พระสนม​ไร้ใจ
8
ตอน
5.93K
เข้าชม
15
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

 

 

หญิงสาวตัวเล็กยืนหอบดอกไม้ช่อโตพร้อมกับเค้กวันเกิดที่ดูเต็มไม้เต็มมือ​ไปหมด​ วันนี้เป็นงานวันเกิดของแฟนหนุ่มของเธอและยังเป็นวันครบรอบ​ สองปีของเราสอง​ พี่ธีระและรินอายุห่างกันหลายปีแต่เขาทั้งสองคนก็รักกันมาก​ ประคอง​ความรัก​นี้จนรอดมาได้

 

 

ทั้งๆที่รินเองก็รู้ว่าพี่ธีระเจ้าชู้​ตัวพ่อ​ แต่เธอก็สยบความเจ้าชู้ของธีระได้ตั้งแต่ทั้งสองคนคบกันมา ธีระก็ไม่เคยนอกใจหรือเจ้าชู้้้เหมือนแต่ก่อน​ และมันยิ่งทำให้รินเชื่อใจเขามากว่าเขาจะไม่มีวันนอกใจเธอและรักเธอเพียงคนเดียว

 

 

ที่จริงรินไม่ได้บอกแฟนหนุ่ม​ของเธอไว้ก่อนว่าจะมาเซอร์ไพรส์​งานวันเกิดเขา​ เธอแกล้งทำเป็นลืมงานวันเกิดแฟนหนุ่ม​ กะหลอก​ให้เขาตายใจแล้วว่างแผน​เซอร์ไพร์ส​งานวันเกิดเขาที่คอนโด​แทน​ หญิงสาว​ตัวเล็กใช้มือที่พอว่าง​อยู่หยิบคีย์การ์ดสำรองที่อยู่ในกระเป๋า​ ขึ้นมารูดก่อนจะเปิดประตูเดินเข้าไปอย่างเงียบๆ​ เพราะกลัวว่าเจ้าของห้องเขาจะรู้ตัว

 

 

แต่ทันทีที่หญิงสาว​เปิดประตู​เข้าไปเธอก็ได้ยินเสียงร้องครวญคราง​อยู่ไม่ไกลไม่ไกล้จากตัวเธอมากนัก​ หญิงสาวเดินตามเสียงไปอย่างช้าๆ​ แต่ยิ่งเธอเดินเข้าไปมากขึ้นเท่าไหร่เสียงร้องครวญคราง​ก็ยิ่งดังขึ้นมากเท่านั้น​ เธอตัดสิ้นใจเดินเข้าไปในห้องนอนของชายหนุ่มก่อนที่เธอจะเห็นภาพอุบาทว์ตาที่อยู่ตรงหน้า

 

 

ภาพของชายหนุ่มที่เธอแสนรักกำลังบดจูบเร้าร้อนกับผู้หญิงคนอื่นอยู่บนเตียง​ โดยที่เขายังไม่รู้ตัวว่าตอนนี้แฟนสาวของเขาได้มายืนอยู่ตรงหน้าห้องของเขาแล้ว​ ตอนนนี้ดอกไม้และเค้กตกลงพื้น อย่างหมดเรี่ยวแรง​ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมาเห็นแฟนสาวของตนพอดี

 

"ริน!"

 

"พี่ธีระทำกับรินแบบนี้ได้ยังไง!"

 

 

ชายหนุ่มรีบลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าอย่างลุกลี้ลุกลน​ก่อนจะเอาผ้าห่ม​ปกหน้ายัยหน้าผู้หญิงแพศยาคนนั้น​ หญิงสาวโกรธ​มากโกรธ​จนน้ำตาไหล​ออกมาไม่หยุด ก่อนที่ความโมโหจะพาตัวเองไปกระชาก​หัวยัยผู้หญิง​ชั้นต่ำ

 

 

"อีนังสารเลว!!"

 

เพี๊ยะ!

 

หญิงสาวจิกหัวยัยผู้สารเลวคนนี้ก่อนที่จะลงมือตบหน้าอย่างแรง​ พร้อมกับกระชากหัวมันขึ้นมาสบตากับหญิงสาว​ พอหญิงสาวได้เห็นโฉมหน้ายัยผู้หญิง​สารเลวคนนี้

 

 

ถึงกับช็อค​ไปพักใหญ​่​ เพราะผู้หญิงที่มีอะไรกับแฟนหนุ่ม​ของเธอคือเพื่อนรักเพียงคนเดียวของเธอ

 

" อีเมย์​มึงทำกับกูแบบนี้ได้ยังไง!!"

 

"อีเพื่อนสารเลว!!"

 

 

หญิงสาวที่กำลงจะลงมือตบนางเพื่อนสารเลวอีกครั้งก็โดยกระชากตัวออกมา​ ก่อนที่แฟนหนุ่ม​จะเข้ามาห้ามปราม​เอาไว้

 

 

"อย่านะริน... พี่ขอ... อย่าทำอะไรเมย์"

 

"ทำไมพี่ธีระเลวได้มากขนาดนี้!!"

 

 

หญิงสาว​หลั่งน้ำตาออกมาพร้อมกับจะเดินไปกระชาก​อีนังเพื่อนสารเลวคนนั้น​ ที่แอบมีอะไรกันกับแฟนหนุ่มของเธอแต่เธอยังไปไม่ถึงตัวมัน​ แฟนหนุ่ม​ของเธอก็เข้ามาห้ามไว้ซะก่อน

 

 

"ทำไมต้องปกป้อง​มัน... รินเป็นแฟน​พี่นะ!! "

 

" แต่พี่รักเมย์!! "

 

" พี่ว่าอะไรนะ"

 

" พี่รักเมย์มานานแล้วที่พี่คบกับรินก็เพราะผลประโยชน์​ของบริษัท​ที่พ่อรินจะให้พี่"

 

"ไอ้คนสารเลว!"

 

เพี๊ยะ!

 

 

หญิงสาว​ตบไปยังใบหน้าของแฟนหนุ่ม​ก่อนที่จะเขวี้ยง​ดอกไม้​และเค้กใส่หน้าเขาอย่างแรง

 

 

" ต่อไปนี้อย่าได้พบอย่าได้เจอกันอีก!! "

 

 

หญิงสาววิ่งออกไปจากห้องใช้เวลาไม่นานนักเธอก็วิ่งมาถึงลาดจอดรถของคอนโด​ ก่อนที่จะขับรถออกจากคอนโด​ไปอย่างรวดเร็ว​ หญิงสาวขับรถออกไปอย่างกับคนบ้า​คลั่ง​ ตอนนี้เธอขับรถเร็วมาก​ เธอพยายาม​แซงรถบรรทุก​ก่อนที่จะถูกเบียด​ข้ามเลนชนประสางาเสียชีวิตคาที่​

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว