ห้ามรักเธอไม่ได้เลย[Yuri]
26
ตอน
80.5K
เข้าชม
178
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

ขอบอกก่อนน่ะค่ะว่าเรื่องนี้เรื่องแรกของไรท์ค่ะ 

ชอบไม่ชอบบอกกันได้เลยน่ะน่ะ ไรท์อยากรู้ 

 

 

เนตรพัตร    นาคชา    สาวร่างเล็กอายุจวนๆ22 ปี  มีนิสัยร่าเริง  พูดเก่ง แอบปากจัดนิดๆ กิจลักษณะไม่ชอบคือไม่ชอบ  ไม่แน่คือไม่แน่ อิอิ  แต่ด้วยความที่เธอไม่ชอบ มันเลยทำให้เธอต้องรัก.... 

 

 

 

แก้ววดี   จงใจจิต  สาวหล่อทายาทของบริษัทนำเที่ยว อย่าง กรุ๊ป K  มีนิสัยเจ้าเลห์ เจ็บคือเจ็บรักคือรัก   แต่แล้วเมื่อมีใครคนหนึ่งที่เข้ามาให้น้ำแก้วต้องเพิ่มความเจ้าเล่ห์และความหื่นมากขึ้นๆๆๆทวีคูณ8 

 

 

 

รันดา รันนิดา เทพถนัด บุตรสาวของเจ้าพ่อมาเฟียที่มีชื่อเสียงของประเทศ เจ้าของธุรกิจซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ด้วยหน้าตาที่มีเสน่ดูหล่อเหลาเอาการไม่ว่าจะไปที่ไหนเธอจึงเป็นที่ดึงดูดสายตาทั้งชายและหญิง เป็นคนรักสนุกแต่ก็จริงจังกับงาน ชีวิตนี้ไม่เคยคิดจะมีคู่ชีวิตแต่เมื่อเธอได้มาเจอกับเนตรพัตรผู้ที่ทำให้เธอหลงใหลและพร้อมที่จะยอมทุกอย่าง ความคิดที่ผ่านมามันก็เปลี่ยนแปลงทันที 

 

 

นิชา นันนิชา บุตรเจริญ บุตรสาวคนเดียวของเจ้าของธุรกิจโรงแรมขนาดใหญ่ต้นๆของประเทศ มีนิสัยเอาแต่ใจ รู้จักและถูกมั่นหมายกับตระกูลของน้ำแก้วมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่อยู่กับน้ำแก้วมาตั้งแต่เด็กจากความหวงแหนกลับกลายเป็นหึงห่วงทั้งที่น้ำแก้วไม่ใช่ผู้ชายแต่นิชาเธอก็รักมากกว่าพี่น้องหรือเพื่อนฝู 

 

มาติดตามกันน่ะค่ะมาความรักของทั้งสองคู่จะเป็นยังไง ใช่หรือไม่ใช่กันแน่น่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว