สมสวาดต่างแดน-ตอน 2
0
ตอน
423
เข้าชม
18
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เพื่อนพ่อผม พาผมมาส่งบ้านโจแอนซึ่งโรงเรียนจัดให้มาอยู่กับแฟมิลี่ ผมเห็นบ้านแล้วพอใจ แต่เห็นโจแอนยิ่งพอใจยิ่งขึ้น เธออายุ ๓๒ ยังสาวแม้จะมีสามีแล้ว แต่ปีเตอร์สามีทำงานอยู่แท่นเจาะน้ำมันในทะเลเหนือ กลับบ้านปีละอาทิตย์เดียว เธอกับลูกสาว เมย์อายุแค่ ๑๔ กำลังน่ารัก แต่ตัวโตกว่าเด็กไทย ปทุกถันใหญ่ เพราะทันทีที่เพื่อนพ่อแนะนำให้รู้จักกับโจแอน เธอก็แนะนำให้รู้จักกับลูกสาวทันที

เพื่อนพ่อเมื่อส่งผมให้โจแอนก็ลากลับทันที โจแอนพาผมไปดูห้อง

"ห้องเธออยู่ตรงข้ามกับลูกสาวฉัน มีอะไรจะได้ช่วยกัน"

"มีห้องน้ำไหมครับ"

"อยู่ใกล้ห้องอาหาร แต่ฉันจะไปอาบน้ำก่อน มีอะไรจะเรียกเธอ เธอก็ควรเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวได้แล้ว"

ผมรับเข้าห้อง แต่ไม่ชินเลยเปิดประตู แง้มไว้ แล้วรับถอดเสื้อและกางเกง โดยไม่รู้ว่าเมย์แอบมองดูอยู่ ทำให้เธอเห็นของลับผมแข็งโด่ และเธอเองคงตื่นเต้นไม่น้อย เพราะผมบังเอิญมองเห็นเธอเอามือซุกเข้าไปหว่างขวาลูบของสงวนของเธอแล้วหลับตา ปล่อยอารมณ์เต็มที่ ผมคิดว่าเธอน่าจะเห็นของผมแล้วเกิดจินตนาการไปด้วย

ผมยังไม่ทันเอาผ้าเช็ดตัวเดินไปห้องน้ำก็ได้ยินโจแอนเรียก

"กรวิกขึ้นมาช่วยฉันข้างบนหน่อยนะ"

ผมรับปีนขึ้นบันได(บ้านมีชั้นต่างระดับเตี้ยๆสองชั้น)

เมื่อขึ้นไป เห็นห้องปิดอยู่ ผมเคาะ โจแอนบอกให้ผมเข้าไปได้เลย

ผมเห็นภาพเบื้องหน้าแล้วตกใจและดีใจไปพร้อมกัน โจแอนอยู่ในอ่างอาบน้้ำ เปลือยกาย ปทุมถันพ้นน้ำ หัวนมเธอพ้นน้ำชูชันสีชมพูเรื่อๆ ผมสีน้ำตาลอ่อนๆรวบไว้ข้างหลัง ท้องแบนราบ ส่วนร่าง เอวคอดกิ่วและหน้าท้องไล่ลงไปเห็นขนอุยมีขนประปราย ร่องรูของเธอดูแน่น ไม่เชื่อว่าผ่านการมีลูกมาแล้ว

"มานวดหลังให้ฉันสิ"

ผมรีบรับคำ แต่โจแอนบอกว่า ผมจะเปียก ขอให้ผมเปลื้องผ้าเสีย ผมอายมาก แต่ยอมทำตาม จึงทำตาม ผมรู้สึกว่า ของลับผมนั้นตั้งโด่ชี้ไปข้างหน้า ใกล้ริมฝีปากโจแอน แต่เธอกลับจับมามาดู บอกว่า

"กรวิกเธอโตแล้วนะ ไม่ต้องอายฉัน เธอคงไม่ได้เรียนเรื่องเพศศึกษามาล่ะซี ดีแล้ว ลูกสาวฉันก็ยังไม่ได้เรียน ฉันจะหาเวลาให้เธอสองคนเรียนพร้อมกันไป"

ผมเดินไปข้างหลังโจแอนต้อนนี้เธอลุกขึ้นั่ง ผมเห็นว่าอกเธอไม่ย้อยลง แต่กลับเก็บทรงตั้งและชูนมน่าจับเหลือเกิน ทำให้ของผมยิ่งผงกหัวรับ

ผมนวดหลังให้โจแอน แต่เธอบอกให้ผมนวดแขนด้วย ผมจึงต้องนวดแขนสองข้างและนวดเอ็ว แต่การนวดแขนเลี่ยงไม่ได้ที่จะจับนมเธอเข้าเต็มมือ

"ไม่เป็นไรหรอก เธอต้องทำมันอยู่แล้ว" ผมเลยใช้มือสองข้างจับนมสองข้างของโจแอนไว้เต็มมือแล้วนวดไปมาก สายตาผมก็มองไปที่ส่วนล่างของเธอเพราะโจแอนเปิดน้ำให้ไหลเข้าซอกหลืบของร่องเสียว จนเธอแยกขาให้น้ำฉีดเข้ารูสวาทเต็มที่ พร้อมกับครางออกมา ผมเองเวลานั้น ท่อนของผมไปดุนอยู่บนซอกคอของเธอ ผมถือโอกาสชอนไชไปมา จนเธอต้องหันมาจับ แล้วค่อยๆใช้ปากเม้มไว้ที่ส่วนหัวของมัน พอเธอดูดมัน ผมก็สะดุ้ง แต่เธอไม่หยุด กลับตอดครั้งสองครั้งแล้วหยุด ถามว่าผมชอบไหม

เธอบอกว่า ถึงเวลาสอนเพศศึกษา ผมกับลูกสาวต้องเปลื้องผ้าออกทั้งหมด จะได้เรื่องสรีระ ลูกสาวเธอเวลานี้โตพอที่จะรู้เรื่องเพศสัมพันธ์แล้ว แต่เธอจะไม่ยอมให้เราสองคนมีอะไรกัน คือไม่ยอมให้สอดใส่เด็ดขาด แต่ยอมให้ถูกันไปมาได้ และจะสอนให้กลับหัวกันเพื่อพิจารณาเครื่องเพศซึ่งกันและกัน

 

เมย์เป็นเด็กสาวอายุ ๑๔ แต่โตกว่าเด็กไทยมาก ผมเองมองเมย์แล้ว ดูเธอจะสวยกว่าโจแอนเสียอีก แม่เธอเป็นนางงามพฤกษชาติของจังหวัดหนึ่งมาแล้ว มาแต่งงานกับสามีเมื่อสองสามปีก่อน และมีเมย์เมื่ออายุยังน้อย หลังจากนั้นก็พยายามคุมกำเนิด เพราะสามีไปทำงานไกล

 

โจแอนเป็นสาวงามที่สนใจการออกกำลังกาย เมื่อมีกรวิกมาอยู่ด้วยทำให้แก้เหงาได้ เธอพยายามให้เขาได้บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และเห็นว่าลูกสาวควรสนใจเรื่องนี้ด้วย เธอเชื่อว่าสองคนจะตั้งใจเรื่องนี้ไปด้วยกัน โดยเธอจะสอนเรื่องสรีระให้กระจ่าง โดยให้สองคนสัมผัสอวัยวะทุกส่วนของร่างกาย หลังจากนั้น จะสอนถึงความต้องการทางเพศให้รู้จักการบำบัดความใค่ด้วยตัวเอง สอนให้กรวิกช่วยเมย์และเมย์ช่วยทำให้กรวิกบรรลุถึงจุดสุดยอดให้ได้ อีกข้อหนึ่งจะให้ทั้งสองคนขึ้นคร่องหรือสลับหัวสลับหางหรือทำ๖๙กัน โดยให้ทำจนสำเร็จความใคร่สุดยอด แต่ต้องพร้อมกัน นอกจากนั้น ถ้าจะสอนเรื่องสอดใส่ ก็จะให้แค่สอดใส่แต่ไม่ให้มีการชักเข้าชักออกหรือซอยเข้าออกเท่านั้น ห้ามหลั่งน้ำเชื้อ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว