Call me Daddy.
21
ตอน
3.33K
เข้าชม
35
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

“เวรเอ๊ย” เสียงสบถอย่างหัวเสียของซีโน่ดังก้องไปทั่วห้องจนนางแบบสาวที่เขาพามาปฏิบัติทำกิจกรรมกามใคร่สะดุ้งตกใจ ถึงแม้ว่าเธอจะแตกสลายพร่างพรายไปก่อนเขา และก่อนหน้านี้ยังนอนยิ้มอย่างสุขสมอยู่ก็ตาม  

ทางด้านเพื่อนเจ้ากรรมที่เป็นต้นเหตุทำให้เขาหัวเสีย หลังจากโทรเข้ามา เพราะจะบอกเรื่องสำคัญกับซีโน่ หลังจากหายไปไร้การติดต่อ ตั้งห้าเดือนก็สะดุ้งตกใจไปด้วย  

“ลิซ่า เธอกลับไปก่อน” หลังจากสบถเสร็จ ซีโน่ก็บอกปลายสายให้รอสักครู่ จากนั้นก็เอ่ยปากไล่ลิซ่านางแบบสาวที่กำลังเป็นที่จับตามองอยู่ตอนนี้ให้กลับ เพียงเพราะต้องการคุยกับเพื่อนของเขาตามลำพัง 

“ตะ…แต่ คุณยังไม่เสร็จเลยนะคะที่รัก ให้ลิซ่า…” นางแบบสาวรีบต่อรอง เพราะตั้งใจจะจับเขาให้อยู่หมัด กว่าเธอจะเข้าหาซีโน่ได้มันช่างยากลำบากเหลือเกิน ไหนจะนางแบบ ดารา พวกไฮโซ ลูกคุณหนูอีกมากมายที่เข้ามาเสนอตัวให้เขา กว่าเธอจะฝ่าฟันพวกหล่อนมาได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย  

ใช่ส่วนหนึ่งเพราะเขารวยมากตั้งแต่อายุยังน้อยเพราะสมบัติของตระกูลของเขาและธุรกิจที่เขาทำอยู่อีก แต่อีกส่วนหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยคือ ซีโน่ หล่อ แถมยังโสด ถ้าถูกใจใครก็ให้ไม่อั้น ดั่งเพื่อนนางแบบของเธอที่เคยเป็นคู่ควงของเขาตั้ง 2 อาทิตย์ แค่2 อาทิตย์เพื่อนของเธอก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว กระเป๋าเอย เสื้อผ้าเอย ทุกอย่างล้วนเป็นแบรนด์เนมทั้งนั้น แต่ลิซ่าหวังมากกว่านั้น เธอหวังว่าจะจับเขาให้อยู่หมัด ถ้าซีโน่เป็นของเธอ เธอก็จะมีทุกอย่างอย่างที่ใจหวัง 

เมื่อเธอวางแผนไว้ซะดิบดี แต่มาพลาดเพราะเพื่อนของซีโน่โทรมาอย่างไม่รู้จักเวล่ำเวลา แผนที่เธอวางไว้จึงพังไม่เป็นท่า ดังนั้นเธอจึงต้องการจะรั้งให้เธออยู่กับเขาให้ได้ในคืนนี้ก่อน จากนั้นค่อยคิดวางแผนใหม่อีกที 

“เดี๋ยวนี้” ซีโน่พูดตัดบท และเขียนเช็คแล้วยื่นให้ลิซ่า เมื่อลิซ่ามองตัวเลขบนเช็คก็ต้องตาโตรีบรับไปกำไว้ในมือและรีบแต่งตัวออกจากห้องไปทันที 

“ผู้หญิงแม่งก็เหมือนๆกันหมด” เขาแสยะยิ้ม ส่ายหน้าอย่างเอือมระอา แล้วก็หยิบมือถือขึ้นมามองว่าเพื่อนของเขาวางสายไปแล้วรึยัง 

“มึงอยู่ที่ไหนตอนนี้” เมื่อเห็นว่าเพื่อนของเขายังไม่วางสายไป เขาก็เริ่มถามคำถามที่ค้างคาใจเขาอยู่ ตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา เขาไม่รู้ว่าไชม่อนจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร เพราะเพื่อนเขาของไม่ได้ติดต่อมาเลย และคนของเขาก็สืบหาไชม่อนไม่เจอเช่นกัน 

“กูอยู่ประเทศไทย” ไชม่อนเพื่อนสนิทของซีโน่ ผู้รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นมาเฟียและมีเรื่องต้องเสี่ยงอันตรายก็ตาม ตอนนี้ทั้งซีโน่และไชม่อน อายุพึ่งจะ21 ปี ทั้งคู่เป็นลูกชายของตะกูลมาเฟียที่เคยมีอำนาจมากมายกว่าสมาชิกแก๊งค์มาเฟียในสมาคมเมื่อหลายๆปีก่อน  

แต่ด้วยเพราะความยิ่งใหญ่และมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงให้ประเทศพัฒนาขึ้น มันจึงทำให้ ผู้อาวุโสและหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียหลายๆคนเกิดความอิจฉาริษยา และไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงได้ร่วมมือกันฆ่ายกตระกูลทั้งของพ่อซีโน่และพ่อของไชม่อน แต่เป็นโชคดีของเด็กน้อยทั้งสอง ที่พวกเขาถูกส่งไปเรียนต่างเมืองเพื่อความปลอดภัย เมื่ออายุครบ 18 ปี พวกเขาก็กลับมาทวงทุกสิ่งทุกอย่างของพ่อพวกเขาคืน และตกลงเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกันเหมือนที่พ่อของพวกเขาทำ แต่แตกต่างคือธุรกิจที่พวกเขาทำมันใสสะอาดมากกว่า 

“มึงหายหัวไปตั้ง5เดือน แถมมึงไม่เอาการ์ดไปด้วยสักคน มึงคิดอะไรอยู่ไชม่อน มึงก็รู้ว่าตอนนี้พวกเราไม่ปลอดภัย แถมตอนนี้มึงไปทำผู้หญิงไทยท้องอีก มึงก็รู้ว่ามันเสี่ยง ไม่รอให้กูจัดการกับพวกมันก่อนวะ” เมื่อรู้แล้วว่าเพื่อนรักอยู่ที่ไหนซีม่อนก็รีบบอกเพื่อนรักไปด้วยความเป็นห่วงถึงแม้น้ำเสียงจะดูเหมือนสบถมากกว่าก็ตามที เพราะตอนนี้สถานการณ์ยังไม่ปลอดภัย พวกมันจ้องหาช่องทางลอบทำร้ายพวกเขาอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าซีโน่และไชม่อนจะจัดการพวกมันได้เกือบหมดแล้ว แต่มันก็มีไอ้พวกที่ไม่สามารถเข้าไปปะทะแบบซึ่งๆหน้าได้อยู่ เพราะมีคนของสมาคมคุ้มกะลาหัวไว้ 

“กูฉลาดพอที่จะดูแลลูกเมียกูได้ ขนาดมึงฉลาดเป็นกรดยังตามหาตัวกูไม่เจอเลยถูกไหมซีโน่” ไชม่อนกล่าวออกไปอย่างขำๆ ไม่ได้จริงจังอะไร และเข้าใจสถานการณ์ดี 

หลังจากที่พ่อแม่พวกเขาตาย ซีโน่ได้สั่งลูกน้องที่เหลืออยู่ไปสืบว่าพ่อแม่ของพวกเขาตายยังไงและใครบ้างที่เป็นคนทำ ด้วยความแค้นที่สั่งสมมานาน แม้กระทั่งงานศพพ่อแม่ตัวเองก็ไม่สามารถกลับไปร่วมได้ ทั้งคู่จึงโกรธแค้นมาก ทุกๆวันหลังจากเรียนเกี่ยวกับธุรกิจแล้วพวกเขาก็ได้เรียนการต่อสู้ ยิงปืน และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อที่จะกลับมาจัดการกับพวกมันรายตัว เหมือนที่พวกมันทำกับพ่อแม่ของพวกเขาไว้ ข่าววงในบอกมาว่า มีผู้อาวุโสหลายคนในสมาคมรู้เห็นเป็นใจกับการยึดอำนาจในครั้งนี้ด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาถึงยังไม่ปลอดภัยจนถึงปัจจุบันนี้ 

“เออ ไอ้เวร ถ้าไม่ใช่เพราะพ่อแม่เราสนิทกันนะ กูเลิกคบกับมึงไปนานแล้ว นี่กูเพื่อนมึงนะ มึงยังเห็นกูเป็นเพื่อนอยู่ไหม ห๊ะ!” ซีโน่กล่าวออกไปอย่างงอนๆ เพราะตลอด5เดือนที่ผ่านมา เขาได้ส่งคนไปสืบเงียบๆว่าไชม่อนไปอยู่ที่ไหน สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้คำตอบอะไรเลย เขาเป็นห่วงเพื่อนรักแทบเป็นบ้า แต่ยังไม่ได้ข่าวร้ายจากสมาคมซีโน่ก็เบาใจได้นิดหน่อย  

ถึงจะเป็นเพื่อนสนิทกันแต่ทั้งคู่ก็นิสัยต่างกันอยู่มาก ซีโน่เป็นคนใจร้อน อยากได้อะไรก็ต้องได้ ฉลาด และเก่งเรื่องวางแผน ส่วนไชม่อน เป็นคนใจเย็น รักสงบ ชอบท่องเที่ยว และจิตใจมีเมตตามากกว่าซีโน่ มีแค่ ความหล่อ รวย ที่ทั้งคู่มีเหมือนๆกัน  ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเคยฆ่าคนเพราะต้องป้องกันตัวเองและลูกน้องของพวกเขาอยู่บ้าง แต่ถ้าเลือกได้ก็จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ พวกที่ฆ่าพ่อแม่ของพวกเขาส่วนใหญ่ก็โดนตำรวจจับไปพิพากษาได้เกือบทั้งหมดเพราะพวกเขาช่วยเหลือนั่นเอง หลังจากนี้ทั้งคู่ก็แยกย้ายกันมีชีวิตของตัวเอง และมีบางครั้งที่ซีโน่แอบบินไปเยี่ยมไชม่อนเงียบๆ ตามโอกาสสำคัญๆอย่างเช่น วันเกิดของหลานสาวตัวน้อยนั่นเอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว