จบ ยัยซาตานกับนายมาเฟีย
36
ตอน
23.3K
เข้าชม
50
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
145
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะเราชื่อ:นาริน อายุ21ปี เรียนมหาลัยปี3

น้ำหนัก46 ส่วนไม่รู้จำไม่ได้จบนะ!เราเป็นลูกสาว

ฝาแฝดคนสุดท้องของม๊านานากับป๊าจีโน่เองค่ะ

เรามีพี่ชายพี่สาวฝาแฝด2คนเอาง่ายๆก็แฝด3นั่นแหละค่ะ พี่ชายชื่อ นาคิน พี่สาวเรา ชื่อ นารา

เรา3คนเรียนที่เดียวกันหมดเราหวงพี่ชายกับพี่สาว

เรามากใครเข้ามาจีบต้องผ่านมือเราก่อนเราไม่ชอบพวกที่อ่อนแอเห็นแล้วมันน่าลำคาน!!เราเป็นคนที่ชอบใช้ความรุนแรง..นิสัยของเราไม่เหมือนพี่สาวเราหลอก เราเหมือนป้ามิวมากกว่า ชอบ ยิงปืน ฟันดาบ แข่งรถและต่อสู้ต่างๆ แม้กระทั่งฆ่าคนเราก็เคยมาแล้ว..เวลาเห็นเลือดแล้วรู้สึกดีกลิ่นเลือดทำให้เรารู้สึกมีพลัง..พูดง่ายๆเรามีพลังที่อยู่ในตัวเราตั้งแต่เกิด เราสามารถมองเห็นการกระทำฝ่ายตรงข้ามก่อนจะเกิดขึ้นได้ สายตาเราเปรียบเสมือนดังนกอินทรีย์เราสามารถมองที่ใกล้ๆได้ชัดเจนกว่าคนปกติ และมีจมูกที่รับรู้กลิ่นได้ไว.. และที่สำคัญเรื่องเรามีพลังไม่มีใครรู้นอกจากครอบครัวของเรา เราสามารถอ่านใจคนอื่นได้ ร่างกายของเราจะร้อนเป็นไฟถ้าได้โมโหหรือโกรธแค้นใครเราสามารถเผ่าคนๆนั้นได้ทันที

เราต้องใช้เวลาควบคุมพลังพวกนี้อยู่นานยังดีที่ีเพื่อนของป๊ากับม๊าค่อยสอนการควบคุมพลังวิธีใช้พลังต่างๆเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเราไม่เหมือนคนอื่นเขาเราไม่ค่อยมีเพื่อนหลอกค่ะเพราะทุกคนจะกลัวเราเพียงแค่เรามองพวกเขาก็หลบสายตาเราทันที มันเลยทำให้เราเป็นคนเงียบๆนิ่งๆดูเย็นชาปากร้าย หมายถึง พูดหยาบคายนะคะเราเป็นคนไม่ชอบพูดหวานๆหลอก!มันกระแดะต่างกับพี่สาวเราที่มีนิสัยไปทางม๊ามากกว่าส่วนพี่ชายนิสัยจะได้ป๊าเต็มๆส่วนเราไม่ต้องพูดถึงที่พูดๆไปก็น่าจะรู้

เพื่อนสนิทจริงๆมีแค่3คน:นาโน โซกุน นิวตัน

3คนนี้ห่างเราแค่ปีเดียว นาโน โซกุนเป็นลูกของท่านชินกับน้ำชา ส่วนนิวตันเป็นลูกของลุงจินเพือนป๊าเราเอง (ลูกของท่านจินกับหมูหวาน)

นิสัย:โหด เถื่อน นิ่ง เย็นชา ส่วนเรื่องแต่งตัวก็แต่ง

ธรรมาดานั่นแหละ รักพี่น้องพ้องเพื่อน ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ถ้าคิดจะฆ่าคิดให้ดีก่อนแล้วค่อยเจอกัน

>พระเอก

สวัสดีคับผมชื่อ: เจคอบ อายุ22ปีจะเข้า23แล้วคับ

เรียนมหาลัยปี4 ใกล้จะจบแล้วคับ น้ำหนัก65 สูง174-175 นี่แหละคับผมน้องชายอยู่1คน ชื่อเซน

อายุ21ปี ห่างกันปีเดียวบอกเลยคับรักกันดีตีกันตายเพราะมันชอบกวนส้นตีนสุดๆ บ้านของผมเป็นมาเฟียแก๊งใหญ่ที่สุดในไทยและญี่ปุ่น หน้าตาของผมก็ไม่อยากจะพูดเท่าไหร่หลอกครับก็แค่สาวๆเข้ามาหาไม่เคยขาดมือฟันแล้วทิ้งนี่แหละนิสัยผม

เพือนสนิทมี2คน:เป็นแฝดกัน คนแรกชื่อ ไนท์คนที่2ชื่อเดย์ 2คนนี้บ้านก็เป็นมาเฟียเหมือนกันคับ ใหญ่พอๆกับผมแหละคับ

นิสัย:เถื่อนๆ โหด ชอบใช้ความรุนแรง ชอบความท้าทาย เอาแต่ใจ เจ้าชู้และเสือผู้หญิงสุดๆ ขนาดเพื่อนผู้หญิงที่เรียนด้วยกันผมยังฟันมาแล้วครับแต่ไม่สนิทนะครับแค่เพื่อนรวมห้อง ผมเป็นตรงๆ ไม่ชอบอ้อมค้อมจะอ่อนโยนแค่กับคนใกล้ชิดหรือคนรู้ใจ แต่ตอนนี้ยังโสดอยู่ครับยังไม่มีคนรู้ใจ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว