(玫瑰)เพียงคนึงหา
13
ตอน
5.04K
เข้าชม
34
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

 

 

  

จ้าวเหมยกุ้ย  คุณหนูใหญ่สกุลจ้าว เติบโตขึ้นมาโดยเก็บความเจ็บปวดที่บิดามีมากภรรยาไว้ในใจ หวังเพียงรักที่แท้จริง นางเป็นเพียงสตรีที่โหยหาความรักความเมตตา ดวงตามืดบอดยามมีรัก นางคิดว่าสวรรค์จักเห็นใจให้นางได้พบกับความสุขที่แท้จริง แต่ไม่เลยนางคิดผิด

เมื่อบุรุษที่รักยิ่งกลับทำร้ายความเชื่อใจของนางซ้ำแล้วซ้ำเล่า โอกาสที่นางเพียรให้ไปเขากลับหมางเมิน สตรีมากหน้ากลับถูกแต่งเข้ามายังรังรักของนางและเขา แต่ไม่มีสิ่งใดเจ็บปวดไปกว่า จ้าวอิงฮวา น้องสาวของนางกลับแต่งเข้ามาใช้สวามีร่วมกับพี่สาวเช่นนาง!

น้ำตาที่รินไหลมันไร้ค่า หากเขาไม่ได้รักนางกลับไม่ยอมปล่อยนางไป จนกระทั่งนางตายเขาก็ยังคงตามมาหลอกหลอนนาง

 

โอวหยางเฮยหลาง ชายผู้ชื่นชอบบุปผางาม เขารักทุกคนอย่างเท่าเทียมมิอาจรักได้เพียงหนึ่ง บัลลังก์คือสิ่งที่สำคัญกว่าสิ่งใด ไม่ว่าจะต้องสูญเสียอะไรเขาก็จะทำ...

 

จ้าวอิงฮวา ผู้เติบโตมาด้วยความรักอันล้นหลามจากครอบครัวที่รักยิ่ง นางมีชาติกำเนิดรองจากผู้เป็นพี่สาว หากแต่นั่นก็เป็นตราบาปสิ่งเดียวภายในใจของนาง ทำให้นางต้องการอยู่เหนือผู้ใด นางต้องได้ทุกอย่างมาครอบครอง!

ไม่ว่าจะต้องขายวิญญาณให้กับซาตานนางก็จะบดขยี้นังเหมยกุ้ยให้ได้!

 

มู่เสวี่ยคุน นายน้อยเพียงคนเดียวจากสกุลมู่เขาคือว่าที่แม่ทัพใหญ่คนต่อไป หากแต่เขากลับไม่เคยมีเรื่องสตรีเข้ามาเกี่ยวข้องยกเว้นแต่เพียงสตรีผู้เดียวที่เขาพร้อมให้คนได้รับรู้ นั่นก็คือจ้าวเหมยกุ้ย หากแต่ความรักของเขาดูจะไม่ง่ายเสียแล้วเมื่อนางพยายามยัดเยียดตำแหน่งพี่ชายให้กับเขา

..............................

 

ฝากติดตามด้วยค่า เม้นติได้เลยน้า

พึ่งเขียนเรื่องแรกค่ะ อาจจะผิดพลาดไปบ้างขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว