จบ มาเฟียปะทะมาเฟีย NC+++
51
ตอน
77.7K
เข้าชม
377
ถูกใจ
108
ความคิดเห็น
214
เพิ่มลงคลัง

นิยายฉบับนี้ไรท์แต่งขึ้นด้วยความชอบเนื้อหาในนิยายเป็นเพียงเรื่อง สมมุติ และวาดขึ้นเท่านั้น เพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่าน ขอให้ผู้อ่านอินกับเนื้อเรื่องนะคะ

*เนื้อหาในนิยายมีความรุนแรง ขอให้ผู้อ่านมีวิจารณญาณในการรับชมและอ่านกันนะคะ*

*ส่วนเรื่องจริงเป็นอย่างไรละไว้ในที่ของเขานะคะ*

 

รูปเป็นเพียงภาพประกอบในการจิตนาการของผู้แต่งเท่านั้น บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาในนิยาย!!!

บทนำ

หญิงสาวที่เคยสดใสกลับเย็นชา เมื่อพี่ชายสุดที่รักโดนลอบสังหารต่อหน้าต่อตา แต่ใครจะรู้ว่าที่แท้จริงแล้วความเย็นชาที่เธอแสดงออกมานั้น มันก็แค่เกราะป้องกันของเธอเอง…

 

แอนเดรีย

แอนเดรีย มาเรีย วิกตอร์ คาร์เรนน่า

หญิงสาววัยอายุ 26 ปี ชาวรัสเซีย ทายาทที่เหลืออยู่คนเดียวของเจ้าพ่อมาเฟีย นักค้าอาวุธสงคราม และพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่โรมัน วิกตอร์ คาร์เรนน่า แอนเดรียถูกเลี้ยงดูมาในตระกูลมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซียที่ไม่ว่าผู้ใด เมื่อได้ยินชื่อเสียงเรียงนามเธอนั้นอันเป็นต้องเกรงกลัว เธอถูกเลี้ยงดูมาดั่งลูกผู้ชายตั้งแต่เธออายุ18 เพราะพี่ชายคนเดียวของเธอถูกลอบประหารชีวิต หน้าที่ทั้งหมดจึงตกมาอยู่ที่เธอเพียงคนเดียว นับจากนั้น แอนเดรียก็มีนิสัย ที่คาดเดาได้ยาก ไม่มีใครเดาทางเธออกได้แม้กระทั่งบิดาและมารดาของเธอเอง เหล่าผู้คนที่เคยเห็นหรือได้พูดคุยกับเธอ ต่างตั้งฉายาให้เธอว่า “กุลสตรียมทูต”

แอนเดรียที่เคยใช้ชีวิตอย่างสงบสุข ต้องมาจบลงเพราะเธอต้องแต่งงานกับทายาทมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา.......

Cr. IG@ contesacneajna

—————————————————

เคน

เคน เควิน เซนเตอร์ อายุ 30 ปีหมาดๆ มาเฟียที่ทรงอิทธิพลที่สุดในสหรัฐอเมริกา เนื้อตัวที่เต็มไปด้วยรอยสักอันน่าเกรงขาม จึงทำให้เขาได้รับการเชื่อถือ เขาสืบต่อธุรกิจในเครือเซนเตอร์ที่ครอบคลุมทั้งหมด พ่วงตำแหน่งหุ้นส่วนรายใหญ่ผับชื่อดังที่สุดในประเทศ เป็นที่หมายปองของสาวๆมากหน้าหลายตา ที่พร้อมจะเสนอตัวเพื่อนที่จะได้ขึ้นเตียงกับเขา เควิน ใช้ชีวิตอยู่สุขสบายตามสไตล์ผู้ชายแบดๆที่ไม่สนใจใครและไม่แคร์ใคร แต่ไม่รู้ทำไมยัยคนแปลกอย่างเธอจึงทำให้เขาสนใจอยู่เรื่อย และทุกอย่างต้องเปลี่ยนไปเมื่อมีเธอเข้ามาในชีวิต....

Cr. IG@ yefersoncossio

****เริ่มเขียนนิยายตอนแรก****

15/05/2020

 

*****เปลี่ยนบทนิยายบางส่วน*****

(เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2563) !!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว