“ท่านช่างน่ารักเหลือเกิน” เธอยกมุมปากขึ้นเป็นรอยยิ้มแรกหลังเอาชนะตัวเองจากความฉงนฉงาย เธอรู้สึกเหนือกว่าเขามากในยามนี้ แหงล่ะ เขาจะยอมทำทุกอย่างเช่นที่ให้คำมั่นแน่นอน เวลามนุษย์เพศชายเกิดความต้องการก็เป็นอย่างนี้เหมือนกันหมดไม่ใช่หรือ สัจธรรมที่ทำให้ผู้หญิงเหนือกว่าก่อนจะสมยอมตกเป็นรองของพวกเขาตลอดกาล ฟังดูไม่ค่อยยุติธรรมสักเท่าไหร่เลยในตอนท้ายของเรื่อง

“ถ้าอย่างนั้นก็ให้รางวัลผมสิที่รัก”

“แน่นอนอยู่แล้วล่ะค่ะ” เธอได้ยินเสียงลมหายใจของเขาแรงเหลือเกิน “ท่านนั่งหรือว่ายืนอยู่คะ”

“ไม่สำคัญหรอกที่รัก บอกผมมาเลยดีกว่าว่าคุณอยากจะทำอะไรกับผมครับ”

“ใจร้อนยิ่งกว่าพายุกลางทะเลทราย” เธอกระเซ้าเย้าแหย่

“ผมยอมรับ”

“เป่าแซกโซโฟนให้ท่านไงคะ” อืม... ของมีระดับนะเนี่ย “ฉันว่าท่านนั่งอยู่อย่างเดิมดีแล้วแหละค่ะ จะได้ไม่เกร็งมากจนเกินไป พร้อมหรือยังคะท่าน เริ่มเลยดีไหมคะ”

เธอรู้ได้ยังไงกันนะว่าเขานั่งอยู่ เดาเอากระมัง อรกวีคงไม่มีสัญญาณพิเศษไว้จับการกระทำของคู่สนทนาหรอกน่ะ “คุณไม่ควรเสียเวลาสักวินาทีเลยที่รัก ผมจะขาดใจตายอยู่แล้ว ได้โปรดเถอะ”

ความภาคภูมิใจเพิ่มมากขึ้นด้วยคำพูดของเขา ก่อนที่เธอจะเลินเล่อไปมากกว่านี้ เธอสมควรดึงสติของตัวเองกลับมาอีกครั้ง อรกวีลงความเห็นว่ายากเกินไปแล้วสำหรับในนาทีนี้ เธอคงขาดใจตายหากฝืนหลอกตัวเองอยู่อย่างนั้น

“อืม... เริ่มแล้วนะคะ ฉันไม่เคยเป่าแซกมาก่อนเลยในชีวิต”

“ก็เป่าซะสิที่รัก” เขาแทรกขึ้น

“ใจร้อนอีกตามเคย” เธอหัวเราะคิกคัก “ริมฝีปากของฉันจรดลงกับเม้าส์พีช อ๊า... และปลายลิ้นของฉันก็ดันเข้าไปในช่องลม กระหวัดไปรอบๆ”

เสียงหวานเงียบลงไปดื้อๆ บาสเตียนรู้สึกว่าลมหายใจของเขาช่างขาดห้วงเหลือเกิน นี่เธอกำลังเล่นอะไรของเธอกันแน่

“คุณหยุดทำไมที่รัก พูดต่อสิแอนา” มือของเขาจำเป็นต้องชะงักตามไปด้วย

“ก็ฉันกำลังสงสัยน่ะสิคะ ทำไมเม้าส์พีชถึงได้รสชาติเหมือนไอศกรีมวานิลลาแท่งใหญ่ๆ เลยล่ะ อ๊า... ฉันหลงใหลไอศกรีมวานิลลาของท่านนะคะ ฉันพูดจริงๆ”

“โอ้... ที่รัก คุณสุดยอดไปเลย...”

บาสเตียน ฮาเกน -- ซีอีโอของ คิงส์ ฮาเกน เอนเตอร์ไพร์ส กรุ๊ป ผู้ผลิตและพัฒนาระบบซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์รวมถึงแอพพลิเคชั่นและเกมออนไลน์ชื่อดังก้องโลก เขาทั้งเซ็กซี่ หื่นกระหาย และเอาตัวใจเป็นที่สุด แต่การได้รู้จักเธอกลับทำให้ช่วงชีวิตในเวลาสั้นๆ ของเขาแปรเปลี่ยนไปตลอดกาล... เขาเป็นของเธอ

อรกวี ฐรรปณสร – หญิงสาวสุดติสต์ที่ดันมาถังแตกอยู่ต่างประเทศเพียงลำพัง เธอตัดสินใจเอาตัวรอดจากวิกฤตชีวิตด้วยการเป็นสาวเซ็กซ์โฟน โดยมีชื่อในวงการว่า “แอนา” เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยอาชีพเช่นนี้จะทำให้เธอได้พบกับความรักที่แท้จริงได้ ยิ่งไปกว่านั้นผู้ชายที่ติดกับดักหัวใจของเธอคือบาสเตียน ฮาเกน เหลือเชื่อสุดๆ ไปเลย เธอไม่มีวันจากเขาไปได้ แม้รู้ว่าบาสเตียนหักหลังเธออย่างเลือดเย็น... หัวใจของเธอเป็นของเขา




 

 

 

Follow Me

https://www.facebook.com/pages/Youvai/452109254871644?ref=hl

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว