Project L Series Lumbo Gang : เฮียดริฟท์คนเลว
33
ตอน
59.6K
เข้าชม
216
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
461
เพิ่มลงคลัง

 

 

MISSION  START 

 

ดริฟท์ 

กำปั้นพุ่งตรงใส่กำแพงติด ๆ กันหลายครั้งจนสันหมัดแตกยับ เลือดไหลซึมออกมาตามร่องนิ้ว มือข้างนี้สั่นระริกทว่าถึงจุดนี้ประสาทมันด้านชาจนไร้ความรู้สึก  นิ้วทั้งห้ารวบเข้าหากันอีกครั้งแล้วเหวี่ยงสะเปะสะปะไร้ทิศทาง จนข้าวของภายในห้องกระจัดกระจาย 

‘ ทำไมต้องกลับมาด้วยวะ ’ ดริฟท์ตะโกนลั่น 

ความหงุดหงิด ความบ้าคลั่งอย่างไร้สติที่เกิดขึ้นกับตัวเองตอนนี้มาจากผู้หญิงคนนั้นล้วน ๆ โซฮอลชื่อนี้คือฝันร้ายตลอดหลายปีที่ผ่านมา ชื่อนี้คือสิ่งต้องห้าม ไม่มีใครกล้าพูดถึงเธอเวลาอยู่ต่อหน้าเขานับตั้งแต่เธอจากไป 

ผ่านมาสามปีทุกอย่างมันกำลังจะดีขึ้นอย่างน้อยก็เวลานี้ ผมเกือบจะลืมเธอได้สนิทใจเมื่อได้มาเจอยายตุ๊กตาพอร์ซเลนหน้าหวาน หัวใจที่เคยด้านชามันร้อนรุ่มทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ยายนั่น ยูมิจังทำให้ผมเกิดความรู้สึกดี ๆ กับผู้หญิงขึ้นมาอีกครั้งไม่ใช่เห็นเป็นของเล่น กินจนอิ่มจากนั้นก็เขี่ยพวกเธอทิ้งเหมือนเมื่อก่อน 

แต่แล้วผู้หญิงที่เคยทำให้ใจตัวเองมีแผลลึกจนยากที่จะลืมดันกลับเข้ามาในชีวิตผมอีกครั้ง จากที่รักมากจนยากจะถอนตัวกลายเป็นความเกลียดชังที่ฝังลึก ครั้งนี้ผมจะไม่ปล่อยผู้หญิงคนนั้นไปแน่ เหมือนที่ผมไม่เคยคิดที่จะปล่อยมือจากยูมิจังเช่นกัน ต่อให้รู้ว่ายายตุ๊กตาหน้าหวานอาจต้องเจ็บปวดกับความเห็นแก่ตัวของผม แล้วไง 

ถึงเธอต้องร้องไห้เสียน้ำตาเป็นร้อยเป็นพันครั้ง ยังไงผมก็ไม่มีทางปล่อยผู้หญิงคนนี้ไปให้ไอ้พี่อาร์มอะไรนั่นแน่นอน 

ส่วนเธอโซฮอล เกมแก้แค้นระหว่างเรามันได้เริ่มต้นขึ้นนับจากวินาทีนี้เป็นต้นไป เตรียมตัวรับมือให้ดี Devil อย่างผมกำลังอ้าแขนต้อนรับเธอสู่โลกแห่งการแก้แค้นอันหอมหวาน ผู้หญิงอย่างเธอต้องสยบให้คนอย่างผมทั้งตัวและหัวใจ จากนั้นผมจะทำให้เธอเจ็บเหมือนอย่างที่ผมเคยเจ็บ  ทางรอดเดียวคือเธอต้องหนีไปจากชีวิตผมอีกครั้งแล้วอย่ากลับมาอีก นั่นคือหนทางสุดท้าย การล้างแค้นระหว่างเราสองคนถึงจะ Game over… 

 

โปรดติดตามผลงานเรื่องที่สองของ Project L Series Lumbogang ในเรื่อง เฮียดริฟท์คนเลว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว