ยัยนางแบบตัวร้าย
0
ตอน
186
เข้าชม
5
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

Fic-->> #ยัยนางแบบตัวร้าย  

Sehun × Chanyeol ×You (ไนลี่)  

. . Ep.1 (ตอกเเรกก็NCเลย)🤣  

โรงแรมหรู  

ตอนนี้ห้องโถงประชุมใหญ่ของโรมได้เปลี่ยนเป็นแคตวอล์กทางยาวสำหรับนางให้นางแบบได้เดินออกมาเฉิดฉายอยู่บนเวที ตอนนี้ด้านนอกเเขกที่ได้รับเชิญมาทั่งดารานักร้องไอดอลต่างๆ ก็ได้นั่งเรียงเตรียมตัวที่จะดูแฟชั่นเสื้อผ้ากันเเล้ว เเต่ด้านหลังแคทวอล์กตอนนี้วุนวายไปหมด เพราะทั่งช่างเเต่งหน้าช่างเเต่งตัวต้องรีบเร่งเเต่งตัวให้นางแบบ 

เจ๊มินนี่ - ไนลี่ ไนลี่มาเเล้วยัง!!  

เจ๊ลูซี่ - มาเเล้วเปลี่ยนชุดอยู่  

(เจ๊สองคนเป็นสาวสอง เจ๊มินนี่ช่างเเต่งหน้า เจ๊ลูซี่ช่างผมสองคนนี้เป็นช่างหนึ่งในเเบรนด์ของชานยอลเเละสองคนนี้จะสนิทกับคุณสุด)  

มินนี่ - ไปตามมาหน่อยฉันจะดูเสื้อผ้าหน้าผมให้ ลูกฉันต้องเริสสุด!!  

ลูซี่ - โอ๊ยยย!!ไม่ต้องเเต่อะไรให้มะนเยอะยังไงๆมันก็เด่นสุดอยู่เเล้ว  

คุณ - นินทาอะไรฉันอยู่หรอคะเจ๊ๆ  

ลูซี่ - ก็เจ๊แกกลัวแกไม่เด่นไงรีบให้ฉันไปตามแก นางจะดูเสื้อผ้าหน้าผมให้แป๊ะๆ  

มินนี่ - มาๆนั่ง ฉันจะเติ่มหน้าให้อีกนิด // คุณจับชุดกระโปงยาวขึ้นเเละเดินมานั่งบนเก้าอี้ก่อนจะหลับตาให้เจ๊ๆจัดเสื้อผ้าหน้าผมให้อีกครั่ง  

ลูซี่ - คุณชานมาคุมงานมัยย่ะวันนี้ ?  

คุณ - คุณไปดูกระงานกระเป๋าเเบรนด์ใหม่ที่จีน3วันเเล้ว!!  

ลูซี่ - แล้วกลับวันไหน เจ๊สองคนนัดกับเพื่อนแกงค์แรดของเเกเเล้วว่าจะไปดื่มกัน!?  

คุณ - วันไหนก็ไปกันสิคะ นัดมาๆ โอ๊ยเจ๊ดึงขนาดนี้ผมฉันขาดหมดเเล้ว!!  

ลูซี่ - อีนี้บ่นจริง!!  

มินนี่ - เเล้วคุณชานได้บอกแกมั่ยว่าไปกี่วัน?  

คุณ - ไม่ได้บอกอะเจ๊ ทำไมหรอ?  

มินนี่ - ถามก่อนสิ ถ้าเกิดฉันสองพาเเกไปเเล้วคุณชานรู้ หัวขาดสิ!!  

คุณ - ไม่เป็นไรหรอกหนาวันไหนเดียวฉันไปขอเอง!!  

🤵🏻 - พร้อมกันเเล้วยังคับสาวๆ?? //ตอนนี้นางแบบทุกยื่นต่อเเถวเป็นคิวๆของตัวเอง ตอนนี้เสียงเพลงก็เริ่มดังขึ้นๆ เเละมีนางแบบเดินสบัดออกมาที่ละคนๆ ตอนนี้ถึงคิวของคุณเป็นคนสุดท้ายเพราะส่วนใหญ่เเล้วคุณจะได้ใส่ชุดฟินนาเล่คือชุดปิดงาน ร่างสูงสวยขาเรียวยาวสวยสไตล์นางเเบบเดินออกมา บวกกำด้วยใบหน้าของคุณออกไปทางฝรั่งนิดๆทำให้เธอโด่นเด่นสมกับเป็นนางเเบบดัง ขาสวยเดินสับออกมาเเละใบหน้าที่นิ่ง เย่อหยิ่ง คมสวย ทำให้เธอยิ่งมีออร่ามากขึ้นเมื่ออยู่บนเวที หลายชั่วโมงผ่านไปงานก็จบเกือบจะ4ทุมทำให้คุณถึงกับหมดเเรงเเละเซ็ง  

🎶🎵🎶📲 คุณชานยอล  

📱คุณ - คะ??  

📱ชานยอล - อยู่ไหน?  

📱คุณ - หน้าคอนโดเเล้วเจ๊มินนี่มาส่ง ดึกเเล้วยังไม่นอนเหรอคะงานที่จีนเป็นไงบาง?? // ตุ๊ดๆๆๆ  

คุณ - .................??อ่าว นึกจะวางก็วาง โด้ว!! //คุณเดินหลังตกขึ้นห้องของตัวเองไปเพราะเหนื่อยเเละงานเลิกดึก  

คุณ - ถ้าเกิดมีงานหนักๆเลิกดึกๆแบบนี้ติดต่อกันอีกสักสองสามวันฉันตายเเน่// คุณบ่นไปพลางเสียบการด์ห้องเเละเปิดประตูเข้าไป ตุบบ!! อุ๊บบ!! เมื่อคุณปิดประตูห้องร่างของเธอถูกดึงเเละถูกดันตัวไปติดฝาผนั่งเเละริมฝีปากเล็กโดนครอบงำไว้ทั่นที  

คุณ - ฮึ่ม!! อุ๊บบอุอิๆๆ คุณชานนน// มือเล็กดันไปที่อกเเกร่งจนเขาต้องปลดจูบออก คนตัวเล็กมองหน้าหล่อเอาไว้  

ชานยอล - กลับมาสักที!! // อุ๊บบ!!ฟุ๊บบบ!! ริมฝีปากร้อนกดจูบปากเล็กไว้จนเเน่นอีกครั้งเเละอุ้มตัวคุณขึ้นมา ขาเรียวสองข้างเกี่ยวเอวแกร่งไว้เพื่อยึดตัวในขณะที่เขาอุ่มเธอเดินอยู่ ลิ้นร้อนพลัดสอดกันหาความหวานในปากของกันเเละกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ตุบบบ!! ร่างสูงปล่อยตัวเธอนั่งลงบนเคาน์เตอร์วางของที่ทางเดินห้อง  

คุณ - เบาๆหน่อยสิคะ!!  

ชานยอล - ก็คิดถึงเธอนิ ...ฟ๊อดดด!! สันจมูกโด่งหอมลงไปที่ซอกคอขาวเนียน  

คุณ - ไม่เจอกัน3-4วันเองนะคะ จะอะไรขนาดนี้  

 

ชานยอล - ก็หิวนิ!! // คนตัวเล็กมองหน้าของชานยอลพลางกัดปากตัวเองด้วยใบหน้าที่ยั่วยวนเเล้วลูบหน้าหล่อคมเขาไว้ 

คุณ - งั่นก็กินให้อิ่มสิคะ!! // หลังจบประโยคนั่นคนร่างสูงกระโจนเข้ากดจูบริมฝีปากเล็กทั่นที ลิ้นร้อนพลัดเเลกหาความหวานกันเเละกันอย่างไม่มีใครยอมใคร มือหยาบค่อยๆลูบไปที่แผ่นหลังเล็กก่อนจะค่อยๆรูดซิบชุดเดรสสีดำออกเเล้วทิ้งมันลงพื้น มือเล็กก็ไม่ยอมเเพ้เธอปลดกระดุมเสื้อให้คนร่างสูงเเละปลดเข็มขัดและดึงกระดุมกางเกงเขาออกมือเล็กจับเเกนร้อนทีเต็มไม้เต็มมือรูดไปมาเพื่อปลุกเขาให้ร้อนกว่าเดิม ริมฝีปากร้อนดูดจนคอขาวของคุณเเดงไปหมด ก่อนจะสลับมาดูดคบกัดเม็ดทับทิมสีชมพู ชานยอลแหวกขาเธอออกเเละคุกเข่าตรงหน้าเธอจากนั้นก็ก้มหน้าซุกทันที  

คุณ - คุณชาน อ๊ะ!! // สองมือก็จับที่หัวของชานไว้จนแน่น เธอเสียวซ่านไปทั้งตัว ลิ้นยาวนิ่มนวล ค่อยๆแทรกเข้าไปที่กลีบกุหลาบสีอ่อนของเธอ รัวเข้าออก แล้วก็เขี่ยติ่งของเธอไม่หยุด หลังจากที่เขาปรนเปรอเล่นกับกายเล็กจนพอใจร่างสูงลุกขึ้นมายื่นตรงหน้าของเธอก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปใกล้ๆเธอ 

ชานยอล - คืนนี้จะเล่นให้เธอครางไม่หยุดเเน่!!  

คุณ - ยอมสะที่ไหน!! เเต่คืนนี้ขอบนเตียงได้มั่ยวันนี้เดินมาทั่งวันเเล้วปวดหลัง // ชานยอลหัวเราะในลำคอก่อนจะอุ้มร่างเล็กที่เปลือยเปล่าไปเข้าไปในห้อง ตุบบ!! ร่างเล็กถูกวางนอนลงบนเตียงเเละร่างสูงก็คร่อมเธอไว้ทันที แกนร้อนที่ยาวเเละใหญ่ดันเข้าไปทีละนิด โดยที่ร่างเล็กนอนหลับตาเพราะเสียววาบๆที่ช่องท้อง ชานยอลดันแก่นกายเข้ามาเร็วและแรงกว่าเดิมทำให้หญิงสาวที่นอนหลับตาถึงกับสดุง  

คุณ - คะ..คะคุณชาน อ่าาาา  

ชานยอล - แน่นชิป!! //ชานยองดันแก่นกายของเขาเข้ามาอย่างเเรงจนมิดและจัดการปิดปากของร่างบางด้วยปากของตัวเองเพื่อไม่ให้ส่งเสียงครางออกมาเพราะอยากเเกล้งเธอ สะโพกแกร่งกระเเทกอย่างรุนเเรง จนเธอครางออกมาทั้งที่ปากไม่ว่างเพราะถูกเขาจูบอยู่  

คุณ - อะ อืออ อืมม อืมมมม  

ชานยอล - ไนลี่ทำไมมันเสียวแบบนี้ อ่าา แน่นชิบ  

พรึ่บบ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ  

ปั้กก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ  

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังอย่างต่อเนื้องสลับกับเสียงครางทั้งสองคน ตอนนี้ที่เตียงสีดำมันกำลังร้อนด้วยไฟราคะของทั้งสองคนจนกลายเป็นสีแดงเพลิงไปแล้ว! ตุบบบ!!ร่างเล็กพลักร่างสูงลงนอนเเล้วขึ้นมารุกแทน  

ชานยอล - ไหนบอกเหนื่อยไง อะ..อะอ่าาา //ร่างสูงร่างครองออกมาในขณะที่ร่างเล็กกดทับแกนร้อนเข้าไปร่องหลากหลาบ ใบหน้าสวยเชิดหน้าขึ้นพลางกัดปากของตัวเองเบาๆ มือเล็กทั่งสองจับใบหน้าหล่อไว้ก่อนจะโน้มหน้าลงกดจูบเขาพลางสอดลิ้นเข้าหาความหวานจากปากใหญ่ สะโพกก็เริ่มบดขยี้จนมือหยาบกำผ้าปูที่นอนไว้จนเเน่นก่อนจะเปลี่ยนมาจับเอวเล็กไว้เเละครางออกมาในลำคอ เเขนเล็กสองข้างคล้องคอของชานยอลพลางขยับบดสะโพกอย่างพริ้วไหว จนร่างสูงครางเสียงทุมออกมาอย่างพึงพอใจ มือหยาบบีบเต้าของเธอก่อนริมฝีปากอุ่นค่อยๆดูดคบเม็ดเนินอกเพื่อปรนเปรออารมณ์ให้เธออีกทาง ใบหน้าสวยเชิดหน้าครางออกมาในขณะที่สะโพกเธอก็สับบดเเรงขึ้น  

 

คุณ - อะ...อะอ๊างงง คุณชานนน อิ๊ๆๆ  

ชานยอล - อย่างนั่นไนลี่ เเรงกว่านี้สิ อ่าาาาาาา ซิ๊ดด // ในเวลานี้ทั่งสองใกล้ถึงฝั่งฝันพร้อมกันร่างสูงเริ่มสวนเเรงกระเเทกกลับขึ้นมาเเรงขึ้นจนร่างเล็กสั่นขึ้นลงอยู่บนตัวแบบสั่นสะท้าน  

คุณ - แรงอีกสิคุณชาน อึ่มๆๆ อะๆๆๆๆ //ร่างสูงก็ตอบรับคำสนองของเธอโดยที่สวนเเรงกระกลับหาเธอเเรงขึ้น คนตัวเล็กยิ้มครางออกมาอย่างพึ่งพอใจในความรุนเเรงนี้  

ชานยอล - อ่าๆๆๆๆซิ๊ดดดด อึมม!!  

คุณ - อึกๆๆๆ // คุณเริ่มครางแบบจุกๆออกมา อะอ้าาาา / อืมมมมม ตุบ!! ร่างเล็กทรุดตัวลงไปนอนซบอกแกร่งไว้ ทั้งคู่หายใจหอบออกมาพร้อมกันพลางเหงือที่ไหลเต็มตัว ชานยองค่อยๆถอดเเกนร้อนออกอย่างช้าๆเพราะเสียว  

ชานยอล - อึ๊บบ อ่าา!!!  

คุณ - เหนียวตัวหมดเเล้วเพราะคุณเลย.... ชานยอล - ครั่งหน้าขอสดๆได้มั่ย?  

คุณ - ไม่เอา!! ผู้หญิงคุณตั่งเยอะไปสดกับคนอื่นเลย  

ชานยอล - เเต่คนอื่นไม่เร่าร้อนเหมือนเธอนิ เธอทำให้ฉันอยู่ไม่สุขได้คนเดียวนะ!! // ชานถอดถุงยางออกพลางทิ้งมันลงถังขยะ เเละกลับมาคร่อมคุณเเละมองหน้าเธอไว้  

คุณ - จริงเหรอคะ?? ออกตัวปลื้มฉันขนาดนี้ต้องเปย์ให้หนักๆหน่อยสิคะ  

ชานยอล - รอบนี้อยากได้อะไรล่ะ ฉันก็ให้ไปหมดเเล้วนะสิ่งที่เธออยากได้!! // ชานยอลพูดพลางจูบไปที่แผ่นหลังเล็กขาวนวลเนียน คุณพลิกตัวนอนหง่ายเเละมองหน้าเขาไว้  

คุณ - ขอคิดดูก่อนนะคะว่าอยากได้อะไร^_^  

ชานยอล - จัดให้ได้หมด....  

คุณ - มีคนลื่อมาหลายคนเเล้วว่าฉันเป็นลูกรักเจ้าของแบรนด์PCY นี้จริงมั่ยคะ!!  

ชานยอล - ลูกรักแบบไหนล่ะ หึ๊ม!!5555  

คุณ - ก็ลูกรักบนเตียงไง 5555  

ชานยอล - อีกรอบดีมั่ย?? // ชานยอลนอนทับคุณอีกครั่งเเละมองหน้าเธอไว้ คุณมองหน้าเขาเเละจับหัวเขาลงจูบไว้ก่อนที่ทั่งสองจะเริ่มบรรเลงเพลงบนเตียงอีกครั่ง เช้าวันต่อมา สองร่างเปลื่อยเปล่านอนเเยกกันคนล่ะทิศละทางของมุมเตียง ก่อนที่ร่างสูงจะรู้สึกตัวก่อนเเล้วมองหาคนร่างก่อนจะดึงเธอจะอีกมุมของเตียงมากอดไว้ เเต่คนตัวเล็กหมุนตัวนอนคว่ำหนีเขาเเบบงัวเงีย  

ชานยอล - วันนี้ไม่มีงานเหรอ หึ๊ม!!  

คุณ - ไม่มี เเล้วคุณล่ะ?  

ชานยอล - มีสิจะไปดูกระเป๋าผู้ชายที่ฉันพึ่งออกแบบมาใหม่!! // คุณไม่พูดอะไรก็หลับต่อไปแบบเพลียๆ 1ชม.ผ่านไปชานจัดการอาบน้ำเเต่งตัวเสร็จเขาเดินออกมาติดกระดุมสูทที้ข้อมือตัวเองก็ยังเห็นว่าคุณยังนอนหลับคว่ำหน้าอยู่ ร่างสูงคร่อมหลังเธอไว้เเล้วจูบไปที่ไหล่ของเธอ  

 

ชานยอล - อยากจะฟัดเธอสักรอบก่อนออกไปเเต่ตอนนี้สายล่ะฝากไว้ก่อนล่ะกัน// ชานยอลกัดไปที่หูไนลี่เบาๆเเละออกจากคอนโดของไนลี่ไป หลังจากชานยอลออกไปได้ไม่นานหนักไนลี่ก็ค่อยๆรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา ร่างเล็กลุกขึ้นมานั่งพลางผมเพลาที่พะรุงพะรัง มือเล็กบีบไปตามแขนตัวเองอย่างงะวเงียพลางที่ตายังหลับอยู่  

คุณ - คนอะไรดุเกือบตาย!! ทำเอาปวดไปหมด......  

#ข้ามีนามว่าไรท์ดราม่า👸🏻 

mage 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว