสนิท) และคนที่ 2 ...............(นั้นสิ ใครนะ??)

         “ฉันไม่ได้ร้าย มันก็เป็นแค่อีกบทบาทหนึ่งที่ฉันแสดงออกมาเพื่อปกป้องตัวเอง....เขาต่างหากที่ร้าย” 

เฮียฮวง 

 

 

หนุ่มวัย 30 ปี เสี่ยสายเปย์ ที่ร่ำรวยราวกับมหาเศรษฐีจนในที่สุด...ก็หมดตัวเพราะการพนัน แต่ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมกับความแค้นและเงินที่มากมายมหาศาล และที่น่าสนใจที่สุด เขาคือคู่แข่งอันดับ 1 ของไทน์ โดยมีเอวา เป็นของเดิมพัน

 

เพื่อนไทน์ 

Wine (ไวน์) 

         

หนุ่มวิศวกรรมศาสตร์ (ภาค เหมืองแร่และปิโตเลียม) ปี 3 เฮดว้ากสุดโหด ที่มีศีลธรรมในเรื่องวินัย แต่เขากลับไร้คุณธรรมในเรื่องความสัมพันธ์ ทั้งชีวิตเขาต้องมีผู้หญิงคอยอยู่ข้างๆตลอดเวลา ถึงแม้หญิงพวกนั้นไวน์จะไม่จริงใจก็ตาม เขาแค่คิดว่า...

         “ถ้าคุณไม่โง่พอที่จะมาเป็นของเล่นของผม ก็เชิญด้านในเลยครับ คุณเจ็บผมไม่เจ็บ ถึงเวลาอย่ามาเรียกร้องความสนใจก็แล้วกัน” 

ติดตามเรื่องเฮียไวน์ได้แล้ว!!!!   :: เสือโหด [Danger] 

 

  Rye (ริว) 

 

 

หนุ่มวิศวกรรมศาสตร์ (ภาค ไฟฟ้า) ปี 3 ประธานรุ่นสุดลึกลับ เห็นหน้าตาหวานๆ แบบนี้ ปากไม่หวานนะจ้ะบอกสาวๆที่กำลังจะตกหลุมรักไว้ก่อนเลย เพราะหนุ่มคนนี้ปากจัด ปากกรรไกร ใครที่ทำให้เขาไม่พอใจก็ระวังไว้ละ แค้นนี้ต้องชำระ (โหดสุดๆไปเลยจ้า ><) แต่น่าแปลกที่สาวๆทุกคนก็ต่างมอบหัวใจให้กับความลึกลับที่เขาแสดงออกมา ทำให้ทุกคนไม่ว่าเป็นหญิงหรือชายต่างสนใจเขายิ่งนัก แต่ใครจะรู้....ว่าเขามันไม่ธรรมดา 

         “ผม!!!!!! ไม่ตลกกับพวกคุณณณณณณณณณณณณ!!!!!!!!!! หุบปาก!!!” 

ติดตามเรื่องเฮียริวได้แล้ว :: เสือโหด [Danger] 

Copper (คอปเปอร์) 

 

 

หนุ่มวิศวกรรมศาสตร์ (ภาค คอมพิวเตอร์) ปี 3 หนุ่มสุดหล่อ หูไวตาไว แถมยังมือไวอีกด้วย เห็นอึมๆอวบๆ มือมันอยู่ไม่นิ่งเลยสะทีเดียว เขาคือคนที่ฉลาดแถมโง่ (-_-!) ใครๆก็รู้จักเขาในนาม นักเจ้าเล่ห์ คำที่เขาใช้ได้สิ้นเปลืองที่สุดคือ “รักคุณนะ”แต่ในขณะเดียวกัน...เขากลับเป็นคนที่ความอดทนต่ำ และในเมื่อหมดความอดทนแล้ว...ทุกอย่างจะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดเลยแหละ

         “อย่าให้เสือแรดๆ อย่างผมต้องแผลงพิษกลายเป็นสัตว์ป่าที่พวกคุณไม่ชอบเลย...มันยากนะ...ที่คุณจะปลอดภัย หึ!” 

ยังไม่ได้แต่ง T_T (รอเฮียคอปกันไหมมมมมมม) 

 

         เห็นแล้วใช่ไหมล่ะว่าหนุ่มๆกลุ่มนี้ไม่มีใครที่รู้สึกว่าน่าปลอดภัยเลยสักคน ทุกคนเลยตั้งชื่อกกลุ่มให้เขาเพื่อบ่งบอกถึงความเลวของเขาคือ Danger และต้องบอกเลยว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักพวกเขา เพราะเขาคือ...หนุ่มสุดฮ็อตที่สาวๆต่างคลั่งไคล้อยากได้อยากมีกันอย่างถ้วนหน้า

 

ไทน์ :: อะไรที่เป็นของกู มันก็ต้องเป็นของกูดิว่ะ จะเป็นของไอ้เวรนั้นได้ไง หึ!!! 

เอมิล :: นายควรปล่อยวางซะบ้าง ไม่ใช่เอาแต่จะได้อยู่ฝ่ายเดียว! 

 

 

 

ฝากติดตามไทน์ด้วยนะ แล้วมาลุ้นกัน ว่าจุดจบของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร (คนรักกัน ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันหรอก ใช่ไหม???) 

 

[ชี้แจง :: นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการณ์ของผู้แต่งเท่านั้น มิได้มีเจตนาละเมิดสิทธิผู้ใด รูปที่เห็นนั้นเป็นเพียงแค่บุคคลสมมุติ มิได้สื่อถึงหรือบ่งบอกถึงเจ้าของรู้ภาพแต่ใดๆ หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย] 

ปล.นิยายเรื่องนี้อาจมีคำหยาบ และมีเนื้อหา 18+ หากไม่ชอบโปรดกดปิด  

 

**ห้ามคัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำ หากพบว่ามีการกระทำดังกล่าว จะดำเนินการตามกฎหมายทันที** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว