***สวัสดีนักอ่านทุกท่าน​ นิยายเรื่องนี้อาจจะไม่ได้จบอย่างสวยหรู​ หรือสมหวังกับความรักไปซะทุกครั้ง​ เป็นนิยายที่ไรท์แต่งตามจินตนาการ​ของไรท์เอง​ทั้งหมด​***

 

///มันผิดด้วยหรอที่ไปแอบชอบเพื่อนของตัวเอง​ มันผิดด้วยหรอที่รู้สึกเกินตัวไป​ และผิดด้วยหรอที่รักคนที่เป็นไปไม่ได้///

 

แนะนำตัวละครหลัก

 

แชร์​ เป็นผู้หญิง​ธรรมดาคนนึง​ที่รักในความถูกต้อง​ รักในเสียงเพลง​ รักการเล่นดนตรี​ รักการเขียนเพลง​ รักการวาดภาพ​ เป็นคนอินดี้​คนนึง​ ไม่ว่าเรื่องการแต่งกาย​ สีผม​ ที่ไม่เคยแต่งตามยุคสมัยขอเเค่ชอบแบบไหนฉันก็จะเเต่งแบบนั่น​ ในเรื่องจะเล่าถึง​ ชีวิตของเเชร์ในเรื่องความรัก​ 🖤​ เกือบจะ100% ว่าในชีวิตของเธอนั่นเจอกับความรักแบบไหนมาบ้าง​ ผิดหวัง​ สมหวัง​ แต่เอกลักษณ์​เด่นๆ​ ที่ทุกคนชอบคือความจริงใจของเธอ​ ถึงเเม้เธอจะไม่ได้จัดอยู่ว่าผู้หญิงหน้าตาดี​ แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่​ ปานกลาง​ เเชร์สูง​ ประมาณ​ 170 ผมยาว​ เธอชอบผู้หญิงที่ตัวเล็ก​ ยิ้มหน้ารัก​ ตาโต​ และจุดอ่อนที่เเชร์จะแพ้คือดวงตากับรอยยิ้ม​ แชร์เปิดร้านรับวาดรูปเหมือน​ ส่วนมากเธอจะใช้เวลาอยู่กับตัวเอง​ และมีปาร์ตี้​กับเพื่อนๆ​ บ้าง​

 

***เเชร์ มีแววตาที่หวาน​ ที่ใครๆ​ มองเธอกับต้องหวั่นไหว​***

 

"เราไม่ได้ชอบผู้หญิง"

"ไม่เป็นไร"

"ขอบคุณที่เคยอยู่กับเรานะ"

 

///ทุกคำตอบหรือคำพูด​ มันอาจจะเจ็บปวด​ ปางตาย​ แชร์มีหัวใจไว้เพื่อลองหรือ​ เเชร์อ่อนประสบการณ์​เรื่องจะรักใคร​ อดีตจะมีผลทำให้เเชร์เเข็งแกร่ง​ขึ้นได้มากแค่ไหน///

///มีซีนอารมณ์และดราม่า 18+ นิดหน่อย///

***ตัวละครอื่นๆ​ จะแทรกเข้ามาในเนื้อเรื่องนะคะ​ ในเรื่องมีตัวละครหลักๆ​ ที่แชร์รู้สึกดีด้วยประมาณ​ 3 คน​ ที่ทำให้แชร์ผิดหวังกับความรัก​ ***

 

///ฝากติดตามผลงานของไรท์ด้วยนะค่ะ///

ขอบคุณ​ทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ.....​☺️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว