ทาสรักบำเรอ (Yuri) 20+
23
ตอน
135K
เข้าชม
658
ถูกใจ
242
ความคิดเห็น
651
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน! 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาค่อยข้างรุนแรง และมีบางฉากที่แสดงถึงการร่วมเพศ และวาบหวิวจนเกินไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไรท์แต่งขึ้นมาด้วยจินตนาการของตัวเองล้วนๆ ผู้อ่านอ่านด้วยความสนุกสนาน เพลิดเพลิน และไม่ได้มีเจตนาจะทำลายชื่อเสียงของคนที่อยู่ในภาพแต่อย่างใด ใช้เป็นภาพประกอบเพื่ออรรถรสในความบันเทิงและเพื่อความสมจริงของบทบาทในนิยาย ไม่ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ 

ทาสรักบำเรอ (Yuri) 

 

พิงค์พราว หญิงสาวกำพร้าวัย 19 ปี ที่อาศัยอยู่สถานสงเคราะมาตั้งแต่ตอนอายุ 10 ขวบ เพราะผู้เป็นพ่อของเธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต ส่วนแม่ก็หนีไปแต่งงานมีครอบครัวใหม่โดยไม่เคยกลับมาดูดำดูดีเธอเลย และพอเรียนจบมัธยมปลาย เธอก็ได้ออกมาอาศัยอยู่ที่บ้านของผู้มีอุปการะคุณที่ส่งเสียเธอมาตั้งแต่เด็กเพื่อตอบแทนพระคุณ 

“ถึงแม้ภายนอกของฉันจะดูเป็นคนสดใส แต่ในใจของฉันกลับอ่อนแอมาก” 

 

เขมมิกา นักธุรกิจสาววัย 30 ปี เธอเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี แต่ที่มีความผิดปกติของร่างกายมาตั้งแต่เกิด นิสัยของเธอเป็นคนเคร่งขรึม เข้ากับคนอื่นได้ยาก เธอไม่เคยเชื่อว่าความรักมีจริง เพราะเธอเคยเจ็บช้ำกับผู้หญิงที่เข้ามาหลอกลวงเอาเงินของเธอมาก่อน 

“เธอมันก็แค่เด็กรับใช้ที่แม่ของฉันเก็บมาเลี้ยง อย่าคิดที่จะขึ้นมาเทียบชั้นกับฉัน ลงไปทำงานบ้านของเธอซะ อย่าเข้ามาเสนอหน้าในห้องนอนของฉันอีก ถ้าฉันไม่เรียกหา” 

 

ห้ามคัดลอกหรือนำไปดัดแปลงไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝ่าฝืนมีกฏลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติ 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว