เพื่อนครับ!! มึงมาเป็นเมียกูเถอะ 3p YOAI 25+

Y

เพื่อนครับ!! มึงมาเป็นเมียกูเถอะ 3p YOAI 25+

เพื่อนครับ!! มึงมาเป็นเมียกูเถอะ 3p YOAI 25+

keemmi

Y

37
ตอน
69.3K
เข้าชม
200
ถูกใจ
201
ความคิดเห็น
688
เพิ่มลงคลัง

เพื่อนครับ!! มึงมาเป็นเมียกูเถอะ 3p  

เก่งกาจ+โอ๊ต Vs โชกุน  

“ที่พวกกูลดตัวลงมาคบกับมึง ก็เพราะมึงน่าเอาจำไว้” 

รักของเราสามคน ความชุลมุนชวนปวดหัวจะเกิดขึ้น ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะครับ  

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย  

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับใครเป็นเพียงแค่อ้างอิงรูปภาพเพื่อจินตนาการและความสมจริงเท่านั้น 

นิยายเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการตรวจคำผิด 

 

 

 

นายเอก 

นาย วิศรุต วิสิฐเทพ ชื่อเล่นโชกุน อายุ 20 ปี นิสิตชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ เอกการตลาด เป็นลูกชายคนเดียวของแม่ค้าขายขนมหวานในตลาดต่างจังหวัด ใช้ชีวิตค่อนข้างที่จะเรียบง่าย ประหยัดเพราะเป็นนิสิตทุนของมหาวิทยาลัย  

 

พระเอก  

 

พระเอกคนที่ 1  

นาย เก่งกาจ  ศิริภักดี ชื่อเล่นเก่งกาจ อายุ 20 ปี นิสิตชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง คณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกไฟฟ้ากำลัง เป็นลูกชายคนโตของตระกูลศิริภักดี ตระกูลที่ยิ่งใหญ่ผูกขาดเกี่ยวกับวิศวกรรมไฟฟ้าระดับประเทศหลายหลายแบรนด์ นิสัยพุ่งเฟือย ฟุ้มเฟ้อ แล้วเป็นเพื่อนสนิท ของโชกุนสมัยมัธยม เพราะสงสารไอ้หน้าหวานร่างบาง แถมยังโดนรังแกบ่อยๆ เลยเอ็นดูเป็นพิเศษ  

 

พระเอกคนที่ 2  

นาย ชิษณุพงศ์  วรเวชไชยกาล อายุ 20 ปี นิสิตชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง คณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกไฟฟ้ากำลัง ลูกชายคนโต บริษัทผลิตและนำเข้าชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในระดับประเทศ และเป็นเพื่อนสนิทอีกคนของโชกุน ในสมัยมัธยม และเหตุผลเดียวกันที่คบกับโชกุนเป็นเพื่อนก็เพราะมันน่าสงสาร ผสมกับความน่ารักของมัน เลยยอมเป็นเพื่อนกับมันซะ คอยดูแลคอยปกป้องคอยหึงคอยหวงอยู่ตลอดเวลา  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว