วัยรุ่นกลกาม-2
0
ตอน
504
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

พ่อเพื่อนพาผมมาส่งบ้านโจแอนแล้ว แนะนำให้ผมรู้จักทั้งโจแอนและลูกสาวของเธอที่ชื่อเมย์อายุ๑๔ แต่ตัวโตกว่าเด็กสาวไทยโดยเฉลี่ย โจแอนให้ผมไปดูห้องอยู่ชั้นล่างเป็นห้องไม่เล็กไม่ใหญ่ อยู่ครงข้ามกับห้องลูกสาวเธอ โจแอนบอกว่าเธอจะไปอาบน้ำและให้ผมไปอาบน้ำเดินทางมาเหนื่อยๆ ผมจึงเข้าห้องแต่ลืมปิดประตู มันแง้มไว้ ผมเดินเข้าห้องถอดเสื้อและถอดกางเกงขายาว บังเอิญผมเหลือบไปเห็นเมย์ลูกสาวโจแอนแอบมองผมอยู่ ผมเลยถอดกางเกงในออก เมย์ตาลุก เมื่อเห็นของลับผมแข็งตัวขึ้นมา เธอเอามือของเธอล้วงเข้าไปกระโปรงลูบของลับเธอบ้าง ผมแอบมองเธอด้วยความสนใจ ไม่ทันไรได้ยินเสียงโจแอนเรียกให้ผมขึ้นไปข้างบน 

ผมขึ้นไปชั้นสองที่เตี้ย เป็นเหมือนชั้นลอยแค่สองสามก้าวก็ถึง ได้ยินเสียงก็อกน้ำไหล แต่ประตูปิดอยู่ เสียงโจแอนถามว่ากรวิกใช่ไหม ผมว่าครับ 

"เข้ามาเลย แล้วปิดด้วยนะ มาถูหลังให้ฉันหน่อย" 

ผมเปิดประตูเข้าไปโดยไม่ได้มองเข้าไปข้างใน รีบปิดประตู พอหันหน้ามา ก็พบโจแอนนอนอยู่ในอ่างอาบน้ำเปลือกกาย เห็นปทุมถันชูชัน นมเธอพ้นน้ำ หัวนมสีชมพูเรื่อๆพ้นผิวน้ำ เธอมองผมยิ้มแล้วให้ผมเดินมาที่อ่างน้ำ ผมมาที่หัวอ่าง แต่ไม่วายแอบมองส่วนล่างของลำตัวโจแอน เห็นเอวคอด หน้าท้องแบนราบ ล่างลงไปเป็นขนอ่อนปุยหย่อมสีน้ำตาล คลุมเนินสวาท ที่มีรอยประกบร่องแคมสองข้าง มีเม็ดติ่งให้เห็นหนึ่ง ท่อนเอ็นผมแข็งตัว โจแอนคงเห็น ให้ผมรีบมาถูหลังทันที 

ผมใช้ฟองน้ำเริ่มถูหลังโจแอนเวลานี้ลุกขึ้นนั่ง นมเธอไม่หย่อนแต่ตั้งตรงและมีขนาด ๓๖ได้ทรงกำลังดี หัวนมแข็งตัวด้วยความรู้สึกปลุกเร้าเมื่อเห็นผมอยู่ในผ้าขนหนู 

"เดี๋ยวก็เปียกหมด ถอดออกเถอะ" ผมรีบถอดผ้าขนหนูออกต่อหน้าโจแอน อวัยวะเพศดีดตัวจ่อหน้าโจแอน เธอเอามือจับแล้วพูดว่า "กรวิกเธอโตแล้วนะ" 

"ฉันรู้แล้วว่าจะทำอะไรกับเธอดี ฉันจะสอนเธอกับเมย์ให้รู้เรื่องเพศสัมพันธ์ ถือว่ารู้ไว้ดีกว่าไม่รู้"  

ถึงตอนนี้ ไอ้นั่นของผมมีน้ำซึมออกมา โจแอนยิ้มเมื่อเห็นมันแข็งโด่ เธอเอามือจับมัน แล้วจ่อปากเม้มตรงหัว ขมิบไว้แล้วตอดนิดเดียว มันทำให้ผมเสียว จนอ่อนตัวรับที่เธอตอบ จนท่อนของผมหลุดเข้าปากเธอ เธอรีบเอามันออกจากปาก แต่กลับมาขมิบที่หัวและตอดอีกสองสามครั้ง 

"เธอนวดหัวกับมือฉันดีกว่า" 

ผมพยายามนวดแขนโจแอน แต่มันต้องจับนมทั้งสองข้าวไว้เพื่อให้ถนัดมือ 

"นวดนมฉันเถอะ" ผมทำตามที่เธอบอก ใครว่านมนุ่ม นมโจแอนแข็งและยืดหยุ่นได้ ผมอยากจะดูดมันด้วยซ้ำ ดูเหมือนโจแอนจะรู้ดีเธอว่า 

"เธอได้ทำแน่ในวิชาเพศศึกษา ฉันจะให้เธอดูดนมเมย์ ลูกสาวฉันนม ๓๔ แล้วนะ แล้วเธอโกนขนอ่อนที่อวัยวะเพศด้วย ฉันว่า เป็นความคิดแปลก ฉันไม่โกนเพราะมีนิดเดียว วันหลังฉันขะให้เธอจูบมัน ตกลงนะ ผมน่ะ อยากจะเลียด้วยซ้ำ 

ผมใช้สายตาโลมเลียส่วนต่างๆของโจแอน เธอสวยทั้งตัว และเป็นคนที่มีเสน่ห์เซ็กซี่ไปทั้งร่าง เอวเธอเล็ก สะโพกผาย และก้นงอน อวัยวะเพศใหญ่ แคมปิดสนิท เวลาที่เธออ้าขา แคมจะเปิดรับน้ำก็อกที่ไหลซู่เข้ากระทบติ่งเม็ดเล็กที่เธอใช้บำบัดความต้องการ ผมยืนมองจนแทบจะอยากสำเร็จความใคร่ แต่โจแอนจับอวัยวะเพศผมไว้ และใช้ปากเม้นส่วนหัวแล้วพยายามดูดมันแล้วเม้นปากไว้ไม่ปล่อย  

เธอลุกขึ้นจากอ่างมานอนพักที่พื้นนุ่มๆปูด้วยผืนนวม บอกให้ผมนอนหันหัวไปทางประตู เธอก้มตัวลง แล้วนั่งลงให้ก้นเธอค่อยๆหย่อนลงมาทับบริเวณหัวอวัยวะเพศของผม แต่ไม่ให้เข้าไปทั้งหมด เพียงให้เข้าแค่หัว เธอใช้กลับแคมของเธอขมิบและตอดเป็นจังหวะ พยายามนั่งขึ้นๆลง อยู่สักพัก ก็ให้ผมนอนกลับหัว หันให้ผมเห็นอวัยวะเพศของเธอ เธอค่อยๆแยกขาออก จนผมเห็นแคมของเธอเปิดออก ผมเห็นเม็ดติ่งอยู่ข้างหน้า จึงใช้ริมฝีปากขมิบ โจแอนสะดุ้งแต่แอ่นตัวรับทันที คราวนี้ผมไม่รอ รีบเลียทั้งสองแคม โดยกวาดตั้งแต่บนลงล่างอย่างช้าๆ  

ผมใช้นิ้วสองนิ้วค่อยๆดันเข้าไปช้าๆ ดึงเข้าดึงออก แต่ดูโจแอนไม่ชอบ ผมจึงใช้การห่อลิ้นแล้วแยงเข้าไปในร่องรูแทนทำให้โจแอนรูดตัวลงมาตอบรับและครางกระเซ่าด้วยความพอใจ คราวนี้ เธอให้ผมลุกขึ้น แล้วเธอแยกขาให้ผมลองสอดใส่ แต่ไม่ให้ใส่หมด แค่เอาหัวใส่เท่านั้น ผมก็ทำตาม มันเสียวมาก แต่โจแอนบอก วิธีนี้สู้ให้ผมนอนแล้วเธอนั่งเอาของผมสอดใส่ดีกว่า โจแอน นั่งทับตัวลงมา ใส่ของผมจนมิดด้าม เธอโยกตัวด้วย และขย่มขึ้นลงอยู่นาน 

ผมชอบวิธีนี้มากเพราะผมสามารถใช้มือสองข้างจับนมและคลึงหัวนมสีชมพูไปด้วยได้ เมื่อขอให้เธอน้อมตัวลงมา ผมก็ใช้ปากดูดหัวนมเธอ ทำให้เธอยกก้นลงมาจมอยู่กับอวัยวะเพศของผมจนมิดด้าม เราทั้งคู่มีความสุขกับวิธีเอากันแบบนี้มาก 

"โจแอนครับ ขอผมทำแบบนี้กับเมย์ได้ไหม" 

"ไม่ได้เพราะเมย์ยังบริสุทธิ์อยู่ เยื่อพรหมจารีย์ยังไม่ขาด เธอจะเอาของเธอเข้าไปไม่ได้ ถ้าจะเอาแค่หัวเข้าก็จะให้ฉันเอาหเ ฉันจะควบคุมในวิชาเพศศึกษา" 

เราได้บทเรียนทางเซ็กซหลังผมมาพักกับครอบครัวได้เพียงไม่กี่วัน เมย์ไม่รู้เรื่อง 

สามวันต่อมาทางบ้านบอกว่าจะมีนักเรียนเป็นญาติข้างแม่เป็นเด็กสาวลูกครึ่งจะมาอาทิตย์หน้าให้ผมไปรับที่สนามบินด้วย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว