สมสวาท ตอน 2
0
ตอน
655
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ก่อนเข้าโรงเรียน เพื่อนพ่อฝากให้ผมมาอยู่กับแฟมิลี่ ที่ผมจะอยู่จนจบไฮสกูลซึ่งอีกหลายปี 

บ้านที่เห็นเป็นบ้านทันสมัย คนที่ผมมาอยู่ด้วยชื่อโจแอน ผมเห็นแล้วตะลึงเลยครับ เธอสวยมาก ใบหน้ารูปไข่ ผิวเนียนไม่ตกกระเหมือนฝรั่งหลายคน เมื่อเข้ามาในบ้าน เพื่อนบ้านชื่อถวัลย์แนะนำผมให้รู้จักโจแอน และเธอแนะนำให้รู้จักเมย์ลูกสาวอายุ ๑๔ที่สวยไม่แพ้เธออีกด้วย คุณถวัลย์รีบลากลับเพราะต้องไปพบกับเพื่อนในตัวเมือง 

โจแอน พาผมไปดูห้องที่ผมจะพักซึ่งอยู่ชั้นล่าง ตรงข้ามห้องลูกสาวของเธอ ส่วนห้องของโจแอนต้องขึ้นไปบนชั้นลอย คือขึ้นบันไดเพียงสองสามชั้นเท่านั้น ห้องผมและเมย์อยู่ไม่มีห้องน้ำ แต่ออกจากห้องจะมีห้องน้ำอยู่ใกล้ห้องอาหาร 

โจแอน ขอตัวไปอาบน้ำ ผมก็จะอาบน้ำในห้องน้ำข้างล่าง ผมเปลื้องผ้า โดยไม่นึกว่าเมย์แอบดูผมแก้ผ้าอยู่ ผมแก้แล้ว เอาผ้าเช็ดตัวแล้วคลุมด้วยเสื้ออาบน้ำยาวถึงเข่าตัวหนึ่ง เดินเข้าห้องน้ำ ใจนั้นนึกถึงหน้าตาและรูปร่างโจแอนขณะกำลังจะช่วยโจแอน ก็ได้ยิน โจแอนส่งเสียงเรียก 

"กรวิก เธอขึ้นมาในห้องน้ำชั้นหน่อย" 

ผมรับเดินขึ้นไป แล้วเคาะประตูห้องน้ำ 

"ไม่เป็นไร กร เข้ามาได้เลย" 

ผมเปิดประตู และภาพที่เห็นคือ โจแอนนอนเปลือยอยู่ในอ่างอาบน้ำ นมโผล่จากผิวน้ำ ผมสีน้ำตาลอ่อน เป็นสีเดียวกับขนอ่อนๆบนของลับของเธอ 

เธอไม่เคยเห็นผู้หญิงแก้ผ้านเลยหรือ โจแอนถามแล้วเธอก็เอียงอาย ผมตอบว่าเคยครับ แต่ไม่ใช่กับผู้หญิงสวยที่เห็นอยู่ตรงหน้า  

โจแอนเรียกผมให้มาถูหลัง ซึ่งผมทำตาม เธอหันหลังให้ ผมนวดตั้งแต่ศรีษะเธอลงมาถึงหลัง ใช้สบู่เจล ถูกจากช่วงไหล่ โจแอนบอกให้ผมนวดที่แขนด้วย ผมเลยลูบขากหลังเธอเข้าไป มันเลี่ยงไม่ได้เลยที่ต้องจับผ่านนมเธอด้วย โจแอนสะดุ้งนิดหน่อย แต่บอกว่า นวดตรงนั้นด้วย ผมเลยนวดนมเธอ โดยโอบจากไหล่แล้วรวบนมเธอไว้สองข้าง นมเธอยังเต่งตูมและใหญ่ขนาดไม่ต่ำกว่า ๓๖ นิ้ว แข็งสู้กับมือผม  

สักพักโจแอนก็พลิกตัว นอนหลาย คราวนี้ผมเห็นของลับข้างล่างเธอเต็มตา 

เธอบอกว่า รออะไรอยู่ นวดเธอได้แล้ว นวดทั้งตัว และให้ผมถอดผ้าเช็ดตัวออกด้วย ผมเองก็เกร็ง เพราะไอ้นั่นผมตั้งโ่ตั้งแต่ผมจับนมเธอแล้ว ผมถอดผ้าเช็ดตัวออก ควยผมตั้งเต็มตา คราวนี้ควยผมจ่ออยู่ตรงหน้าโจแอนพอดี เธอเลยเอื้อมมือ มาจับ บอกว่าเธอโตแล้วนะ แล้วบอกให้ผมก้มหน้าลงนวดเ็วเธอด้วย 

ผมนั่งลงข้างอ่าง นวดเอวเธอ แต่ตาผมมองไปที่หีของเธอ ขนอ่อนสีน้ำตาลแซมอยู่ประปรายไหวเพราะน้ำไหลผ่าน ผมกลืนน้ำลายเพราะเห็นหีเธอชัดมาก ผมค่อยๆลูบเอาวเธอ และไล่ต่ำลงมาจนถึงโคกลงมาถึงหีเธอ 

เธอกำลังจับชองสงวนของชั้นนะกรวิก แต่เธอต้องนวดมันเบาๆ อย่าลืมนวดให้ถูกด้วยล่ะ ผมเข้าใจแล้วว่าผมต้องสะกิดติ่งเม็ดที่อยู่เหนือช่องรูด้วย 

ผมใช้มือถูกและเสียดสีอยู่สักพัก โจแอนเรียกผมให้ลงมาแช่น้ำในอ่างด้วย ผมรีบลงไปทันที เธอจับผมนอนหงายแล้วให้ผมกลับหัวกลับหาง ทันทีที่ผมสัมผัสกับริสฝีปากเธอรูดเข้ากับลำของลับชองผม เธอตอดบนหัวควยของผมดังจ๊วบๆ ซึ่งทำให้ผมเสียวมาก เธอให้ผมทำกับหีเธอบ้าง ผมเลยยกก้นขึ้นมา รีบประทับปากเข้ากับหีเธอและดูดแตดเธอแล้วกลึงคางไปตามร่องเสียว โจแอนครางออกมาเพราะเสียง 

"ฉันกำลังจะออกแล้วนะ เร่งหน่อย คราวหน้าจะจะสอนเธออีก" 

 

นั่นคือครั้งแรกที่ผมกับโจแอนมีเซกกัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว