ดาวอับแสง NC20+
33
ตอน
22.3K
เข้าชม
119
ถูกใจ
159
ความคิดเห็น
91
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

สตาร์ เด็กน้อยผู้กำพร้า เมื่อต้องเสียพ่อแม่จากอุบัติเหตุ เขาจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่กับป้าคนเดียวของเขาซึ่งเป็นคนรับใช้อยู่ในคฤหาสน์สุดหรู ด้วยความเป็นเด็กเรียบร้อยและขยัน ทำให้ได้รับความเมตตาและอนุเคราะห์จากนายหัวของคฤหาสน์ ส่งเสียสตาร์ให้ได้เรียนหนังสือในโรงเรียนที่ดี ๆ เพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณ สตาร์ต้องคอยดูแลและคอยรายงานความประพฤติของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนเดียวของนายหัวอย่าง อาทิตย์ ซึ่งมีนิสัยเกเร เอาแต่ใจ ชอบชกต่อย ไม่ตั้งใจเรียน   

    เพราะความใกล้ชิดนี้ทำให้สตาร์เผลอตกหลุมรักอาทิตย์ไปอย่างไม่ตั้งตัว ถึงจะรู้สถานะของตัวเองดีว่ามันต่างกันแค่ไหน ถึงจะรู้ว่าใครที่อยู่ในใจของอาทิตย์ แม้จะพยายามหักห้ามใจแค่ไหนเขาก็แพ้ให้อาทิตย์อยู่เสมอ  

สตาร์จะสามารถรับมือกับอาทิตย์ที่ชอบแกล้งชอบข่มเหงตัวเองได้หรือไม่ และที่สำคัญสตาร์จะรับมือกับความรู้สึกของตัวเองได้อย่างไร 

       

“ผมมันก็แค่ดาวดวงน้อยๆ ที่พยายามแค่ไหนแสงของผมมันก็สู้เดือนอย่างเขาไม่ได้  แสงของผมมันช่างน้อยนิดเหลือเกิน นับวันแสงยิ่งริบหรี่ลง คงไม่สามารถทำให้คุณมองเห็นผม มองเห็นถึงความรักที่ผมมีให้คุณได้หรอก ถึงอย่างนั้นผมก็ยังคอยเฝ้ามองคุณจากตรงนี้ ตรงที่ไกลสุดสายตา เฝ้ามองคุณยิ้มเวลาที่คุณมีความสุข เฝ้ามองคุณร้องไห้ เวลาที่เขาทำให้คุณเสียใจ หากคืนไหนท้องฟ้าไร้แสงเดือนอย่างเขา ผมแค่หวังว่าคุณจะมองเห็นแสงดาวอันเลือนรางของผมนี้สักครั้ง” 

___________________________________________________________________________________________________________________________________________ 

ฝากติตตามนิยายด้วยนะค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว