"สอนสวาท"แนวหลายP NC25++ ทุกตอน!!
36
ตอน
312K
เข้าชม
487
ถูกใจ
66
ความคิดเห็น
693
เพิ่มลงคลัง

     "สอนสวาท" เป็นเรื่องราวความแซ่บนัว ของเหล่าอาจารย์ ที่โรงเรียนมัธยมปลาย ของลินดา และพี่หมอภัทร [จากเรื่องร้อนลินดา]  

มีตัวเดินเรื่องสำคัญ ฝ่ายชาย คือ "ครูชัย" หรือ "พิเชษฐ์ไชย" อาจารย์หนุ่มสุดฮอตเบอร์ต้นของโรงเรียน ที่ทั้งหล่อ รวย จึงเป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั้งหลาย ไปจนถึงอาจารย์สาวรุ่นใหญ่ หัวหน้าฝ่ายปกครอง เมีย ผอ. กันเลยทีเดียว!! 

     "ครูเดือน" หรือ "ดารารัตน์" ตัวเดินเรื่องสำคัญฝ่ายหญิง ครูฝึกสอนคนใหม่ของโรงเรียน เธอเป็นลูกคุณหนู จากเมืองกรุง ที่ทั้งน่ารัก และอ่อนหวาน มีชีวิตอยู่ในกรอบมาเสมอ แต่นั่นมันก็เพียงนิสัยด้านหนึ่งของชีวิตเท่านั้น.. 

     เพราะความต้องการที่อัดแน่นอยู่ภายในมันร่ำร้อง และเธอก็อึดอัดเหลือเกินกับชีวิตในกรอบ อย่างเดิมที่เคยเป็นมา จึงขอเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิต ด้วยการอ้อนให้ครูชัยช่วยสอน และพาให้เธอได้เข้าสู่โลกแห่งความแซ่บไปพร้อมกับเขา!! 

     คิดจะให้พี่ชัยสอนเสียวเหรอ?  

     หึหึ บอกได้คำเดียวว่าเธอมาถูกทางแล้วล่ะ เพราะเขาไม่ใช่คนเดียวที่จะได้สอนเสียวให้เธอ แต่ยังมีบรรดา อาจารย์หนุ่มสุดฮอตคนอื่นๆ ซึ่งเป็นเพื่อนของเขา รวมถึงเหล่านักเรียนชายสุดหล่อ หรือหนุ่มใหญ่แอบแซ่บ อย่าง ผอ. โรงเรียนก็มา รับรองว่าการเปิดโลกใบใหม่ของครูเดือนในครั้งนี้ ได้แซ่บกันปากเปิด เสียวจนตัวสั่น หุบขาแทบไม่ลงกันยาวๆ ไปเลยจ้า~~ 

   อีกทั้งนิยายเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีแค่ความแซ่บของตัวเดินเรื่องหลักเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเรื่องราวของบรรดาอาจารย์คนอื่นๆ ในโรงเรียนแห่งนี้ด้วย ใครที่ชอบแนวเร่าร้อนรุนแรง หลายP ดุเดือดเลือดพล่านเชิญทางนี้เลยค่ะ 

      เนื้อหาบางตอนในเรื่องนี้ค่อนข้างแซ่บมากก มีทั้ง 3P/4P/5P และหลายP ดังนั้นภาษาที่ใช้ในเรื่องก็ค่อนข้างบรรยายแบบละเอียดตามไปด้วย อาจมีการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงไปบ้างเพื่ออรรถรส นิยายชุดนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่จิตใจเข้มแข็ง!! ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะจ๊ะ^^ 

        ปล1. ถ้าชอบนิยายสายแซ่บแบบนี้ ฝากติดตามนิยายเรื่องอื่นๆ ในนามปากกา A.P.พบรักด้วยนะคะ ปล.2 เรื่องนี้มี e-book ในmebด้วยน้าา อิอิ แต่แอบเม้าท์ว่าภาษาในนิยายรายตอนจะแซ่บกว่ามากจ้าา เนื้อเรื่องแซ่บเหมือนกัน ต่างแค่ปริมาณของเลือดกำเดาที่ไหลเท่านั้นเอง🤭🤭❤️❤️ 

      ~~~นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นนะคะ ภาพประกอบ/ชื่อ/สถานที่ใดๆที่ปรากฏในเรื่อง เป็นสิ่งสมมุติขึ้นมาเท่านั้น มิได้มีเจตนาพาดพิงหรือทำให้ผู้ใดเสื่อมเสียค่ะ~~~ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว