Fake Love กลร้าย...ลวงใจรัก [นิยายชุดที่ตรงนั้น...ที่ฉันเคยยืน]

ดราม่า

Fake Love กลร้าย...ลวงใจรัก  [นิยายชุดที่ตรงนั้น...ที่ฉันเคยยืน]

Fake Love กลร้าย...ลวงใจรัก [นิยายชุดที่ตรงนั้น...ที่ฉันเคยยืน]

พลอยสีสมุทร

ดราม่า

0
ตอน
637
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

Tawin  

 

"อะไรที่เป็นของผมก็ยังคงเป็นของผม"  

"คุณเป็นของผม คุณไม่มีทางหนีจากผมได้หรอก"  

 

 

Violin 

 

"ความรักถ้ามันเริ่มต้นที่การโกหกมันก็ไม่ยั่งยืนหรอก"  

"ให้ตายยังไงฉันก็ไม่กลับไปเกลือกกลั้วกับคนเหี้ยๆ แบบคุณอีก" 

 

 

Peem 

 

"คนเราถ้าอคติกับอะไรไปแล้วมันก็ยากจะ ยอมรับว่ะ" 

"มึงทำเพื่อกูหน่อยได้มั้ย เขาคือความสุขของกูจริงๆ " 

 

 

Vey  

 

"คนมีความรักเหมือนคนตาบอด"  

"ถ้าเป็นแบบนั้นผมคงเป็นคนตาบอดที่รักคนตาบอดอย่างคุณ" 

 

 

กลร้าย...ลวงใจรัก 

Fake Love 

 

บทนำ  

 

"รับอะไรดีคะ..."  

 

"ขอชาเย็นแก้วนึงเหมือนเดิมค่า" หลังจากสั่งเครื่องดื่มแล้ว ร่างบางก็นั่งท่องโซเชียลต่อไป ตากลมสีฟ้าคราม สะท้อนภาพรูปแมวน้อยในฌทรศัพท์ก็ยกยิ้มมุมปากขึ้นมา ก่อนดวงตาจะหรี่ลงหลังจากเลื่อนไปเรื่อยๆ แล้วเจอภาพที่เพื่อนตนโพสเมื่อห้านาทีก่อน  

 

"มือใครวะ..." ความสงสัยเข้าครอบงำหญิงสาวจนไม่สามารถละสายตาจากภาพมือสองข้างที่กุมกันอยู่ ดูก็รู้ว่าเจ้าของมือนั้นต้องมีสถานะมากกว่าเพื่อนหรือพี่แน่ๆ นิ้วเรียวซูมเข้าซูมออกมองรูปอย่างชัดๆ ก็รู้สึกถึงความคุ้นเคยขึ้นมา ไม่ใช่มือของเพื่อนตนแต่เป็นมืออีกข้างของใครอีกคนที่เพื่อนหนุ่มบอกว่าจะพามาให้เธอสแกนในวันนี้  

 

"กริ้งๆ ..." เสียงกระดิ่งหน้าประตูดังบอกว่ามีคนเข้าร้าน ตาสีฟ้าครามก็ละออกจากหน้าจอสีเหลี่ยมแล้วหันไปมองที่ประตูทันที ดวงตาสะท้อนภาพคนสองคนจากตอนแรกที่กำลังหันดวงตาเต็มไปด้วยความฉงน แต่หลังจากหันไปมองชัดๆ ปรับโฟกัสหลายครั้ง ดวงตากลมก็ต้องเบิกกว้างขึ้นมาเมื่อคนที่เดินมาพร้อมๆ กัยเพื่อนตนนั้นคือคนที่เธอรู้จักอย่างดีแล้วยังเป็นคนเดียวกันกับคนที่ชาตินี้เธอไม่อยากพบเจอเขาอีก  

 

"ลิน นี่มึงตกใจในความหล่อของแฟนกูใช่มั้ยล่ะ นี่ๆ เลิกมองได้แล้ว กูก็หวงเป็นนะ" หลังจากเสียงเย้าของเพื่อนหนุ่มดังขึ้น ก็ทำให้หญิงสาวที่จ้องคนที่มากัยเพื่อนไม่หยุดนี้ได้สติขึ้นมา หันหน้าไปมองเพื่อนด้วยแววตาคำถาม  

 

"ลิน นี่พี่เตแฟนกูเอง พี่เตครับนี่ลินเพื่อนรักของผม" พูดพลางยิ้มกว้างให้แฟนหนุ่ม ก่อนจะหันมากระตุกคิ้วใส่เพื่อนที่มองแฟนตนเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อแล้ว  

 

"ไอลิน..." เรียกชื่อปรามเพื่อนเบาๆ ทุกครั้งที่เขามีแฟนก็มักจะพามาให้เพื่อนสแกนดูก่อนเสมอ เมื่อก่อนก็ไม่ได้ทำอะไรแบบนี้หรอกนะ แต่เพราะเขามักเจอคนไม่จริงใจอยู่เป็นประจำ เพื่อนรักเลยอาสาเป็นผู้สแกนแฟนให้เขาเสมอ แต่คนนี้ต่างออกไป เพราะคนคนนี้ทำให้เขารู้สึกรักและไว้ใจคนคนนี้มากๆ เลยตกลงปลงใจคบกันก่อนที่จะพามาให้เพื่อนที่ห่วงและหวงเพื่อนมากคนนี้สแกน  

 

"ไอหมอนี้นี่นะ...มึงเลิกยุ่งกับมันเลยนะ" พูดบอกเพื่อนด้วยเสียงแข็ง ก่อนจะะมองชายหนุ่มตัวสูงในชุดสูทดูแพงด้วยสายตาเกลียดชังอย่างเห็นได้ชัด  

 

"ไอลิน...มึงมีเหตุผลหน่อยดิวะ เขาเป็นแฟนกูนะเว่ย"  

 

"แฟน...นี่มึงตกลงคบกับมันแล้วเหรอ"  

 

"อืม..." เมื่อเผลอหลุดปากพูดไปก็พยักหน้าจ๋อยๆ ก่อนจะมองเพื่อนด้วยแววตาอ้อนๆ  

 

"มึงไม่กลัวเจอแบบเดิมอีกเหรอวะ แม่งเหี้ย...แล้วให้มึงต้องมานั่งร้องไห้คนเดียวประจำ" พูดออกมาเสียงดังลั่นโดยไม่สนใจว่าจะมีสายตากี่คู่มองมาที่พวกเขาเป็นตาเดียวกัน  

 

"ทำไมล่ะครับคุณลิน ทำไมคุณต้องกีดกันผมกับภีมด้วย หรือว่าคุณมีปัญหาอะไรกับผมกันแน่" คำพูดที่ฟังดูเหมือนตัดพ้อจนหลายๆ คนที่ได้ยินต่างพากันสงสาร ทำให้หญิงสาวคิ้วกระตุกขึ้นมา เพราะเธอเห็นในสิ่งที่ทุกคนไม่เห็นหรือตั้งใจมองข้ามกันนั่นก็คือสายตายียวนอยากเอาชนะที่ส่งมาให้เธอ  

 

"ไอลิน...มึงอย่าอคติหน่อยยเลยนะ บนโลกนี้ผู้ชายมันก็ไม่ได้เลวร้ายทุกคนมั้ยวะ"  

 

"แต่ไม่ใช่กับไอหมอนี่ไง..."  

 

"ทำไมวะลิน มึงจะไม่ให้กูมีความสุขเลยใช่มั้ยวะ กูชอบผู้ชายมันเปลี่ยนไม่ได้นะเว้ย ต่อให้กูเจอคนเหี้ยๆ แค่ไหน แล้วตอนนี้กูก็เจอคนดีๆ แล้ว ทำไมมึงต้องกีดกันด้วยวะ" 

 

"ภีม มันไม่ใช่แบบนั้นนะ แต่ผู้ชายคนนี้เป็นคนไม่ดี มึงเลิกยุ่งกับมันเถอะ"  

 

"มึงรู้ได้ไงว่าเขาเป็นคนไม่ดี มึงจะตัดสินเขาจากรูปลักษณ์ภายนอกไม่ได้นะ" 

 

"กูไม่ได้..."  

 

"พอเหอะ...กูไม่อยากทะเลาะกับมึงเลยนะ แต่กูเจอคนดีๆ ที่ชอบกูจริงๆ แล้วกูก็ไม่อยากปล่อยเขาไป มึงเข้าใจกูนะ"  

 

"มึงชอบมันจริงๆ เหรอ..."  

 

"กูชอบเขา แล้วเขาก็ชอบกูจริงๆ "  

 

"เห้อ...ก็ได้ แต่มึงก็ดูแฟนมึงให้ดีๆ ละกัน แล้วก็ไม่ต้องพามาเจอกับกูอีกนะ" 

 

"ไอลิน!!! "  

 

"กูเกลียดแม่ง มึงรู้เท่านี้พอ" พูดจบก็เดินกระแทกไหล่ร่างสูงออกไปทันที  

 

"พี่เต เป็นอะไรรึเปล่า" พอเห็นว่าเพื่อนเดินไปแล้วก็รีบเช็คแฟนตนเองที่โดนเพื่อนเดินกระแทกไหล่ไปอย่างแรงทันทีว่าบาดเจ็บตรงไหน  

 

"ไม่เจ็บครับ..." พูดด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน  

 

"อย่าไปถือสาลินเลยนะ มันแค่ห่วงผมมากไปหน่อย"  

 

"ถ้ามันจะทำให้เราทะเลาะกับเพื่อนพี่ว่าเรา..."  

 

"ไม่นะครับพี่เต เดี๋ยวผมจะคุยกับมันเอง ผมเชื่อว่าลินที่รักเพื่อนมากจะไม่มีทางขัดความสุขของเพื่อนหรอกครับ"  

 

"ขอบคุณนะครับภีมที่ไม่ทิ้งพี่"  

 

"พี่เต พูดอะไรเนี่ย"  

 

"ภีมครับ พี่ขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ"  

 

"ครับ งั้นผมนั่งรอตรงนี้นะครับ"  

 

...  

ห้องน้ำ  

 

"ไอคนสารเลว...ทำไมฉันต้องมาเจอกับนายอีก..." หลังจากเดินหนีเพื่อนมาแล้วก็รีบเข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาเพื่อระงับโทสะ แต่ยิ่งพยานามระงับกลับยิ่งรู้สึกโมโหขึ้นมากกว่าเดิมเมื่อนึกถึงรอยยิ้มมุมปากและดวงตาเจ้าเล่ห์นั้น  

 

"หึ...ช่างแม่งแล้ว ไม่คิดแล้ว..." มือเล็กปิดก๊อกน้ำเสร็จก็หยิบผ้าเช็ดหน้าในกระเป๋าขึ้นมาซับหน้าทันที หลังจากสำรรวจตัวเองในกระจกว่าใบหน้าเป็นปกติแล้วก็รีบเดินออกจากห้องน้ำททันที  

 

หมับบบบ... แต่ไม่ทันจะพ้นหน้าห้องน้ำก็โดนแขนใหญ่ของใครบางคนคว้าตัวไปกอดอย่างแนบแน่น หญิงสาวที่กำลังตกใจก็รีบดิ้นให้หลุดออกตากวงแขนนั้นแต่ความพยายามก็ไร้ผลเมื่อคนที่กอดเธะอจากข้างหลังนั้นมีแรงเยอะกว่ามาก  

 

"เป็นไง ไม่ได้เจอกันนาน คิดถึงกันบ้างมั้ย" ปากหยักก้มกระซิบเสียงทุ้มชิดหูเล็กๆ ของหญิงสาวเบาๆ  

 

"ไอสารเลว...ปล่อยฉันนะ" เมื่อได้ยินเสียงนั้นตากลมก็เบิกกว้างอย่างตกใจใบหน้าหวานที่ซีดด้วยความกลัวในตอนแรกเปลี่ยนเป็นแดงกล่ำเพราะความโกรธแทน  

 

"จุ๊ๆ พูดกับพี่แบบนี้ได้ไงกันครับน้องลิน พี่เป็นคนที่น้องลินแอบปลื้มมาตั้งหกปีไม่ใช่เหรอครับ"  

 

"นั่นมันเมื่อก่อน ตอนนี้ฉันเกลียดคุณที่สุด เกลียดจนไม่อยากใช้อากาศร่วมกัน คุณมันน่าขยะแขยงที่สุด"  

 

"หึๆ น่าขยะแขยงงั้นเหรอครับ แต่เมื่อก่อนใครกันนะที่ยอมพี่ทุกอย่าง ทั้งตัวทั้งหัวใจพี่ก็ครอบครองมาหมดแล้ว" พูดพลางกดจมูกลงบนแก้มนวลเบาๆ  

 

"อี๋...ปล่อยนะ...อย่าพูดถึงมันอีก...เพราะคุณหลอกฉันต่างหากล่ะ อดีตฉันอาจจะโง่แต่ตอนนี้ฉันฉลาดแล้ว" ว่าพลางย่นคอหนีใบหน้าคมที่กำลังโน้มลงมาใกล้ๆ ตน พยายามดิ้นตัวให้หลุดจากแขนแกร่งแต่แรงมดหรือจะสู้แรงคิงคองของคนตัวใหญ่ที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามทั้งตัวนี้ได้  

 

"หึๆ ฉลาดงั้นเหรอ ถ้าฉลาดจริงๆ ก็กลับมาเป็นของพี่เหมือนเดิมสิ พี่สัญญาเลยว่าจะยกเราเป็นที่หนึ่งสูงกว่าคนอื่น ยังไงเราก็เคยๆ กันมาแล้ว..." ว่าพลางกอดรัดร่างบางแน่นขึ้นกว่าเดิม  

 

"เวลาผ่านไปตั้งหลายปี คุณนี่ยังเหี้ยเหมืนเดิมไม่เคยเปลี่ยนนะคะ"  

 

"ลิน!!! " อ้อมกอดที่แน่นในตอนแรกค่อยๆ คลายลง มือใหญ่ไม่ปล่อยให้หญิงสาวหลุดออกจากตัวเอง คว้าแขนเล็กนั้นแล้วดันร่างบางให้หันหน้าคุยกัน  

 

"ให้ตายยังไงฉันก็ไม่มีวันกลับไปเกลือกกลั้วกับคนเหี้ยๆ อย่างคุณอีก อีกอย่าง เลิกยุ่งกับเพื่อนฉันได้แล้ว ฉันไม่อยากให้เพื่อนฉันเข้าไปเกลือกกลั้วกับของโสมมแบบคุณ" พูดจบก็สลัดแขนออกจนสุดแรง แม้จะเจ็บแขนขึ้นมาแต่เธอก็ไม่สนอะไรอีกแล้ว เธออยากไปให้พ้นๆ จากที่ตรงนี้เต็มทน หลังหลุดออกมาได้ก็รีบเก้าท้าวไวๆ ออกไปทันทีโดยไม่หันหลังกลับมามองอีก  

 

"อะไรที่เป็นของผมก็ยังคงเป็นของผม คุณเป็นของผม คุณไม่มีทางหนีจากผมได้หรอก" ตาคมมองตามแผ่นหลังเล็กนั้นที่วิ่งหายไปจนลับตาแล้วด้วยแววตามีเลศนัย มุมปากยกยิ้มขึ้นมาความต้องการอยากเอาชนะแววตาดื้อๆ และปราบพยศของหญิงสาวที่เมื่อก่อนอ่อนโยนมากแต่ตอนนี้กลับแข็งกร้าวกับเขาพุ่งขึ้นสูงขึ้นมา... ในหัวครุ่นคิดถึงแผนการที่จะทำให้เธอเคยเป็นของเขามาก่อนกลับมาเป็นของเขาอีกครั้ง ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยความเจ็บปวดของใครก็ตามเขาก็ไม่สน...  

 

...  

เรื่องนี้เป็นเรื่องของไวโอลินน้องสาวต้าจากนิยายชุดเรื่องแรกนะคะ แต่ขอบอกว่ามันไม่ได้ต่อกันนะจ้ะ จะอ่านเรื่องไหนก็ก็แล้วแต่ความพึงพอใจของทุกคนเลย แต่อาจจะมีตัวละครจากเรื่องอื่นในชุดนี้โผล่เข้ามาบ้างประปรายนะคะ เรื่องนี้จะดราม่าแบบตรงไปตรงมา ไม่ต้องมานั่งเดาความรู้สึกใครนะ และไรต์ไม่ได้ลำเอียงอะไรกับนิยายชุดเรื่องสองเลย แต่ละเรื่องจะมีความสนุกต่างกันไปนะจ้ะ จบก็ไม่เหมือนกันนะจ้ะ แต่ขึ้นชื่อว่าาดราม่า ก็อาจจะมีคนคันไม้คันมือขึ้นมา ไรต์ก็ขอแนะนำว่า ไม่ต้องเกรงใจเลย ใครอยากจะจัดชุดใหญ่ใส่พระเอกก็จัดมาเลยค่า ไรต์เตรียมตัวรอรับแล้ว (เคยเจอๆ พระเอกโดนด่าแบบเละจน พ่อแม่จำหน้าไม่ได้เลย) ฝากด้วยน้า หวังว่าทุกคนจะติดตามกันไปจนจบเลยน้าา... รักนักอ่านทุกคนนะคะ 

***ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว