เสี่ยงรักพนันใจ
3
ตอน
2.49K
เข้าชม
68
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ต้นฉบับเสี่ยงรักพนันใจ

ตัวอย่าง

"ผมชนะเดิมพันพนันได้ตัวคุณมาแล้ว ทำหน้าทีให้มันคุ้มกับค่าตัวคุณหน่อย!" ชายหนุ่มรูปงามเจตนาทำนิติกรรม อำพราง
                "คุณ จะให้ทำงานตำแหน่งอะไรไม่ทราบ" เธอไม่เข้าใจจริงว่าบอสมีคำสั่งให้เธอมาอยู่กับเขาโดยปดเธอออกจากงาน ทั้งๆ ที่ทำมาตั้งหลายปีดีดับ
                เหมือนว่าคนฟังจะไม่เข้าใจความหมายแฝงแอบซ่อนเร้นข้อเท็จจริงในกลอุบายชั้นเชิงพลิกแพลงตำแหน่งหน้าที่ของเธอ
                "อยากจะรู้จริงๆ น๊ะถ้ารู้แล้วห้ามกริ๊ดบ้านแตกสาแหรกขาดแล้วกันสาวน้อย" คนตอบเชื่อมั่นใจในตัวเองเต็มที
                "ก็คุณยังไม่ยอมบอกจะให้ฉันกริ๊ดเรื่องอะไรไม่ทราบ"
                "ตำแหน่งผู้หญิงของผม" สเว้นตอบหน้าตาเฉยๆ ทำอย่างกับว่าเรื่องราวปรกติ
                "ถ้าอย่างนั้นฉันท์ขอลาออก" ทั้งทีบ้านยังต้องผ่อนธนาคารหนี้สิ้นบานปลาย เธอยังทำปากกล้าขาแข้งยื่นเถียงไม่ขาดคำ
                "มัน สายไปเสียแล้ว อดีตคู่หมั้นของคุณยกตัวให้กับผมไม่เชื่อดูได้เลยหนังสือมอบอำนาจมอบหมายตัวคุณ" เขาโยนกระดาษแผ่นนึงให้สาวสวยใบหน้าสายตาห่อเหี่ยว ตกแต่งด้วยเครื่องสำอาจบางๆ ตอนนี้มันลบรอยแถบจะไม่เหลือกให้เห็นสีสันต์
                ไม่ เชื่อก็ต้องเชื่อหนักสืออะไร ไม่น่าเลยนี้มันสมัยไหนแล้วอย่างนี้ไม่ต่างกับการณ์ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ถ้าจะว่าให้ดีค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์ส่วนตัวโอ้เธอจะบ้าตายมีด้วยรึ อย่างนี้ ไอ้ที่เรียนจบมาไม่ได้ช่วยให้ฉลาดขึ้นกว่าเดิมสักนิดยิ่งเรียนมันก็เหมือน ยิ่งโง่ขึ้นทุกวัน
                "คุณนี้มันร้ายกาจที่สุด" ธิดาสันหาคำด่าที่เจ็บๆ แสบๆ ไม่เจอที่หลุดปากออกมาคิดว่าที่สุดแล้ว
                "อย่าง คุณน๊ะมีดีอะไรไหนงัดออกมาโชว์หน่อย" เขาพลาดผักร่างบางลงไปนอนดิ้นบนโซฟาถึงเป็นแค่โซฟาก็เถอะมันยัวยุลูกผู้ชาย ถึงอย่างไรก็ขอหน่อยสาวน้อย ชิมเนื้อนางสักนิด ไม่ได้ขอเจ้าของจากปากเพียงแค่คิดในใจก็ตามคิดว่าได้ขอแล้ว

                ลิ้นที่ ร้อนได้ดังเข้าไปในโพงปากอันหอมหวาน เขาดำดื่มอย่างเมาส์มันส์ไม่อาจจะรู้แต่ว่าชั่งเป็นจูบอันชวน ชะทึกใจความต้องการณ์มากกว่านั้น มันตามรังควจใจตัวเองอยู่สักพักใหญ่
                เปรี้ย!
                แจ้มแดงรอยประทับห้านิ้ว
                "ถ้าคุณตบหน้าผมอีกครั้งผมจะทำมากกว่านี้เข้าใจ๋!" ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้ขลู่เล่นงานแต่เอาจริงๆ
                "อย่าทำฉัน ขอร้องเถอะ" ธิดายกมือพนมไหว้วานอย่างกับว่าไม่เคยขอร้องใครมาก่อนถึงขนาดนี้
                "จำ ไว้นะถึงจะหนี้อย่าคิดจะหนี้ไม่พ้นอยู่ดีๆ ทางที่ดีทำตัวให้น่ารักษ์กว่านี้หน่อย" ทำอย่ากับว่าไม่เคยเขาไม่เข้าใจจริงๆ ของมันเคยๆ อยู่แล้วทำเป็นเล่นตัวไปได้ มิน่าละอดีตคู่หมั้นถึงยอมยกตัวให้ง่ายดายคงเบื่อหน่ายแล้วละสิ หน้าอกอย่ากับไม้หน้าสาม หุ่นยังกับกุ้งแห้งคงเจอแต่กระดูก ที่ดูดีหน่อยเพียงหน้าสวยรูปโฉมเท่านั้นแหละใต้เสื้อผ้าคงไม่มีอะไรน่าค้นหา สักอย่าง

 

 

“ธิดา” หญิงสาวชาวไทยได้จับพลัดจับผลูดิ้นรนเรียนจบปริญญาตรีมา ก็เพราะรักเพื่อนจึงได้ตามไปเรียนต่อที่ประเทศเยอรมันนี พอเรียนจบเธอก็ต้องหยุดฝันไป ไม่ได้เรียนต่อปริญญาเอกอย่างเพื่อนหญิง ต้องหาเงินผ่อนบ้านให้ได้และวางแผนการเอาไว้ว่าจะทำงานสักสองปีก่อนถึงจะกลับมาปัดฝุ่น เรียนต่อปริญญาเอก ในระหว่างที่ทำงานเธอได้กลายเป็นเครื่องเดิมพันไปโดยไม่รู้ตัว เกมได้เกิดขึ้นโดยคนใกล้ตัวได้ตั้งกฎกติกาขึ้นเองอย่างลับๆ

ทุกคนต่างก็มีมุมมืดกันหมดทุกคน มีช่องว่างเล็กๆ แอบซ่อนเร้นปกปิดเอาไว้ไม่ให้ใครเห็น เด็กสาวคนหนึ่งมาจากดิน เธอได้ตะเกียกตะกายผลักดันตัวเอง จนได้เดินทางสู่เส้นทางสายอินเตอร์ ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าคนอย่างเธอจากก้อนหินไร้ค่าได้มาเจียระไนใหม่จนกลายเป็นสิ่งของอันล้ำค่ายิ่งกว่าเพชรน้ำหนึ่ง พุ่งลอยไกลลิบ แน่อยู่แล้วเธอย่อมเป็นที่จับตามองของนักล่า ทั้งเก่งและสวยยิ่งหาตัวจับยาก ต้องตกเป็นเครื่องเดิมพันด้วยกายเนื้อหนังอันหอมหวาน ร่างสูงบางของสาวไทยอย่างเธอ เขาไม่ต้องการทรัพย์สินอะไรทั้งนั้นนอกเสียจากตัวเธอ นักล่าอย่างเขาต้องการครอบครองเนื้อนาง

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว